Tải app JobsGO

Admin Hành Chính Khu Vực Thái Nguyên

  • Hết hạn trong 8 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    02/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 5 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tầng 3, Tòa nhà Hoàng Gia, Số 259 Quang Trung, Phường Tân Thịnh, Thành phố Thái Nguyên

    Việc làm Thái Nguyên

    Mô tả công việc

    1.Tổng hợp báo cáo về hoạt động kinh doanh & quản trị của Vùng (KPI, tuyển dụng, sự kiện, ấn phẩm Marketing,....). Tổng hợp từ các hệ thống báo cáo, từ các Giám đốc kinh doanh tỉnh theo định kỳ và phân tích báo cáo gửi tới Giám đốc kinh doanh Vùng;

    2.Chuẩn bị các cuộc họp bán hàng trong khu vực, lập biên bản cuộc họp bán hàng và đôn đốc các Giám đốc kinh doanh tỉnh thực hiện báo cáo kinh doanh định kỳ theo yêu cầu;

    3.Hỗ trợ Giám đốc kinh doanh Vùng thực hiện các công việc hành chính theo quy trình, yêu cầu của Công ty;

    4.Luân chuyển, phát hành các thông báo/công văn từ Giám đốc kinh doanh Vùng đến các đơn vị kinh doanh trong Vùng;

    5.Tổng hợp lịch công tác. Thu thập hồ sơ và tổng hợp thanh toán chi phí cho các Giám đốc kinh doanh tỉnh, Giám đốc kinh doanh Vùng theo phân công;

    6.Quản lý tài sản, trang thiết bị IT ( máy chiếu, máy in ....) , tồn kho ẩn phẩm/quà tặng tại Văn phòng vùng;

    7.Hỗ trợ đội ngũ bán hàng trong khu vực để hoàn thành mục tiêu được giao;

    8.Tổng hợp thông tin tra soát về kết quả bán hàng như lỗi nhập liệu sai, số liệu trên hệ thống,.....để gửi cho các Đơn vị Hội sở;

    9.Tổng hợp tất cả các vấn đề phát sinh trong văn phòng khu vực và phản hồi kịp thời cho Giám đốc kinh doanh Vùng để có hành động phù hợp.;

    10.Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh Vùng;

    Yêu cầu công việc

    1. Nam/Nữ,Tuổi: từ 23-30 tuổi;

    2.Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trong công tác hành chính, kế toán, thống kê. Ưu tiên có kinh nghiệm tương đương;

    3.Thành thạo phần mềm Microsoft Office (Word, Excel). Biết sử dụng Power Point;

    4.Kỹ năng giao tiếp tốt;

    5.Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc;

    6.Khả năng làm việc dưới áp lực cao;

    7.Tinh thần làm việc có trách nhiệm, biết cách phối hợp nhóm và có khả năng làm việc độc lập;

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương cơ bản: cạnh tranh

    Quyền lợi khác được hưởng:

    - Phụ cấp: theo chính sách công ty

    - 12 ngày nghỉ phép năm + 01 ngày phép vào ngày sinh nhật;

    -Bảo hiểm sức khỏe, Khám sức khỏe định kỳ, Đồng phục chuyên nghiệp.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume