Việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng & Chốt Sale (Ngành Chăm Sóc Da) - CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI MON

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng & Chốt Sale (Ngành Chăm Sóc Da)

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm: Trên 1 năm
  • Bằng cấp: Trung cấp - Nghề trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 02/01/2026 (Còn 23 ngày)

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI MON
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Căn Nhà Số 26 Khu Biệt Thự Gallaria, 18A Đường Nguyễn Hữu Thọ, X.phước Kiển, H.nhà Bè, Hcm, Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Nhà Bè, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Nhà Bè, Hồ Chí Minh)
1. Căn nhà số 26 khu biệt thự Gallaria, 18A đường Nguyễn Hữu Thọ, X.Phước Kiển, H.Nhà Bè, Tp.HCM
(Trước sáp nhập: Nhà Bè, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Nhà Bè, Hồ Chí Minh)

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Dịch Vụ SRVC Freight Việt Nam

HOTGẤP Pricing Staff

Công Ty TNHH Dịch Vụ SRVC Freight Việt Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Anh (Thu Nhập 10 - 12 Triệu)

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ví Điện Tử Shopeepay

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh,... 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Bất Động Sản Nava Holdings

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Cskh (Không Cần Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Bất Động Sản Nava Holdings

Hồ Chí Minh 7 - 50 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần SSQC

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Thu Nhập Upto 10 , 5 Triệu (Quận 2)

Công Ty Cổ Phần SSQC

Hồ Chí Minh 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Chăm Sóc Khách Hàng (Làm Tại Văn Phòng, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) Tại Dĩ An, Bình Dương

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Bình Dương,... 10 - 50 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ Vận Chuyển

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Tab Beauty

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập 20 - 50 Triệu)

Công Ty TNHH Tab Beauty

Hồ Chí Minh 20 - 50 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Nhân Viên CSKH/ Kinh Doanh (LCB 10 - 12 Triệu)

Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Y/C Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Star Asia Logistics Việt Nam

Nhân Viên CSKH Logistics Vận Tải Đường Bộ

Công Ty TNHH Star Asia Logistics Việt Nam

Hồ Chí Minh 12 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Chusvn

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Support - Phỏng Vấn Nhận Việc Ngay

Công Ty TNHH Chusvn

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  1. Chăm sóc Khách hàng Đa Nền tảng:
    • Tiếp nhận và xử lý: Nhanh chóng phản hồi, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, đơn hàng, chính sách... trên các nền tảng Facebook, Instagram, TikTok, Zalo, Website E-commerce (Tiktok, Shopee, Lazada, Tiki).
    • Xử lý khiếu nại: Tiếp nhận, làm rõ và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng một cách khéo léo, triệt để và giữ thái độ chuyên nghiệp để đảm bảo sự hài lòng cao nhất.
    • Theo dõi đơn hàng: Phối hợp với bộ phận vận hành để theo dõi tình trạng đơn hàng và cập nhật kịp thời cho khách hàng.
  2. Tư vấn và Chốt Sale (Telesale/Chat Sale):
    • Tư vấn chuyên sâu: Chủ động liên hệ và tư vấn chuyên sâu về các vấn đề da liễu và đưa ra giải pháp sản phẩm phù hợp dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng.
    • Thực hiện Chốt Sale: Tận dụng hiệu quả các kênh chat để tư vấn, thúc đẩy khách hàng đưa ra quyết định mua hàng (up-sell, cross-sell) và chốt đơn thành công theo mục tiêu doanh số.
    • Xây dựng mối quan hệ: Duy trì, chăm sóc và tạo dựng lòng tin với các khách hàng hiện có để thúc đẩy việc mua hàng lặp lại.
  3. Báo cáo & Góp ý:
    • Thực hiện báo cáo định kỳ về số lượng yêu cầu, tỉ lệ chốt sale, các vấn đề khách hàng thường gặp và đề xuất giải pháp cải thiện quy trình dịch vụ, sản phẩm.
    • Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý dữ liệu.

Yêu cầu công việc:

  1. Kinh nghiệm & Kiến thức:
    • Có ít nhất01 năm kinh nghiệmở vị trí CSKH hoặc Telesales/Chat Sales, ưu tiên trong ngànhMỹ phẩm, Chăm sóc da (Skincare) hoặc Dược mỹ phẩm.
    • Bắt buộc:Am hiểu kiến thức cơ bản về da, các thành phần (Active Ingredients) và quy trình chăm sóc da.
    • Có kinh nghiệm sử dụng các nền tảng chat, sàn TMĐT là một lợi thế.
  2. Kỹ năng Chuyên môn:
    • Giao tiếp:Giọng nói truyền cảm, dễ nghe (đối với Telesale) và kỹ năng viết lách, soạn thảo tin nhắn (Chat) lưu loát, rõ ràng, thân thiện.
    • Giải quyết vấn đề:Khả năng xử lý các tình huống khó khăn, mâu thuẫn với khách hàng một cách bình tĩnh, khéo léo.
    • Kỹ năng chốt sale:Có khả năng thuyết phục, dẫn dắt câu chuyện và chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực tế qua kênh chat.
  3. Thái độ:Nhiệt tình, kiên nhẫn, có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực doanh số (khi chốt sale).

QUYỀN LỢI

  • Mức lương thỏa thuận:theo năng lực
  • Chế độ phúc lợi:Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Môi trường làm việc:Trẻ trung, năng động, văn hóa làm việc cởi mở, sáng tạo.
  • Cơ hội phát triển:Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và lộ trình thăng tiến rõ ràng lên các vị trí quản lý nhóm/phòng ban.
Kỹ năng:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM

Quyền lợi được hưởng:

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code