Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 3 năm
Ngày đăng tuyển
21/08/2024
Số lượng tuyển
1
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
Ba Đình, Hà Nội
Ngành nghề
Kĩ năng
Công ty thuộc tập đoàn 100% vốn Nhật Bản chuyên cung cấp dịch vụ kiểm định và tư vấn trong ngành dệt may.
Lương:Thương lượng theo năng lực và kinh nghiệm
Nội dung công việc:
1. Mua hàng và Đặt hàng:
- Nhận diện và tìm nguồn cung cấp các phụ kiện khác nhau và các vật dụng trang trí khác theo yêu cầu của từng khách hàng.
- Đặt hàng với nhà cung cấp bên bán hàng, đảm bảo thông số kỹ thuật, số lượng và tiến độ giao hàng chính xác
- Duy trì và cập nhật các phụ kiện tồn, theo dõi sử dụng và đặt các mặt hàng bổ sung khi cần thiết
2. Quản lý Supplier:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với suppliers và vendors, thương lượng giá cả, điều khoản và lịch giao hàng.
- Đánh giá thành quả của nhà cung cấp dựa trên chất lượng, độ tin cậy và hiệu quả chi phí.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng như chất lượng, giao hàng chậm trễ.
3. Hợp tác:
- Làm việc chặt chẽ với khách hàng, nhà máy và team người Việt để hiểu rõ yêu cầu phụ kiện cho các dự án khác nhau.
- Đưa ra lời khuyên và đề xuất về lựa chọn phụ kiện phù hợp với thiết kế và khả năng sản xuất.
4. Kiểm soát chất lượng
- Kiểm tra và đánh giá chất lượng phụ kiện khi nhận hàng để đảm bảo phụ kiện đáp ứng được tiêu chuẩn của công ty.
- Trình bày và giải quyết nhanh chóng các vấn đề chất lượng với suppliers.
5. Tài liệu và Báo cáo
- Duy trì hồ sơ chính xác về tất cả các đơn hàng, giao hàng và mức tồn kho.
- Chuẩn bị và gửi báo cáo định kỳ về phụ kiện tồn kho, tình trạng mua hàng và hiệu suất của nhà cung cấp.
6. Phân tích xu hướng và Nghiên cứu thị trường
- Cập nhật xu hướng ngành và phong cách phụ kiện mới để đưa ra ý kiến về các lựa chọn mới và sáng tạo.
- Nghiên cứu thị trường để tìm nhà cung cấp mới và cải thiện nguồn cung phụ kiện.
7. Các công việc hành chính
- Đảm nhận các công việc hành chính liên quan đến quá trình đặt hàng, bao gồm tạo đơn đặt hàng, xử lý hóa đơn và quản lý ngân sách.
Giờ làm:8:00~17:00 từ thứ 2 ~ thứ 6
Ngày nghỉ:Nghỉ T7 (Có thể thương lượng), CN và các ngày lễ.
Địa điểm:Ba Đình - Hà Nội
Yêu cầu:
- Giao tiếp tiếng Anh tốt trong công việc,, có thể đọc tài liệu, trao đổi mail bằng tiếng Anh
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học các ngành như: Fashion Merchandising, Textile Design, Supply Chain Management hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Kinh nghiệm: Từ 2 ~ 3 năm kinh nghiệm tìm nguồn cung cấp, order phụ liệu thời trang (chỉ, nhãn, nút, keo, dựng, dây kéo…), hoặc đảm nhận vai trò tương tự trong ngành công nghiệp thời trang.
- Kỹ năng:
+ Nắm vững kiến thức về các loại phụ liệu thời trang khác nhau và tính ứng dụng của từng loại.
+ Kỹ năng đàm phán và quản lý nhà cung cấp tốt
+ Chú trọng đến chi tiết, tỉ mỉ và có khả năng multitask tốt.
+ Sử dụng thành thạo phần mềm thu mua và hệ thống quản lý hàng tồn kho.
+ Khả năng hợp tác thích nghi làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, cả bằng văn bản và lời nói.
Ưu tiên (Không bắt buộc):
- Hiểu rõ về các quy trình thiết kế và thuật ngữ thiết kế thời trang.
- Có kiến thức về xu hướng thời trang hiện tại và sự phát triển của ngành.
- Từng làm việc với nhà cung cấp quốc tế và nguồn cung ứng toàn cầu.
- Nghỉ phép năm
- Đóng các loại Bảo hiểm theo quy định của Luật lao động
- Trợ cấp phí điện thoại
- Company trip hằng năm
- Trợ cấp thâm niên
- Có cơ hội được training và công tác nước ngoài
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Quận Hai Bà Trưng 30 - 50 triệu VNĐ
Hà Nội Từ 10 triệu VNĐ
Long Biên 15 - 25 triệu VNĐ
Hoài Đức 10 - 10 triệu VNĐ
Hà Nội Đến 20 triệu VNĐ
Hà Nội Từ 8 triệu VNĐ
Quận Long Biên 10 - 20 triệu VNĐ
Hà Đông 10 - 15 triệu VNĐ
Hà Nội 8 - 18 triệu VNĐ
Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh Đến 20 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 15 - 20 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 13 - 23 triệu VNĐ
Hà Nội 15 - 17 triệu VNĐ
Đà Nẵng 10 - 14 triệu VNĐ