Mô tả công việc
- Hỗ trợ cho bộ phận sales admin hoàn thành hồ sơ bán hàng , hồ sơ đấu thầu.
- Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ theo kế hoạch chung của công ty.
- Gặp gỡ khách hàng trực tiếp và phát triển thị trường theo chiến lược kinh doanh của công ty.
- Phát triển doanh số chung của công ty.
- Đàm phán báo giá và thương thảo hợp đồng
- Thu hồi công nợ
- Tổng kết doanh thu, tổng kết danh sách khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban khác phát triển dịch vụ công ty
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, hoà đồng, có cơ hội phát triển và ổn định lâu dài.
- Được hưởng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định nhà nước
- Thưởng lễ tết và tháng 13 theo quy chế công ty
- Được hưởng quyền lợi khác theo chính sách của Công ty.
- Phương tiện đi lại làm việc tại các dự án : xe ô tô
- Phương tiện công tác : theo quy chế công ty
* THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 ( thứ 7 làm WFH )
- Nghỉ Lễ, Tết theo luật quy định.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: > 2 năm.
- Nam/ Nữ (Ưu tiên Nữ).
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành kỹ thuật xây dưng , kỹ thuật hoá học.
- Tiếng anh giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt.
- Có tính cam kết hoàn thành công việc, cẩn thận, năng động, trung thực nhiệt huyết với công việc
- Tác phong nhanh nhẹn, tự tin.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, hoà đồng, có cơ hội phát triển và ổn định lâu dài.
- Được hưởng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định nhà nước
- Thưởng lễ tết và tháng 13 theo quy chế công ty
- Được hưởng quyền lợi khác theo chính sách của Công ty.
- Phương tiện đi lại làm việc tại các dự án : xe ô tô
- Phương tiện công tác : theo quy chế công ty
* THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 ( thứ 7 làm WFH )
- Nghỉ Lễ, Tết theo luật quy định.