Việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Guest Relation Officer - CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ LƯU TRÚ NGÔI NHÀ VIỆT

Chăm Sóc Khách Hàng - Guest Relation Officer

  • Mức lương: 8 - 9 triệu VNĐ
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm: Trên 2 năm
  • Bằng cấp: Trung cấp - Nghề trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 09/01/2026 (Còn 29 ngày)

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ LƯU TRÚ NGÔI NHÀ VIỆT
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
280 Lê Thánh Tôn, Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Quận 1, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Bến Thành, Hồ Chí Minh)
1. 280 Lê Thánh Tôn,Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Quận 1, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Bến Thành, Hồ Chí Minh)

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Dịch Vụ SRVC Freight Việt Nam

HOTGẤP Pricing Staff

Công Ty TNHH Dịch Vụ SRVC Freight Việt Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Anh (Thu Nhập 10 - 12 Triệu)

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ví Điện Tử Shopeepay

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh,... 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Bất Động Sản Nava Holdings

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Cskh (Không Cần Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Bất Động Sản Nava Holdings

Hồ Chí Minh 7 - 50 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần SSQC

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Thu Nhập Upto 10 , 5 Triệu (Quận 2)

Công Ty Cổ Phần SSQC

Hồ Chí Minh 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Chăm Sóc Khách Hàng (Làm Tại Văn Phòng, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) Tại Dĩ An, Bình Dương

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Bình Dương,... 10 - 50 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ Vận Chuyển

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Tab Beauty

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập 20 - 50 Triệu)

Công Ty TNHH Tab Beauty

Hồ Chí Minh 20 - 50 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Nhân Viên CSKH/ Kinh Doanh (LCB 10 - 12 Triệu)

Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Y/C Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Star Asia Logistics Việt Nam

Nhân Viên CSKH Logistics Vận Tải Đường Bộ

Công Ty TNHH Star Asia Logistics Việt Nam

Hồ Chí Minh 12 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Chusvn

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Support - Phỏng Vấn Nhận Việc Ngay

Công Ty TNHH Chusvn

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Trực tiếp chăm sóc khách lưu trú và hỗ trợ giới thiệu, bán các sản phẩm/dịch vụ của khách sạn, nhằm mang lại trải nghiệm lưu trú hài lòng và đáng nhớ cho khách hàng.
  • Kiểm tra log book: Kiểm tra phản hồi của khách hàng, nắm bắt các vấn đề khẩn cấp cần xử lý triệt để,xin ý kiến Trưởng Bộ phận & giải quyết ngay trong ngày.
  • Chăm sóc khách hàng trong thời gian lưu trú:
    • Tiếp cận khách để thăm hỏi & cập nhật tình hình ăn sáng của khách.
    • Chủ động liên hệ, hỏi thăm và hỗ trợ khách trong quá trình lưu trú, từ khi nhận phòng đến khi trả phòng.
    • Nắm rõ thông tin sự kiện, chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt để giới thiệu và cung cấp thông tin cho khách.
    • Tư vấn đến khách hàng các tour du lịch đang cộng tác với khách sạn, mua sắm, ẩm thực xung quanh khách sạn khi khách có nhu cầu.
    • Giới thiệu đến khách sạn các dịch vụ đang có tại khách sạn.
  • Tiếp cận khách hàng xin các review, tặng Voucher juice để khuyến khích khách cho review đối với khách hàng trên OTA.
  • Đối vơi khách Corp & Walkin : xin review Google & Tripadvisor.
  • Chăm sóc khách VIP: Chuẩn bị thẻ chào đón khách VIP hoặc các hạng phòng đặc biệt. Trực tiếp đón tiếp khách VIP, giới thiệu các tiện ích, hỗ trợ nhận/trả phòng nhanh, theo dõi sát sao quá trình lưu trú của khách.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.

Yêu cầu công việc:

  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.
  • Giao tiếp vui vẻ, hòa đồng
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, gắn bó lâu dài với công ty.
Kỹ năng:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương, thưởng, hoa hồng
  • Thưởng tháng 13
  • Tham gia đầy đủ BHXH khi vào HĐLĐ
  • Hỗ trợ 01 bữa ăn tại nhà ăn của khách sạn
  • Hỗ trợ tiền gửi xe
  • Thưởng Lễ, Tết, tang gia, báo hỷ, sinh nhật,….
  • Các chính sách phúc lợi khác theo chính sách của công ty
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code