- Tiếp nhận thông tin đặt phòng của khách hàng qua hotline, mail. Đặt phòng cho khách hàng và hỗ trợ khách hàng trên hệ thống của Công ty.
- Theo dõi và quản lý dữ liệu kỳ nghỉ của khách hàng theo đúng quy định.
- Xử lý, hỗ trợ các Booking đối tác và hợp tác trao đổi kỳ nghỉ.
- Làm giấy tờ, hồ sơ thanh toán cho đối tác khu nghỉ.
- Kiểm soát và đối chiếu hoá đơn hàng tháng.
- Quản lý và bảo mật dữ liệu thông tin khách hàng.
- Phối hợp các Bộ phận trong Công ty chăm sóc, duy trì phát triển quan hệ với các khách hàng cũ và mới, tạo sự hài lòng cho khách hàng.
- Tạo dựng nhiều mối quan hệ với các đơn vị du lịch với mục tiêu linh hoạt, nhanh nhạy trong việc trao đổi đêm nghỉ của Công ty.
- Tốt nghiệp Cao đẳng Đại học, ưu tiên ngành Du lịch, Lữ hành hoặc các chuyên ngành Kinh tế...
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm các công việc như booking khách sạn, sales tour, điều hành tour…
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (08h00 - 17h30, nghỉ trưa từ 12h00 - 13h00) + làm 2 sáng thứ 7/ tuần
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng tổ chức sắp xếp công việc tốt
- Cẩn thận, trung thực trong công việc.
- Chu đáo, nhiệt tình với khách hàng.
- Lương cơ bản: 10-13 triệu/ tháng
- Thưởng: thưởng lễ Tết, tháng 13 (Theo tình hình kinh doanh)
- Hưởng các chế độ phúc lợi BHXH, nghỉ phép đầy đủ theo đúng quy định của Nhà nước.
- Văn phòng làm việc sáng tạo, môi trường năng động, trẻ trung, hoạt động teambuilding/sự kiện nội bộ, sinh nhật...định kỳ theo tháng.
- Không yêu cầu Laptop
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.