Tải app JobsGO

Chuyên Viên Kinh Doanh B2B

  • Hết hạn trong 13 ngày nữa
  • Mức lương 17 - 25 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    11/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    • Chịu trách nhiệm về phát triển kinh doanh các sản phẩm Service Add-On: Branding Website/App, SMS, Call Center, Camera GPS, Insurance, ...
    • Nghiên cứu & quản lý các quan hệ đối tác chiến lược cung cấp các dịch vụ bổ sung: SMS, Call Center, Camera GPS, Bảo hiểm..
    • Phân tích dữ liệu chỉ số từ các khách hàng nhằm hoàn thiện kế hoạch kinh doanh.
    • Phối hợp với Kế toán liên quan đến các vấn đề thanh toán của khách hàng
    • Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng, phối hợp với các team liên quan nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ
    • Chi tiết trao đổi trong phỏng vấn

    Yêu cầu công việc

    • Từ 1 năm kinh nghiệm trong công việc liên quan Account management, Sales
    • Có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực công nghệ SaaS hoặc dịch vụ tài chính, dịch vụ viễn thông là 1 điểm cộng
    • Có định hướng rõ ràng, thích thử thách, có tinh thần Sales và hoàn thành công việc
    • Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc
    • Khả năng Team-work
    • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
    • Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, giải quyết vấn đề

    Quyền lợi được hưởng

    Mức lương hấp dẫn: Lương cơ bản 12.000.000 – 14.000.000 + thưởng doanh số hàng tháng + thưởng KPI Bonus hàng quý (lên đến 10 tháng lương cơ bản/ năm)

    • Phụ cấp điện thoại 500.000đ/ tháng
    • Phụ cấp công tác phí khi đi công tác.
    • Review tăng lương/ level định kỳ 6 tháng/ lần.
    • Thưởng tri ân nhân viên gắn bó lâu năm

    Chế độ khác:

    • Tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc.
    • Hình thức làm việc Hybrid (tự chủ sắp xếp làm việc online và offline tại văn phòng)
    • 12 ngày phép/ năm, 3 năm tăng 1 ngày phép, ngày phép được cộng dồn qua năm tiếp theo hoặc quy ra lương
    • Khám sức khoẻ tổng quát hàng năm
    • Chính sách vay cá nhân, tạm ứng lương
    • Chính sách giảm giá vé xe cho nhân viên
    • Chính sách ốm đau, thai sản, hiếu hỉ...
    • Chính sách thưởng khi giới thiệu nhân viên vào làm việc
    • Chính sách khoá học đào tạo phát triển bản thân: 18 triệu/ năm

    Thời gian làm việc: 08g30 – 18g00 (nghỉ trưa 1,5 tiếng) từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7.

    Được tham giacác hoạt động:

    • CLB thể dục thể thao của công ty
    • Chính sách cho các hoạt động teamwork mỗi tháng
    • Tham quan nghỉ mát, team building, year end party
    • Nơi làm việc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên được thoải mái nhất
    • Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động
    Công ty CP Vexere
    Chào đón bạn đến với

    Công ty CP Vexere

    Kinh doanh, Công nghệ thông tin

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume