Hạn nộp hồ sơ: 08/01/2026 (Còn 29 ngày)
Công Ty TNHH Dịch Vụ SRVC Freight Việt Nam
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU
Công Ty TNHH Bất Động Sản Nava Holdings
Công Ty Cổ Phần SSQC
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
Công Ty TNHH Tab Beauty
Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce
Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park
Công Ty TNHH Star Asia Logistics Việt Nam
Công Ty TNHH Chusvn
1. Hỗ trợ khách hàng:
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến quy trình, dịch vụ, chi phí.
- Hỗ trợ khách di chuyển đến các phòng khám chuyên khoa đúng quy trình.
2. Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau dịch vụ:
- Nhắc lịch hẹn khám qua điện thoại/Zalo/email cho khách hàng trước ngày khám.
- Thông báo các lưu ý trước điều trị (nhịn ăn, vệ sinh răng miệng, mang kết quả cũ...).
- Gọi điện hỏi thăm sau điều trị, khảo sát mức độ hài lòng.
- Cập nhật lịch sử chăm sóc, ghi chú đặc biệt về từng khách hàng.
3. Quản lý và cập nhật dữ liệu khách hàng:
- Nhập và cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống CRM.
- Phân loại khách hàng theo nhóm (khách mới, khách tái khám, khách VIP...).
- Theo dõi danh sách khách hàng đã lâu không quay lại để gọi nhắc/CSKH lại.
4. Phối hợp thực hiện các chương trình ưu đãi, truyền thông:
- Gửi thông tin chương trình khuyến mãi, voucher ưu đãi cho khách qua Zalo, email.
- Mời khách hàng tham gia sự kiện, hội thảo sức khỏe, ngày hội khách hàng...
- Hỗ trợ bộ phận Marketing trong việc thu thập đánh giá, feedback của khách hàng.
5. Xử lý phản hồi, khiếu nại
- Tiếp nhận và xử lý các phản hồi, góp ý, phàn nàn của khách hàng một cách khéo léo
- Phối hợp với các bộ phận chuyên môn để đưa ra phương án giải quyết phù hợp.
- Ghi nhận và báo cáo các trường hợp đặc biệt lên quản lý để xử lý kịp thời.
6. Trách Nhiệm:
- Là đầu mối chiến lược định vị và phát triển thương hiệu công ty trong ngành y tế.
- Đảm bảo tính nhất quán, chuyên nghiệp và uy tín của thương hiệu trong tất cả các hoạt động.
- Phối hợp với các phòng ban, chi nhánh để lan tỏa văn hóa thương hiệu, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
• Trình độ: Trung cấp/Cao đẳng trở lên.
• Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ngành y tế, dịch vụ.
• Giao tiếp tốt, giọng nói nhẹ nhàng.
• Biết sử dụng CRM, Zalo OA, Excel.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng, lễ tân tại phòng khám, bệnh viện, spa, thẩm mỹ...
- Trung thực, chính trực, cam kết bảo mật thông tin thương hiệu và chiến lược công ty.
- Tư duy hướng đến giá trị cộng đồng, thấu cảm với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe con người.
- Chủ động nhận trách nhiệm, hành xử chuyên nghiệp, tôn trọng đồng nghiệp và đối tác.
• Lương cơ bản + Thưởng hiệu suất + Phụ cấp
• Được đào tạo kỹ năng mềm, kiến thức chuyên môn
• Cơ hội thăng tiến lên vị trí trưởng nhóm
• Các chế độ BHXH, nghỉ phép theo quy định pháp luật
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
Công Ty TNHH Tab Beauty
Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce
Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park
Công Ty TNHH Star Asia Logistics Việt Nam
Công Ty TNHH Chusvn
Công Ty TNHH Dịch Vụ SRVC Freight Việt Nam
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU
Công Ty TNHH Bất Động Sản Nava Holdings
Công Ty Cổ Phần SSQC
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt