Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Revo
Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Revo
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel
Công Ty TNHH Văn Hoá Truyền Thông Universal Mcn
VP Bank
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Bellsystem24 VietNam
1. Trình độ học vấn
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Dịch vụ khách hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan.
2. Kinh nghiệm:
Tối thiểu 1–2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc Call Center (ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản/ dịch vụ).
3. Kỹ năng
4. Phẩm chất cá nhân
5. Ngoại hình: Ưa nhìn, lịch sự.
6. Ngoại ngữ: Có khả năng đọc hiểu cơ bản (là lợi thế, không bắt buộc)
- Thu nhập cạnh tranh dựa theo năng lực bản thân.
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả làm việc, các ngày Lễ trong năm.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.
- Ưu đãi mua căn hộ dự án của Tập đoàn, Ưu đãi khi du lịch nghỉ dưỡng tại hệ thống các Khách sạn/Resort của Tập đoàn.
- Chú trọng việc tái tạo sức lao động thông qua các hoạt động ngoại khóa, du lịch, các hoạt động văn hóa – thể thao.
- Du lịch, sinh nhật hàng năm, thăm hỏi khi ốm đau...
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel
Công Ty TNHH Văn Hoá Truyền Thông Universal Mcn
VP Bank
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Bellsystem24 VietNam
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Revo
Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Revo