Tải app JobsGO

Chuyên Viên Kinh Doanh Alala

  • Hết hạn trong 16 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    04/09/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 31 Trương Định, phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    1. Chăm sóc khách hàng:

    - Hướng dẫn khách check in/ check out phòng.

    - Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách trong thời gian dịch vụ.

    - Lập kế hoạch, theo dõi, đôn đốc, giám sát các hoạt động vệ sinh, dọn phòng, bảo trì, bảo dưỡng định kỳ/đột xuất.

    - Thu thập, tổng hợp ý kiến đánh giá, phản hồi của khách và đề xuất cải tiến dịch vụ (nếu có).

    2. Tìm kiếm khách hàng:

    - Tìm kiếm khách hàng cho thuê khi có phòng trống/ chuẩn bị có phòng trống (đảm bảo chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh hằng năm).

    - Quản lý, chăm sóc các kênh bán hàng online, các trang mạng XH của alàla (viết bài, hình ảnh, clip, đăng tin...)

    3. Quản lý Hợp đồng/ giao dịch:

    - Soạn thảo và Ký kết hợp đồng thuê, quản lý hồ sơ khách hàng.

    - Làm thông báo các khoản phí và tiền thuê khi đến hạn gửi khách hàng. Theo dõi, đôn đốc tiến độ thanh toán của khách hàng.

    4. Quản lý dịch vụ các nhà cung cấp:

    - Lựa chọn NCC mua sắm CCDC, thiết bị, đồ dùng và làm các thủ tục liên quan khi có phát sinh.

    - Thực hiện, theo dõi, giám sát chất lượng và làm thủ tục thanh toán chi phí dịch vụ giặt sấy, dọn phòng, vệ sinh…

    - Thực hiện thanh toán điện, nước, internet, phí quản lý, phí gửi xe …

    5. Làm việc với Ban Quản lý/ Chính quyền địa phương:

    - Thông báo với Ban Quản lý về việc cho thuê và nộp các hồ sơ liên quan đến khách thuê. Trực tiếp làm việc với Ban quản lý về các vấn đề phát sinh liên quan hoạt động cho thuê.

    - Đăng ký tạm trú cho khách thuê (người Việt Nam/ người Nước ngoài).

    6. Công tác báo cáo:

    - Lập kế hoạch kinh doanh dịch vụ theo tháng/ quý/ năm

    - Báo cáo công việc thực hiện hàng tuần/tháng/quý/năm. Cập nhật doanh thu, chi phí dịch vụ lưu trú để đối chiếu với kế toán hàng tháng.

    - Các công việc khác do cấp trên phân công.

    Yêu cầu công việc

    - Giới tính: Nam. Dưới 30 tuổi.

    - Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.

    - Trình độ học vấn: Đại học chuyên ngành Kinh tế/ Thương mại/ Tiếp thị.

    - Kinh nghiệm làm việc: 02 đến 03 năm trong lĩnh vực cho thuê, mua bán BĐS.

    - Ưu tiên có kinh nghiệm bán sản phẩm thông qua ứng dụng bán hàng.

    - Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt.

    - Trình độ vi tính: Word, Exel, Powerpoint.

    - Lập kế hoạch kinh doanh: Tháng, Quý, Năm.

    - Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

    - Giao tiếp được với khách hàng trong, ngoài nước và Cơ quan địa phương, các cấp có liên quan đến công việc cần giải quyết.

    Quyền lợi được hưởng:

    - Lương thỏa thuận tùy thuộc vào kết quả phỏng vấn.

    - Phụ cấp cơm trưa, điện thoại, công tác phí (nếu có).

    - Các chế độ phúc lợi theo qui định. (BHYT, BHXH, Khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát, thưởng các ngày Lễ lớn trong năm, sinh nhật Công ty, sinh nhật NLĐ…)

    Hạn nộp hồ sơ ứng tuyển:Đến khi ngưng đăng tuyển.

    Quyền lợi được hưởng

    - Chế độ bảo hiểm
    - Du Lịch
    - Chế độ thưởng
    - Chăm sóc sức khỏe
    - Đào tạo
    - Tăng lương

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Lĩnh vực:
    Bất động sản
    Địa chỉ:
    65 Nguyễn Du, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume