Việc làm Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - TUNG MY TRADING CO.,LTD

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 15/11/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Thương Mại Tùng Mỹ
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
16/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu độ tuổi:
25-40
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Pháp Lý Bất Động Sản , Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
23 Trần Quý Kiên, Phường Bình Trưng, Hồ Chí Minh
1. 23 Trần Quý Kiên, phường Bình Trưng

Việc Làm Tương Tự

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Y/C Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Xây Dựng Phúc Khang

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Xây Dựng Phúc Khang

Hồ Chí Minh 12 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng - Client Service Associate (N2) [24946]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hồ Chí Minh 18 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng - Client Service Manager Lương 40 - 50 Triệu (N2) [25082]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hồ Chí Minh 40 - 50 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Client Service Associate (Japanese Speaking) (Tt24946) [Dist 1 - Hcm]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hồ Chí Minh 18 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Client Service Associate (Chinese Speaking) (Tt24916) [Dist 1 - Hcm]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hồ Chí Minh 18 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Client Service Associate (Chinese Speaking) Fresher – Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Tiếng Trung Và Tiếng Anh)- Hcm - 26916

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hồ Chí Minh 18 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Dịch Vụ Khách Hàng - Quận 7

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 12 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng Tại Quận 7

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 12 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Đầu Tư Majestic Realty

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng Quận Phú Nhuận

Công Ty TNHH Đầu Tư Majestic Realty

Hồ Chí Minh Từ 6 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Quận 7

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 12 - 15 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  1. Giải quyết khiếu nại và thắc mắc của khách hàng.
  2. Quản lý Hợp đồng, công nợ, giao nhà, giấy tờ nhà các Dự án của Công ty.
  3. Quản lý, xử lý các đề nghị/ khiếu nại của KH được gửi đến Bộ phận DVKH thông qua các phương tiện điện thoại, website, thư, trực tiếp, email cho KH.
  4. Thực hiện, phân tích, đánh giá kết quả các cuộc khảo sát, thăm dò ý kiến KH về các sản phẩm, dịch vụ CSKH của Công ty.
  5. Đánh giá hiệu quả của hoạt động triển khai các chương trình CSKH, phát hiện những bất cập, cải tiến và đưa ra những khuyến nghị về việc nâng cao hiệu quả của các chương trình CSKH.
  6. Quản lý Hợp đồng, công nợ, giao nhà, giấy tờ nhà các Dự án do Công ty phát triển, phân phối.
  7. Quản lý, xử lý các đề nghị/ khiếu nại của KH được gửi đến Bộ phận CSKH thông qua các phương tiện điện thoại, website, thư, trực tiếp, email cho KH.
  8. Đề xuất biện pháp giải quyết, chuyển đề nghị/ khiếu nại của KH đến trưởng phòng để kịp thời xử lý hỗ trợ cho khách hàng..
  9. Thương lượng với KH trong việc giải quyết đề nghị/ khiếu nại trên cơ sở duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với KH.
  10. Hỗ trợ KH thủ tục vay ngân hàng.
  11. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc:

  1. Bằng cấp chuyên môn

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

  1. Kinh nghiệm:

Từ 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, luật, Chăm sóc hỗ trợ khách hàng.

  1. Kỹ năng & Thái độ
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng giao tiếp/thuyết phục: trao đổi, lắng nghe và hỗ trợ giải quyết các mâu thuẫn với khách hàng. Người giao tiếp tốt sẽ biết giao tiếp rõ ràng, thân thiện để giải quyết vấn đề và làm cho khách hàng hài lòng. Nếu bạn giao tiếp qua email hoặc trao đổi trực tiếp, khả năng viết của bạn phải tốt.
  • Tính kiên nhẫn: xử lý các trường hợp bối rối hoặc giận dữ của khách hàng.
  • Tính tuân thủ: Thực hiện và tuân thủ theo nội quy, quy trình chuyên môn và yêu cầu từ các cấp quản lý.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương nhận đúng ngày và đủ lương.
  • BHXH full lương
  • Dùng bữa trưa tại bếp ăn công ty
  • Thưởng các ngày lễ lớn
  • Lương tháng 13
  • Phụ cấp công tác +++...

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code