Việc làm Chăm Sóc Khách Hàng (Làm Tại Quán Lẩu Nướng) - Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ A Choén

Chăm Sóc Khách Hàng (Làm Tại Quán Lẩu Nướng)

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 04/10/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ A Choén
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
04/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
- : Số 3 Phạm Tuấn Tài, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy - : Số 93 Võ Thị Sáu,Hai Bà Trưng, Hai Bà Trưng - : Số 108 Chùa Láng, Ngã 4 Huỳnh Thúc Kháng Kéo Dài, Đống Đa, Đống Đa - : Số 281 Đội Cấn, Ba Đình, Ba Đình - : Số 86 Quảng Bá, Tây Hồ, Tây Hồ - : Số 89 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đìn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
1. - Hà Nội: Số 3 Phạm Tuấn Tài, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy - Hà Nội: Số 93 Võ Thị Sáu,Hai Bà Trưng, Hai Bà Trưng - Hà Nội: Số 108 Chùa Láng, Ngã 4 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Đống Đa, Đống Đa - Hà Nội: Số 281 Đội Cấn, Ba Đình, Ba Đình - Hà Nội: Số 86 Quảng Bá, Tây Hồ, Tây Hồ - Hà Nội: Số 89 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đìn, Nam Từ Liêm

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi

Nhân Viên Admin Dịch Vụ

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi

Hà Nội Thỏa thuận
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Xe Ô Tô Mazda Láng Hạ

Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses

Chăm Sóc Khách Hàng ( Mảng Cafe )

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Quân Đội MB Bank Tại Đống Đa, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

English Call Agent Ca Đêm Full - Time (Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

Hà Nội,... 15 - 17 triệu VNĐ
CALIFORNIA FITNESS & YOGA

Nhân Viên Chăm Sóc Hội Viên Part - Time (Hà Nội)

CALIFORNIA FITNESS & YOGA

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty Sunlife Việt Nam - Kênh De La Sól

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hà Nội)

Công Ty Sunlife Việt Nam - Kênh De La Sól

Hà Nội 16 - 20 triệu VNĐ
JobsGO HeadHunt

Chăm Sóc Khách Hàng - Lương Upto 20M/Tháng

JobsGO HeadHunt

Hà Nội Đến 20 triệu VNĐ
VP Bank

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (RM Diamond) - Thu Nhập Từ 20TR - 30TR - Chi Nhánh Tây Hà Nội

VP Bank

Hà Nội Đến 30 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng Tiếng Nhật N2, N3 [Cầu Giấy, Hà Nội]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 9 - 11 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Thực hiện các công việc đầu ca:

  • Kiểm tra kẹp, kéo tại các bàn thuộc khu được phân công phục vụ khách hàng
  • Tham gia họp đầu ca

Thực hiện nghiệp vụ chăm sóc khách hàng:

  • Tự tin, cởi mở với khách hàng, chào hỏi theo đúng khẩu lệnh quy định của hệ thống khi tới bàn khách.
  • Chia sẻ về sản phẩm với khách hàng và giới thiệu giá trị cốt lõi của hệ thống
  • Nướng món ăn đặc trưng theo quy định hệ thống tại bàn cho khách hàng, hướng dẫn khách cách sử dụng sản phẩm đúng cách
  • Hướng dẫn cho khách cách nướng từng sản phẩm để khách hàng chủ động nướng không bị cháy
  • Hỗ trợ phục vụ thay vỉ, rau, bổ sung kẹp, kéo theo yêu cầu...
  • Giải quyết khiếu nại khách trực tiếp nướng theo thẩm quyền được quy định
  • Trao đổi với khách hàng để tiếp nhận các phản hồi thông tin ý kiến khách hàng sau khi sử dụng các dịch vụ của cơ sở.

Thực hiện các công việc cuối ca:

  • Báo cáo với QLCS các vấn đề phát sinh trong quá trình phục vụ tại cơ sở cần xử lý.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo

Yêu cầu công việc:

  • Giới tính: Nam/nữ
  • Độ tuổi: từ 23 tuổi
  • Tác phong/Ngoại hình: Ưa nhìn, Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ
  • Các kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục , làm việc độc lập, theo nhóm.
  • Yêu thích ngành F&B
  • Có kinh nghiệm làm dịch vụ, Chăm sóc khách hàng, sale là một lợi thế
  • Trung thực, quyết đoán, nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
  • Lương khởi điểm 7.000.000 - 8.000.000
  • Thưởng hiệu suất và thưởng theo doanh số nhà hàng
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
  • Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định
  • Cơ hội đào tạo và phát triển kỹ năng quản lý nhà hàng chuyên nghiệpMôi trường làm việc năng
  • động, thân thiện
  • Cơ hội thăng tiến trong hệ thống nhà hàng của công ty
  • Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code