Tải app JobsGO

Chuyên Viên Kinh Doanh Kênh Horeca (Hồ Chí Minh Hoặc Hà Nội)

  • Hết hạn trong 2 ngày nữa
  • Mức lương 15 - 17 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    29/03/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Khu biệt thự Dragon Parc 2, DP21 Nguyễn Hữu Thọ, P. Phước Kiển, H. Nhà Bè, Tp. HCM|

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Huyện Nhà Bè

    Mô tả công việc

    Mô tả Công việc
    - Xây dựng kế hoạch, triển khai tìm kiếm, tiếp cận và mở rộng hệ thống khách hàng tại thị trường được phân công. Đề xuất chính sách bán hàng, chương trình hỗ trợ bán hàng cho từng đối tượng khách hàng.
    - Duy trì và chăm sóc các mối quan hệ khách hàng hiện có để gia tăng và phát triển giá trị hợp đồng kinh doanh.
    - Theo dõi doanh thu hàng ngày để thực hiện đơn hàng mới, theo dõi tình trạng giao nhận đơn hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành đơn hàng cho khách.
    - Tiến hành khảo sát thị trường, thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh và tìm hiểu nhu cầu khách hàng để có kế hoạch kinh doanh phù hợp.
    - Lập kế hoạch và thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng như khuyến mại, tiếp thị, dùng thử sản phẩm theo tính chất và yêu cầu công việc.
    - Tổng hợp, đánh giá hiệu quả bán hàng của từng khách hàng, đề xuất chính sách bán hàng phù hợp để tối đa hóa doanh số.
    - Thực hiện các hoạt động báo cáo bán hàng hàng tháng, hàng quý, hàng năm hoặc khi Công ty yêu cầu.
    - Thực hiện các công việc cần thiết khác có liên quan theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

    Yêu cầu công việc

    Yêu Cầu Công Việc
    - Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan.
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
    - Kĩ năng tổ chức và giám sát thực hiện công việc.
    - Kĩ năng thuyết trình, giao tiếp và đàm phán tốt.
    - Kĩ năng giải quyết vấn đề, có khả năng chịu áp lực cao và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
    - Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực
    - Đam mê công việc bán hàng, tổ chức hệ thống phân phối, cam kết doanh số.
    - Thành thạo vi tính văn phòng

    Quyền lợi được hưởng

    Laptop
    Chế độ bảo hiểm
    Du Lịch
    Phụ cấp
    Du lịch nước ngoài
    Đồng phục
    Chế độ thưởng
    Chăm sóc sức khỏe
    Đào tạo
    Tăng lương
    Công tác phí
    Nghỉ phép năm
    Công Ty TNHH Một Thành Viên Panzani Asia
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH Một Thành Viên Panzani Asia

    Kinh doanh

    Tầng 18, Tòa nhà TNR, 180-192 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Mã số thuế: 0314088397
    Người ĐDPL: Trần Thị Thanh Thúy
    Ngày hoạt động: 31/10/2016
    Giấy phép kinh doanh: 0314088397
    Lĩnh vực: Hoạt động tư vấn quản lý
    [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume