Việc làm Chăm Sóc Khách Hàng Kiêm Hành Chính - SOKO GROUP CO., LTD

Chăm Sóc Khách Hàng Kiêm Hành Chính

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 16/10/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Soko Group
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
16/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
400/8A Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
1. 400/8a Ung Văn Khiêm, phường 25, Bình Thạnh

Việc Làm Tương Tự

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

[RV3] - Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - RB - MSB - 1O273

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

Toàn quốc Thỏa thuận
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Chăm Sóc Khách Hàng (Có Data Sẵn, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm, Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Hồ Chí Minh,... 8 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Fc Standard Logistics Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Logistics - Thành Thạo Tiếng Nhật

Công Ty TNHH Fc Standard Logistics Việt Nam

Hồ Chí Minh 15 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Enrich Management System

Technical Support/ Call Center/ Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Enrich Management System

Hồ Chí Minh Từ 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Công Nghệ Phần Mềm Nasani

Chăm Sóc Khách Hàng Theo Data

Công Ty TNHH Công Nghệ Phần Mềm Nasani

Hồ Chí Minh 10 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/Trực Tổng Đài - Dự Án Shopee

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Công Nghệ Phần Mềm Nasani

Chăm Sóc Khách Hàng Theo Data

Công Ty TNHH Công Nghệ Phần Mềm Nasani

Hồ Chí Minh 10 - 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Nhà Hòa Bình

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Trực Thuộc Phòng Kế Toán

Công Ty Cổ Phần Nhà Hòa Bình

Hồ Chí Minh 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Theo Data Có Sẵn (LCB Từ 8TR + KYC Kinh Nghiệm) Tại Dĩ An Bình Dương

Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Hồ Chí Minh,... 8 - 30 triệu VNĐ
Kegmil Việt Nam

Customer Support Specialist

Kegmil Việt Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng & Hỗ Trợ Sau Vay - Giờ Hành Chính - Thu Nhập Đến 28 Triệu

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Hồ Chí Minh 8 - 25 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thuần CSKH) - Viễn Thông Viettel - No Sale [G2] [HCM]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 6 - 10 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Chăm sóc khách hàng (70%):

  • Thực hiện công việc trả lời khách trên mạng xã hội của các nhà hàng trong các khung giờ chỉ định, Truyền tải thông tin cơ bản về sản phẩm, dịch vụ, chương trình marketing đến khách hàng;
  • Tư vấn, hỗ trợ khách đặt món hoặc đặt bàn tại các nhà hàng;
  • Cập nhật Recipe món ăn, theo dõi, tạo huỷ món từ chương trình Marketing;
  • Theo dõi, liên lạc chủ động tặng quà, chúc mừng sinh nhật khách theo quy định công ty;
  • Giải đáp, xử lý các thắc mắc và feedback của khách hàng;
  • Cập nhật lịch làm việc của các outlet, tình trạng món của từng outlet để kịp thời tư vấn chính xác cho khách hàng;
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.

Hành chính (30%):

  • Thực hiện công việc hành chính bao gồm khối văn phòng và nhà hàng;
  • Quản lý Văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, cấp phát sổ cùng các tài liệu cho Khối vận hành;
  • Thực hiện xây dựng biểu mẫu, quy trình ... theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận;
  • Tổng hợp, trình ký các đề xuất từ phía nhà hàng chuyển lên, tương tác với các phòng ban xử lý công tác giấy tờ liên quan tới vận hành

Yêu cầu công việc:

  • Có khoảng 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành F&B;
  • Tiếng Anh đọc-hiểu và viết.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Word, Excel, Email... ;
  • Nhiệt tình, chịu khó trong công việc và có nguyện vọng làm việc lâu dài tại công ty;
  • Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việc khoa học, hiệu quả;
  • Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao;
  • Có khả năng giao tiếp tốt, khéo léo và xử lý vấn đề nhanh nhẹn

Quyền lợi được hưởng:

  • Được cung cấp máy tính/laptop làm việc, hỗ trợ toàn bộ công cụ cần thiết để hoàn thành công việc hiệu quả.
  • Được hỗ trợ cơm trưa, phí gửi xe, trà, bánh giữa giờ giúp thư giãn và nạp lại năng lượng.
  • Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm (không tính các ngày lễ theo quy định).
  • Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Bộ luật Lao động.
  • Giảm giá 20% cho nhân viên khi sử dụng đồ ăn, thức uống tại hệ thống nhà hàng thuộc SOKOGROUP.
  • Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ: teambuilding, Year End Party, tiệc sinh nhật, các chuyến du lịch cùng công ty.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sếp tâm lý, đồng nghiệp thân thiện.
  • Văn phòng hiện đại, không gian làm việc sạch đẹp và chuyên nghiệp.

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - thứ 5: 13h - 17h30 (tại công ty)
  • 18h30 - 22h (Làm việc tại nhà - WFH)
  • Thứ 6: OFF
  • Thứ 7, Chủ nhật: 13h - 22h (Làm việc tại nhà – WFH

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code