• Tiếp nhận thông tin, kết nối với khách hàng, hỗ trợ tư vấn các thông tin cần thiết trước khi khách đi tour.
• Gặp gỡ, liên lạc, thăm hỏi, tặng quà các khách hàng khi đến Việt Nam và trong suốt quá trình khách hàng đi tour.
• Phối hợp với các phòng ban liên quan hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
• Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng đã sử dụng dịch vụ của công ty.
• Cập nhật đầy đủ, chi tiết thông tin khách hàng và quản lý dữ liệu một cách khoa học phục vụ hiệu quả cho các chiến dịch chăm sóc khách hàng.
• Nghiên cứu, đề xuất và triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng hàng tháng - quý - năm.
• Thống kê và báo cáo cho quản lý và Ban Giám Đốc các số liệu liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng, mức độ hiệu quả của các chiến dịch
• Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học các chuyên ngành có liên quan.
• Yêu cầu bắt buộc sử dụng thành thạo tối thiểu một trong hai ngôn ngữ Anh hoặc Ý.
• Giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thương lượng tốt.
• Năng động, sáng tạo, nhiệt huyết và có khả năng gắn kết mọi người trong tập thể.
• Thành thạo Tin học văn phòng, kỹ năng soạn thảo văn bản, chính sách, quy định.
• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong mảng du lịch, khách sạn (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
***
Thu nhập lên tới 20 triệu/tháng
Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ đãi ngộ khác: thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13, sinh nhật, du lịch hàng năm,...theo quy định nhà nước và nội quy của công ty
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và có cơ hội học hỏi nhiều vị trí trong phòng ban.
• Lương cơ bản: 12tr- 20tr hoặc thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
• Nghỉ lễ, tết theo quy định hiệu kết quả công việc.
• Tham gia các chuyến đi khảo sát tuyến điểm, du lịch hàng năm của công ty.
• Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả doanh thu/lợi nhuận.
• Đóng bảo hiểm xã hội theo quy định.
• Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: 25A Lê Văn Lương, Cầu Giấy
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.