Việc làm Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách Hàng - Dược Phẩm Revo

Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách Hàng

  • salary Mức lương: 25 - 35 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 29/11/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Revo
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
30/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 4 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:00, Làm việc từ Thứ 2 – sáng Thứ 7)
Chuyên môn:
Lập Kế Hoạch Truyền Thông , Sử Dụng CRM , Email Marketing
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Căn 69-71 Louis Xii, Kđt Louis City Hoàng Mai, P.hoàng Văn Thụ, Q.hoàng Mai, Hà Nội
( Mới: Phường Hoàng Mai, Phường Tương Mai)
1. Căn 69-71 Louis XII, KĐT Louis City Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q.Hoàng Mai, Hà Nội
( Mới: Phường Hoàng Mai, Phường Tương Mai)

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Post Tại Hoài Đức, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Quân Đội Mb Tại Đống Đa , Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - [Aeon Mall Long Biên Hà Nội] (Ưu Tiên Sinh Viên)

Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Cskh Ngân Hàng Quân Đội Mb - Cát Linh, Đống Đa- Xoay Ca Luân Phiên. H1

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Tổng Đài Cskh 247 Mb Bank(Cát Linh, Đống Đa - Xoay Ca). H1

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ Viettel Post - Lai Xá, Hoài Đức, Hà Nội (Xoay Ca) H1

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 7 - 10 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ Viettel Post - Lai Xá, Hoài Đức, Hà Nội (Xoay Ca) H1

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 7 - 10 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Trực Tổng Đài Mb Bank Tại Đống Đa - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm .H2

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ Viettel Post Tại Hoài Đức - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm .H2

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ Viettel Post - Lai Xá, Hoài Đức, Hà Nội (Xoay Ca) H1

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 7 - 10 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Tổng Đài Viên Hỗ Trợ Dịch Vụ Ebanking - Tpbank (Đào Tạo Nghiệp Vụ Ngân Hàng Từ Đầu ) [C13]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng Qua Tổng Đài Viettel Làm Việc Tại Hòa Lạc - Thôn 2 - Thạch Hòa - Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 6 - 9 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Triển khai các hoạt động Marketing nhằm chăm sóc, duy trì và gia tăng sự hài lòng của khách hàng
  • Phối hợp với IT để xây dựng, tối ưu hành trình trải nghiệm khách hàng (Customer Journey) trên nền tảng số (website, app, CRM…).
  • Phối hợp với R& và bộ phận CSKH để tiếp nhận, xử lý và phân tích khiếu nại – phản hồi khách hàng, từ đó đưa ra đề xuất cải thiện sản phẩm/dịch vụ.
  • Xây dựng và triển khai các chiến dịch Digital chăm sóc khách hàng: email, SMS, push notification, loyalty programs, remarketing…
  • Theo dõi dữ liệu khách hàng, báo cáo hiệu quả chiến dịch và đưa ra đề xuất cải tiến.
  • Tham gia xây dựng hệ thống CRM/Automation Marketing phục vụ việc nuôi dưỡng và giữ chân khách hàng.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên ngành Y – Dược, Marketing, Truyền thông, hoặc Công nghệ thông tin.
  • Từ 2 – 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing số / Chăm sóc khách hàng / CRM / Digital Experience.
  • Am hiểu các công cụ Digital Marketing: CRM, automation, email marketing, social, analytics...
  • Có tư duy dữ liệu (data-driven mindset) và khả năng làm việc phối hợp liên phòng ban (IT, R&, CSKH).
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, chủ động, định hướng khách hàng (customer-centric).
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế – Dược phẩm – Chăm sóc sức khỏe.
  • Có tư duy dịch vụ và trải nghiệm khách hàng (Customer Experience Mindset).
  • Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, xử lý tình huống và truyền cảm hứng tốt.
  • Chủ động, sáng tạo, năng động và yêu thích việc tạo trải nghiệm tích cực cho khách

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập: Lương CB 15M + thưởng ds , thu nhập từ 25M
  • Lương thử việc hưởng 90% lương
  • Được cấp trang thiết bị đầy đủ
  • Khám sức khoẻ định kỳ, Được đóng bảo hiểm theo quy định Nhà nước
  • Thưởng các ngày nghỉ Lễ (30/4-1/5, 2/9, Tết dương),... và lương tháng thứ 13.
  • Quyền lợi khác: Teambuilding, du lịch thường niên trong và ngoài nước,...

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Revo
Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Revo
Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Revo
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: P306. Nhà B Số 352 Giải Phóng Thanh Xuân Hà Nội
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code