Tải app JobsGO

Chuyên Viên Giám Sát Chất Lượng Cuộc Gọi - Ứng Dụng Du Lịch

  • Hết hạn trong 2 ngày nữa
  • Mức lương 16 - 17 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    27/05/2024

    Số lượng tuyển

    1

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 3 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    23-35

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tòa Nhà Scetpa, 19A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Tân Bình

    Mô tả công việc

    • Giám sát chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng qua các kênh call/email/chat;
    • Phân tích, đánh giá và chấm điểm chất lượng cuộc gọi của nhân viên;
    • Đảm bảo chất lượng dịch vụ được cải thiện dựa trên tiêu chuẩn chất lượng của công ty;
    • Cập nhật các phản hồi kịp thời, phân tích nguyên nhân đồng thời đưa ra các đề xuất phù hợp nhằm đem lại hiệu quả chất lượng vận hành cao nhất;
    • Tổng hợp và xác định những phần cần cải thiện về hiệu quả làm việc của nhân viên;
    • Cập nhật báo cáo hằng ngày với cấp trên;
    • Hướng dẫn, đào tạo và hỗ trợ cho các thành viên trong nhóm;
    • Tổ chức các cuộc họp định kỳ với nhóm để đánh giá hiệu suất;
    • Đảm bảo tất cả các trường hợp được giải quyết trong khung thời gian quy định của công ty;
    • Phụ trách báo cáo gian lận hoặc lỗi sản phẩm cho những bộ phận liên quan.

    Yêu cầu công việc

    • Giao tiếp tiếng Anh khá
    • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí QA/QC trong Call Center
    • Có khả năng làm việc độc lập và giải quyết vấn đề nhanh chóng
    • Có kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch, tổ chức công việc, làm việc nhóm và thực hiện báo cáo
    • Có khả năng làm việc đa nhiệm trong môi trường thay đổi liên tục.

    Quyền lợi được hưởng

    • Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo qui định của luật Việt Nam
    • Xét thưởng Bonus 2 lần/năm
    • Xét tăng lương, tăng chức hàng năm
    • Có lương tháng 13
    • Công ty tặng quà/tiền mặt vào các dịp lễ tết trong năm, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau..
    • Tham gia chương trình Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
    Kinh doanh
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume