Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Ngân hàng TMCP Á Châu ACB
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-ichi Việt Nam
Công Ty TNHH Đông Đô Land Việt Nam
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Phương Đông (OCB)
Công Ty TNHH Dệt May Thygesen Việt Nam
Công Ty TNHH Health Land Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Revo
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON
Công ty Tài Chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam
1. Quản lý & phát triển đội ngũ CSKH
2. Nâng cao trải nghiệm & gắn kết khách hàng
3. Ứng dụng công nghệ trong CSKH
4. Phối hợp liên phòng ban
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH/CRM/Customer Experience, trong đó ít nhất 1 năm ở vị trí quản lý.
- Hiểu biết về Digital Marketing, CRM, Zalo OA/App, auto-mation, chatbot.
- Hiểu biết và từng làm việc với các công cụ CRM, chat-bot, automation marketing hoặc call center.
- Có tư duy dịch vụ và trái nghiệm khách hàng (Customer Experience Mindset).
- Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, xử lý tình huồng và truyền cảm hứng tốt.
- Chủ động, sáng tạo, năng động và yêu thích việc tạo trải nghiệm tích cực cho khách
- Lương thử việc hưởng 90% lương
- Khám sức khoẻ định kỳ, Được đóng bảo hiểm theo quy định Nhà nước
- Thưởng các ngày nghỉ Lễ (30/4-1/5, 2/9, Tết dương),... và lương tháng thứ 13.
- Quyền lợi khác: Teambuilding, du lịch thường niên trong và ngoài nước,...
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Phương Đông (OCB)
Công Ty TNHH Dệt May Thygesen Việt Nam
Công Ty TNHH Health Land Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Revo
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON
Công ty Tài Chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Ngân hàng TMCP Á Châu ACB
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-ichi Việt Nam
Công Ty TNHH Đông Đô Land Việt Nam