Việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mik Group

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 06/11/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty TNHH Tập đoàn Mik Group Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
07/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng tuyển:
1
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:30 - 18:00)
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Số 1 Lê Quang Đạo - Nam Từ Liêm - Hn, Hà Nội
1. Số 1 Lê Quang Đạo - Nam Từ Liêm - HN

Việc Làm Tương Tự

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

[RV3] - Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - RB - MSB - 1O273

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

Toàn quốc Thỏa thuận
VP Bank

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (Rm Diamond) - Thu Nhập Từ 20Tr - 35Tr - Chi Nhánh Phùng Hưng (Hà Nội)

VP Bank

Hà Nội Đến 30 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty TNHH Truyền Thông Unicomm

Chuyên Viên Khách Hàng - Account Executive

Công Ty TNHH Truyền Thông Unicomm

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Inecso

Account Onboard Executive - Chuyên Viên Triển Khai Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Inecso

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Quân Đội MB Bank Tại Đống Đa, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Post Tại Hoài Đức, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Trung - Hà Nội

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hà Nội 10 - 12 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Cskh Đài Truyền Hình Cáp Việt Nam - Vtvcab (Làm Tại Đại Mỗ, Tuyển Cả Full/Part) [A2]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Tp Bank - Xoay Ca Linh Hoạt [C4]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Xe Ô Tô Mazda Láng Hạ

Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

English Call Agent Ca Đêm Full - Time (Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

Hà Nội,... 15 - 17 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận, giải đáp thông tin, tư vấn sản phẩm/dịch vụ qua điện thoại, email, trực tiếp
  • Xử lý/ghi nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng, phối hợp các bộ phận liên quan để giải quyết
  • Cập nhật dữ liệu khách hàng vào hệ thống, theo dõi và quản lý hồ sơ
  • Thực hiện khảo sát, đo lường mức độ hài lòng khách hàng, ghi nhận ý kiến phản hồi
  • Tham gia đào tạo, nâng cao nghiệp vụ và hỗ trợ đồng nghiệp khi cần
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc:

1. Trình độ học vấn

Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Dịch vụ khách hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan.

2. Kinh nghiệm:

Tối thiểu 1–2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc Call Center (ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản/ dịch vụ).

3. Kỹ năng

  • Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng/nặng giọng địa phương.
  • Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu và xử lý tình huống.
  • Kỹ năng nhập liệu, tin học văn phòng và phần mềm quản lý CSKH.
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng chịu áp lực công việc và tinh thần phục vụ khách hàng

4. Phẩm chất cá nhân

  • Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, kiên nhẫn.
  • Trung thực, trách nhiệm, cầu thị.
  • Kỹ năng làm việc nhóm và hợp tác.

5. Ngoại hình: Ưa nhìn, lịch sự.

6. Ngoại ngữ: Có khả năng đọc hiểu cơ bản (là lợi thế, không bắt buộc)

Quyền lợi được hưởng:

- Thu nhập cạnh tranh dựa theo năng lực bản thân.

- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả làm việc, các ngày Lễ trong năm.

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.

- Ưu đãi mua căn hộ dự án của Tập đoàn, Ưu đãi khi du lịch nghỉ dưỡng tại hệ thống các Khách sạn/Resort của Tập đoàn.

- Chú trọng việc tái tạo sức lao động thông qua các hoạt động ngoại khóa, du lịch, các hoạt động văn hóa – thể thao.

- Du lịch, sinh nhật hàng năm, thăm hỏi khi ốm đau...

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code