Tải app JobsGO

Chuyên Viên Kinh Doanh Và Ứng Dụng

  • Hết hạn trong 27 ngày nữa
  • Mức lương 12 - 17 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    15/09/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 95/3 Lương Định Của, khu phố 3, phường An Khánh, TP. Thủ đức , Tp. HCM

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    • Đạt được mục tiêu doanh số và lợi nhuận cá nhân và của nhóm.

    • Xác định và phát triển tiềm năng cho cơ hội phát triển kinh doanh.

    • Đảm bảo giới thiệu sản phẩm theo nhóm và hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng trước, trong và sau bán hàng .

    • Liên kết với nhân viên kỹ thuật và hỗ trợ về các khía cạnh kỹ thuật của đề xuất, thử nghiệm và lắp đặt.

    • Quản lý tài khoản khách hàng với tiêu chí đem lại giải pháp và chất lượng hàng hóa cho khách hàng.

    • Cung cấp dự báo doanh số bán hàng hàng quý, hàng năm và ngân sách phù hợp với thỏa thuận mục tiêu.

    • Báo cáo cập nhật thị trường hàng tháng, hàng quý và hàng năm về khách hàng mới, dự án, cơ hội kinh doanh, đối thủ, v.v.

    • Hỗ trợ các thành viên khác trong nhóm đạt được mục tiêu cá nhân và nhóm.

    • Báo cáo ngay những vấn đề quan trọng (dịch vụ, vận hành, nhân sự) cho cấp trên trực tiếp, đề xuất giải pháp khi cần.

    • Các nhiệm vụ khác hợp lý liên quan đến vị trí này.

    • Dự báo / lập kế hoạch sản phẩm và tồn kho cho sản phẩm được phân công.

    • Thời gian đi phát triển và hỗ trợ khách hàng tại các tỉnh là 50% cho Field Sales Executive.

    • Thu thập tất cả thông tin về thị trường của mỗi dòng sản phẩm được công ty phân công (khách hàng, đối thủ v.v.)

    • Thường xuyên cập nhật cơ hội, khách hàng và báo cáo trên phần mềm quản lý.

    • Hợp tác cùng bộ phận kế toán về công nợ khách hàng.

    Yêu cầu công việc

    Yêu Cầu Công Việc

    YÊU CẦU CÓ KINH NGHIỆM VỀ CHUYÊN MÔN

    - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ Thuật hoặc khoa học, ưu tiên chuyên ngành Hóa Học, Công nghệ Sinh học, Y sinh.

    - Ở vị trí là một người giao tiếp tốt, lịch sự, có tính kỷ luật bản thân.

    - Ưu tiên những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển sản phẩm.

    - Sáng tạo, linh hoạt và nhanh nhẹn với khả năng bán hàng và tiếp thị tốt.

    - Sẵn sàng đi công tác trong nước để phát triển và hỗ trợ khách hàng khách hàng.

    - Chứng minh khả năng làm việc trong một nhóm để đạt được kỳ vọng của khách hàng.

    - Có kiến thức ở mức độ tốt về phần mềm văn phòng thông thường.

    - Có khả năng đọc tài liệu tiếng Anh tốt. Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh trực tiếp hay qua email.

    - Kỹ năng giải quyết vấn đề: tốt, có tinh thần trách nhiệm trong công việc

    - Cam kết với tính chính trực và sáng tạo.

    - Kỹ năng giao tiếp: Tốt. Mạnh mẽ.

    - Ưu tiên tuyển dụng: Nam trong độ tuổi 24 ~ 30.

    CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

    • Lương cứng từ 12 tr đến 17 tr tùy theo năng lực và sau thời gian đánh giá thử việc cũng như đánh giá mỗi kỳ 6 tháng.
    • Chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo luật định
    • Được hưởng quyền lợi của công đoàn viên: có quà sinh nhật
    • Có tiền ăn trưa theo luật định.
    • Mỗi năm có chế độ nghỉ dưỡng theo công ty
    • Thưởng theo doanh số nếu nhân viên đạt được mục tiêu theo sự phân công của công ty và không vi phạm kỷ luật.
    • Sau 3 năm làm việc thường xuyên nhân viên có bảo hiểm Y tế tư nhân bảo đảm cho việc khám chữa bệnh.
    • Khi đi công tác tỉnh với kế hoạch được duyệt nhân viên sẽ được thanh toán công tác phí, chi phí đi lại theo quy định của công ty.
    • Có khả năng thăng tiến lên các vị trí quản lý sản phẩm, nhóm nhân viên kinh doanh nếu khả năng và thái độ được đánh giá.
    • Có cơ hội được đào tạo tại nước ngoài ngắn ngày nếu có đủ khả năng và chứng minh cá nhân đóng góp cho sự phát triển của sản phẩm liên quan.
    • Thời gian làm việc bắt đầu từ 01/07/2024
    • Địa điểm làm việc : Hà Nội / Tp. Hồ Chí Minh
    • Làm việc từ thứ hai đến thứ sáu. Có thể thứ bảy nếu có công việc đột xuất (có tính lương theo luật định). Thời gian từ 8:00 sáng đến 12:00 trưa và từ 13:30 đến 17:30 chiều. Nghỉ ăn trưa từ 12:00 đến 13:30.

    YÊU CẦU HỒ SƠ:

    • Bìa hồ sơ ghi rõ chức danh xin dự tuyển, điện thoại và email liên lạc
    • Đơn xin việc làm có dán ảnh gần nhất
    • Bản lý lịch cá nhân + Giấy khám sức khỏe.
    • Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.

    Quyền lợi được hưởng

    - Chế độ bảo hiểm
    - Du Lịch
    - Chế độ thưởng
    - Chăm sóc sức khỏe
    - Đào tạo
    - Tăng lương

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Công Ty TNHH Thiết Bị Khoa Học Lan Oanh
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty TNHH Thiết Bị Khoa Học Lan Oanh

    Lĩnh vực:
    Kinh doanh
    Địa chỉ:
    456 Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume