Việc làm Trưởng Bộ Phận Cskh & Trải Nghiệm Khách Hàng - Dược Phẩm Revo

Trưởng Bộ Phận Cskh & Trải Nghiệm Khách Hàng

  • salary Mức lương: 13 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 27/11/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Revo
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
28/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
3 - 5 năm
Số lượng tuyển:
1
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:00, Làm việc từ Thứ 2 – sáng Thứ 7)
Chuyên môn:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Kđt Louis City Hoàng Mai, Hà Nội
1. KĐT LOUIS CITY HOÀNG MAI

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Post Tại Hoài Đức, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Ngân hàng TMCP Á Châu ACB

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

Ngân hàng TMCP Á Châu ACB

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á

Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân - Hà Nội

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á

Hà Nội 9 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Accounts Receivable Staff (26965) [Ba Đình, Hà Nội]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hà Nội 18 - 22 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-ichi Việt Nam

Nhân Viên Văn Phòng Tại Thanh Xuân, Hà Nội

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-ichi Việt Nam

Hà Nội 20 - 30 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Đông Đô Land Việt Nam

Telesale Phát Triển Đối Tác - Parttime

Công Ty TNHH Đông Đô Land Việt Nam

Hà Nội 3 - 4 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Phương Đông (OCB)

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân (Rbo)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Phương Đông (OCB)

Hà Nội Từ 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dệt May Thygesen Việt Nam

Customer Service (Garment Field)

Công Ty TNHH Dệt May Thygesen Việt Nam

Hà Nội 25 - 50 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Health Land Việt Nam

Nhân Viên Livestream

Công Ty TNHH Health Land Việt Nam

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Revo

Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Revo

Hà Nội 25 - 35 triệu VNĐ
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON

Nhân Viên Hỗ Trợ Thanh Toán Địa Bàn Miền Bắc - SRS

Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON

Hải Dương,... 15 - 30 triệu VNĐ
Công ty Tài Chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam

Nhân Viên Tư Vấn Trả Góp - Hà Nội , Thanh Hóa , Ninh Bình , Hải Dương , Phú Thọ , Vĩnh Phúc

Công ty Tài Chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam

Hà Nội,... 8 - 15 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Quản lý & phát triển đội ngũ CSKH

  • Quản lý, đà tạo và phát triển đội ngũ nhân viên CSKH.
  • Xây dựng và chuẩn hóa quy trình CSKH đa kênh (Hotline, mạng xã hội, TMĐT, cửa hàng&hellip.
  • Thiết lập KPI, đánh giá hiệu suất và đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng

2. Nâng cao trải nghiệm & gắn kết khách hàng

  • Phân tích hành vi và dữ liệu khách hàng để xây dựng hành trình trải nghiệm (Customer Journey).
  • Đề xuất và triển khai các chương trình CSKH, tri ân, minigame, event cộng đồng, workshop sản phẩm…
  • Phối hợp cùng Marketing tổ chức các hoạt động online/offline nhằm tăng tương tác và gắn kết khách hàng.
  • Đo lường mức độ hài lòng (NPS, CSAT) và liên tục cải tiến quy trình chăm sóc.

3. Ứng dụng công nghệ trong CSKH

  • Triển khai, vận hành và tối ưu các hệ thống CRM, chatbot, automation, call center.
  • Sử dụng dữ liệu khách hàng để phân nhóm, cá nhân hóa trải nghiệm và tái chăm sóc.
  • Kết hợp cùng bộ phận Digital Marketing triển khai các chiến dịch CSKH, chương trình tích điểm, loyalty trên Zalo App và các nền tảng khác.

4. Phối hợp liên phòng ban

  • Là đầu mối kết nối giữa CSKH – Kinh doanh – Marketing trong các chiến dịch hướng khách hàng.
  • Đề xuất các chính sách ưu đãi, quà tặng, chương trình thành viên thân thiết và chăm sóc sau bán hàng.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.

- Có tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH/CRM/Customer Experience, trong đó ít nhất 1 năm ở vị trí quản lý.

- Hiểu biết về Digital Marketing, CRM, Zalo OA/App, auto-mation, chatbot.

- Hiểu biết và từng làm việc với các công cụ CRM, chat-bot, automation marketing hoặc call center.

- Có tư duy dịch vụ và trái nghiệm khách hàng (Customer Experience Mindset).

- Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, xử lý tình huồng và truyền cảm hứng tốt.

- Chủ động, sáng tạo, năng động và yêu thích việc tạo trải nghiệm tích cực cho khách

Quyền lợi được hưởng:

- Lương thử việc hưởng 90% lương

- Khám sức khoẻ định kỳ, Được đóng bảo hiểm theo quy định Nhà nước

- Thưởng các ngày nghỉ Lễ (30/4-1/5, 2/9, Tết dương),... và lương tháng thứ 13.

- Quyền lợi khác: Teambuilding, du lịch thường niên trong và ngoài nước,...

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code