Việc làm Chăm Sóc Khách Hàng Cho Trung Tâm Tiếng Anh - KIDDO VIET NAM EDUCATION CO.,LTD

Chăm Sóc Khách Hàng Cho Trung Tâm Tiếng Anh

  • Mức lương: 8 - 15 triệu VNĐ
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm: Trên 1 năm
  • Bằng cấp: Trung cấp - Nghề trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 07/01/2026 (Còn 28 ngày)

Công Ty TNHH Giáo Dục Kiddo Việt Nam
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
454 Võ Chí Công, Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Quận 3, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Bàn Cờ, Hồ Chí Minh)
1. 454 Võ Chí Công,Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Quận 3, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Bàn Cờ, Hồ Chí Minh)

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Anh (Thu Nhập 10 - 12 Triệu)

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Chuỗi Nhà Hàng Mộc F&B Line Tiếng Anh -Thu Nhập 8Tr5 [H4] [BSV]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 8 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Anh - Thu Nhập Đến 12 Triệu - Không Cần Kinh Nghiệm / Không Áp Số - Q12

Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Hồ Chí Minh Đến 12 triệu VNĐ
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Đào Tạo Kỳ Nguyên

Giáo Viên Teen - Ielts - Thu Nhập Up To 35Tr - Làm Việc Tại Bà Rịa - Vũng Tàu Và Hcm

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Đào Tạo Kỳ Nguyên

Bà Rịa - Vũng Tàu,... 12 - 35 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ SRVC Freight Việt Nam

HOTGẤP Pricing Staff

Công Ty TNHH Dịch Vụ SRVC Freight Việt Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ví Điện Tử Shopeepay

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh,... 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Bất Động Sản Nava Holdings

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Cskh (Không Cần Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Bất Động Sản Nava Holdings

Hồ Chí Minh 7 - 50 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần SSQC

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Thu Nhập Upto 10 , 5 Triệu (Quận 2)

Công Ty Cổ Phần SSQC

Hồ Chí Minh 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Chăm Sóc Khách Hàng (Làm Tại Văn Phòng, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) Tại Dĩ An, Bình Dương

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Bình Dương,... 10 - 50 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ Vận Chuyển

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Tab Beauty

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập 20 - 50 Triệu)

Công Ty TNHH Tab Beauty

Hồ Chí Minh 20 - 50 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Nhân Viên CSKH/ Kinh Doanh (LCB 10 - 12 Triệu)

Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Chăm Sóc Khách hàng/ Học viên (Quản lý Lớp học/ Customer Service /Student Care):

  • Trực tiếp quản lý các bạn học viên về hành trình học tập tại trung tâm (trung bình mỗi vị trí sẽ quản lý 50 - 80 học viên);
  • Trực tiếp theo dõi và báo cáo kết quả của học viên với khách hàng (phụ huynh);
  • Thường xuyên trao đổi, tư vấn giải đáp các vấn đề của khách hàng;
  • Ghi nhận phản ánh của khách hàng thông qua các cuộc gặp mặt, tin nhắn và cuộc gọi để nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty;
  • Báo cáo tổng hợp về tình hình khách hàng cho Ban Quản lý;
  • Upsale lên các khóa học cao hơn (đối với các học viên mình quản lý hoặc tìm kiếm các học viên mới).

Yêu cầu công việc:

  • Ưu tiên ứng viên có 1 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương hoặc trong lĩnh vực giáo dục;
  • Là sinh viên hoặc cử nhân Đại học;
  • Tiếng Anh giao tiếp trung bình khá (Sử dụng tiếng Anh trong lớp học);
  • Yêu trẻ và sẵn sàng chịu áp lực. Có kinh nghiệm làm việc với trẻ nhỏ là một lợi thế;
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, thân thiện, ngoại hình tốt. Giọng nói rõ ràng, dễ nghe;
  • Giờ làm việc: 11h30 - 20h30 (nghỉ 15h - 16h) từ thứ 2 đến thứ 7
Kỹ năng:
Tư Vấn Khóa Học , Xử Lý Hồ Sơ Visa Du Học , Phát Triển Kênh Tuyển Sinh

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương cứng + lương trách nhiệm học viên: 8.000.000 - 15.000.000 + % Hoa hồng (Khóa học);
  • Thưởng doanh số, thưởng tháng thứ 13 theo quy định, review lương 1 lần/năm;
  • Được đào tạo chi tiết về chăm sóc khách hàng, tư duy dịch vụ, tư duy giáo dục, tư duy vận hành;
  • Được chịu trách nhiệm và thử sức với công việc quản lý;
  • Bonding theo quý (nhân sự thích ăn gì công ty chiều theo ý đấy).

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code