Tải app JobsGO

[44 Nhân Viên Kinh Doanh

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH AEONMALL VIỆT NAM TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH AEONMALL VIỆT NAM TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
  • Hết hạn trong 31 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 14 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    18/10/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Room 2, Floor 22 Lim Tower, 9 -11 Ton Duc Thang Str., Ben Nghe Ward, District 1, HCMC

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 1

    Mô tả công việc

    • Thường xuyên tuần tra trung tâm thương mại để kiểm tra tình hình khách thuê. Phối hợp chặt chẽ với khách thuê để đảm bảo công các vận hành diễn ra suôn sẻ (15%);
    • Phân tích doanh thu bán hàng hàng ngày của khách thuê để tìm ra điểm tốt và điểm chưa tốt, họp với quản lý cửa hàng để trao đổi về việc trưng bày sản phẩm, hiệu quả làm việc của nhân viên và các sự kiện hợp tác (nếu có) (15%);
    • Gặp gỡ các chủ cửa hàng thường xuyên để duy trì mối quan hệ và góp phần thúc đẩy doanh thu bán hàng của họ (15%);
    • Ghi nhận các góp ý của khách hàng và trao đổi với quản lý cửa hàng để tìm giải pháp phù hợp (10%);
    • Hỗ trợ Marketing: Hỗ trợ các chương trình khuyến mãi dành của khách thuê và các chiến dịch của AEON MALL Tân Phú Celadon, đồng thời phối hợp chặt chẽ với bộ phận Tiếp thị để tăng số lượng khách hàng và doanh số bán hàng (15%);
    • Hỗ trợ Cho thuê: Hỗ trợ cho thuê kho/biển quảng cáo, phụ trách hỗ trợ các khách thuê trả mặt bằng và hướng dẫn khách thuê mới tất cả các quy định và thủ tục để hoạt động kinh doanh diễn ra suôn sẻ (15%);
    • Phụ trách lập báo cáo bán hàng và chuẩn bị cho cuộc họp khách thuê (10%);
    • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên (5%).

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Đại học (Bất kỳ lĩnh vực nào);
    • Có 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bán hàng, Dịch vụ khách hàng hoặc lĩnh vực liên quan là điểm cộng. Ứng viên không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
    • Giao tiếp tốt cả tiếng Anh và tiếng Việt;
    • Thành thạo các công cụ Microsoft Office;
    • Có khả năng phân tích và tư duy dịch vụ khách hàng;
    • Làm việc nhóm tốt và có khả năng chịu áp lực công việc;
    • Sẵn sàng làm việc theo ca.
    Tìm hiểu thêm về chế độ

    Quyền lợi được hưởng

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    CV của bạn có phù hợp với công việc này?

    Đang phân tích CV...

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume