Công Ty TNHH Kvil Việt Nam
Công Ty TNHH Kvil Việt Nam
Công Ty TNHH Kvil Việt Nam
Xử lý các đơn hàng
- Giải quyết và xử lý những yêu cầu từ khách hàng gửi đến, những đơn đặt hàng qua email, gọi điện, tin nhắn, website cùng nhóm.
- Kiểm tra kỹ càng lại đơn hàng bao gồm những thông tin mà khách hàng đặt hàng như giá sản phẩm, số lượng sản phẩm, chương trình giảm giá, khuyến mãi, mã khuyến mại trước khi ký duyệt đặt hàng giao.
- Liên hệ với khách hàng để giải đáp những thắc mắc và hỏi khách hàng những thông tin trong đơn hàng còn thiếu như các thông tin về kích cỡ sản phẩm, loại màu sản phẩmThông tin đơn hàng
- Kiểm tra đối chiếu thông tin đơn hàng nhập lên hệ thống của công ty hàng ngày .
- Bàn giao thông tin đơn hàng lên cho bộ điều phối hàng hóa hàng ngày.
- Đặt ra những yêu cầu về xác nhận ước tính hàng tồn kho và khoảng thời gian giao hàng.
- Kiểm tra lại thông tin giao hàng và thông tin đơn hàng.
- Kiểm tra tình trạng của những giao dịch và thanh toán cho hàng hóa.
- Sau khi đơn hàng hoàn tất, liên hệ với bộ phận kế toán chuẩn bị giấy tờ hóa đơn.Quản lý hồ sơ của các khách hàng
- Lương cứng 7-9 triệu + Thưởng + Phụ cấp
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo luật định Việt Nam
- Lương tháng 13/năm và các chế độ khác theo chính sách công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Kvil Việt Nam
Công Ty TNHH Kvil Việt Nam
Công Ty TNHH Kvil Việt Nam