Công Ty TNHH Nguyễn An Nam
Công Ty CP Văn Hóa Ngôi Nhà Xanh
Công Ty TNHH Neway International Supply Chain
Công Ty TNHH Giamdoc.Net
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ Thế Giới Số
Công Ty TNHH Trang Sức Vluxe
Công Ty TNHH Thực Phẩm Thái Sơn
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam
Công Ty TNHH Resorts International Viet Nam
- Trực tổng đài, tiếp nhận cuộc gọi vào/ thực hiện cuộc gọi ra nhằm tiếp nhận và phối hợp xử lý yêu cầu booking đặt dịch vụ của khách hàng VIP;
- Chủ động và linh hoạt phối hợp với các đối tác, bộ phận liên quan nhằm xử lý thông tin booking của khách hàng;
- Thực hiện các chương trình chăm sóc định kỳ nhằm khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng và đối tác về sản phẩm dịch vụ;
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng hoặc Ban lãnh đạo trong công ty;
- Các công việc phát sinh liên quan khác theo sự chỉ đạo của cấp trên;
- Thời gian làm việc: Tuần nghỉ 01 ngày
Chia theo các ca:
Ca 1: 8h - 17h
Ca 2: 10h - 19h
Ca 3: 11h - 20h
Ca đêm: 19h - 8h30
- Thành thạo tin học văn phòng, excel trong việc làm báo cáo;
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm về booking dịch vụ (như đặt phòng, vé máy bay,…);
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý dữ liệu khách hàng và xử lý thông tin hiệu quả;
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Lương 8 - 10 triệu tuỳ năm kinh nghiệm;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng chuẩn 5 sao;
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc;
- Được tham gia BHXH, thưởng Lễ Tết và các chế độ phúc lợi đầy đủ.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Công Ty TNHH Trang Sức Vluxe
Công Ty TNHH Thực Phẩm Thái Sơn
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam
Công Ty TNHH Resorts International Viet Nam
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam
Công Ty CP Văn Hóa Ngôi Nhà Xanh
Công Ty TNHH Neway International Supply Chain
Công Ty TNHH Giamdoc.Net
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ Thế Giới Số