Việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Phòng Khám Hiếm Muộn & Sản Phụ Khoa Tiến Sĩ Bác Sĩ Lê Thị Minh Châu

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Mức lương: 6 - 9 triệu VNĐ
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Bằng cấp: Cao Đẳng trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 18/12/2025 (Còn 8 ngày)

Phòng Khám Hiếm Muộn & Sản Phụ Khoa Tiến Sĩ Bác Sĩ Lê Thị Minh Châu
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
114/3 Bàn Cờ, Phường 03, Quận 03, Hcm, Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Quận 3, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Bàn Cờ, Hồ Chí Minh)
1. 114/3 Bàn Cờ, Phường 03, Quận 03, TP. HCM
(Trước sáp nhập: Quận 3, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Bàn Cờ, Hồ Chí Minh)

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Dịch Vụ SRVC Freight Việt Nam

HOTGẤP Pricing Staff

Công Ty TNHH Dịch Vụ SRVC Freight Việt Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Anh (Thu Nhập 10 - 12 Triệu)

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ví Điện Tử Shopeepay

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh,... 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Bất Động Sản Nava Holdings

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Cskh (Không Cần Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Bất Động Sản Nava Holdings

Hồ Chí Minh 7 - 50 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần SSQC

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Thu Nhập Upto 10 , 5 Triệu (Quận 2)

Công Ty Cổ Phần SSQC

Hồ Chí Minh 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Chăm Sóc Khách Hàng (Làm Tại Văn Phòng, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) Tại Dĩ An, Bình Dương

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Bình Dương,... 10 - 50 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ Vận Chuyển

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Tab Beauty

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập 20 - 50 Triệu)

Công Ty TNHH Tab Beauty

Hồ Chí Minh 20 - 50 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Nhân Viên CSKH/ Kinh Doanh (LCB 10 - 12 Triệu)

Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Y/C Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Star Asia Logistics Việt Nam

Nhân Viên CSKH Logistics Vận Tải Đường Bộ

Công Ty TNHH Star Asia Logistics Việt Nam

Hồ Chí Minh 12 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Chusvn

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Support - Phỏng Vấn Nhận Việc Ngay

Công Ty TNHH Chusvn

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Mục tiêu công việc:

Hỗ trợ hoạt động của Phòng Khám Ts.Bs Lê Thị Minh Châu bằng cách đảm nhận các nhiệm vụ hành chính, tư vấn khách hàng và quản lý dữ liệu bệnh nhân, nhằm mục tiêu cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao.


Mô tả công việc:

1. Hỗ trợ tại phòng khám:

• Tiếp nhận bệnh nhân và nhập liệu hồ sơ bệnh án điện tử.

• Hỗ trợ bác sĩ trong việc sắp xếp lịch khám, chuẩn bị phòng khám và dụng cụ cần thiết.

• Đảm bảo các tài liệu y tế được cập nhật, lưu trữ an toàn và bảo mật.

• Phối hợp với các bộ phận khác trong phòng khám để đảm bảo quá trình khám chữa bệnh diễn ra trơn tru.


2. Tư vấn và theo dõi khách hàng qua phương tiện truyền thông:

• Tư vấn thông tin cơ bản cho bệnh nhân qua điện thoại, email hoặc các nền tảng truyền thông trực tuyến.

• Theo dõi lịch tái khám của bệnh nhân và gửi thông báo nhắc lịch.

• Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị.


3. Thống kê dữ liệu bệnh nhân:

• Thu thập và phân tích dữ liệu y tế để hỗ trợ các nghiên cứu và cải tiến dịch vụ.

• Báo cáo định kỳ về tình hình sức khỏe của bệnh nhân và hiệu quả điều trị.

• Quản lý cơ sở dữ liệu bệnh nhân, đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác và đầy đủ.


4. Thực hiện các công việc khác khi được Ban giám đốc phân công.



Yêu cầu công việc:

• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành hành chính, y tế hoặc lĩnh vực liên quan.

• Kinh nghiệm làm việc trong ngành sales, chăm sóc khách hàng, giáo dục, y tế là một lợi thế.

• Thành thạo ngoại ngữ (Tiếng Anh/Tiếng Trung/Tiếng Hàn) là một lợi thế

• Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề.

• Thành thạo công nghệ thông tin và kỹ năng quản lý dữ liệu.

• Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.

• Chấp nhận sinh viên mới ra trường.

• Biết lắng nghe, chịu khó, có tư duy tốt về sales và chăm sóc khách hàng.


Kỹ năng:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM

Quyền lợi được hưởng:

Mức lương cạnh tranh, phụ cấp và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
Hưởng các chế độ đầy đủ theo quy định của Luật Lao động
Cơ hội được làm việc với các chuyên gia y tế đầu ngành, tham gia các khóa đào tạo, phát triển nghề


Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code