WFH HIỆU QUẢ DÀNH CHO 12 CUNG HOÀNG ĐẠO

Đánh giá post

Mỗi người đều có những tính cách khác nhau, trong mười hai cung hoàng đạo sẽ có các nhóm tính cách tương đồng và những tính cách này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới công việc của chúng ta. Hiểu được điều này, chúng ta sẽ có cách điều chỉnh thích hợp để work from home hiệu quả.

Bạch Dương

Với tính cách năng động và hoạt bát, Bạch Dương thích cảm giác thoải mái và dễ chịu. Một không gian làm việc gần cửa sổ, thoáng mát được trang trí những chậu cây nhỏ xinh sẽ giúp Bạch Dương work from home hiệu quả. Ngoài ra, lời khuyên dành cho cung hoàng đạo này là hãy giải phóng năng lượng của mình bằng cách tham gia các lớp học thể dục trực tuyến, hoặc tự tập bộ môn yoga hay thiền định.

Kim Ngưu

Là một tín đồ ăn vặt chính hiệu, Kim Ngưu nên kiểm soát các bữa ăn của mình để tránh mất quá nhiều thời gian vào những việc này. Ngoài ra, với tính cách thích giao tiếp thì Kim Ngưu sẽ work from home tốt nhất khi làm việc với một người bạn cùng phòng hoặc tương tác online thường xuyên với đồng nghiệp.

Song Tử

Đây là cung hoàng đạo có khả năng sắp xếp công việc khoa học và tính tự giác cao nhất trong mười hai cùng hoàng đạo. Một lời khuyên nhỏ cho các Song Tử là hãy biết cân bằng giữa công việc với nghỉ ngơi và hoạt động thư giãn.

Cự Giải

Với tính cách chăm chỉ và thích làm việc nhà, cách để Cự Giải work from home hiệu quả là hãy lên lịch trình cụ thể từng công việc hàng ngày, các cô nàng Cự Giải cũng có thể “diện” những bộ đồ đẹp như đi làm công sở để có cảm hứng làm việc hơn.

Sư Tử

Sư Tử hoàn toàn có khả năng kiểm soát tốt mọi việc khi work from home. Hãy chia công việc thành các mục tiêu nhỏ để dễ dàng hoàn thành. Nếu cảm thấy chán nản, bạn có thể xem một vài bộ phim hài hước để lấy lại tinh thần.

Xử Nữ

Với tính cách nghiêm túc và cầu toàn, Xử Nữ sẽ làm việc hiệu quả hơn khi ở văn phòng. Để kích thích sự sáng tạo và duy trì tâm trạng vui vẻ khi ở nhà, Xử Nữ có thể trổ tài nấu nướng một vài món mới lạ trong khi vẫn đảm bảo tiến độ công việc.

Thiên Bình

Thiên Bình tôn sung cái đẹp và có nguồn cảm hứng bất tận với cái đẹp. Vì vậy hãy trang trí và làm mới căn nhà cũng như không gian làm việc mỗi sáng, tận hưởng một ly cá phê và một bản nhạc êm dịu sẽ khiến bạn tràn đầy năng lượng để work from home.

Bọ Cạp

Bọ Cạp luôn mong muốn mỗi ngày của mình tràn đầy năng lượng tích cực. Do đó, hãy dậy sớm, tập thể dục cũng như ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý nhé! Điều này sẽ giúp bạn thêm mạnh khỏe để bùng nổ trong công việc.

Nhân Mã

Làm việc tại gia không phải là ý kiến hay dành cho Nhân Mã. Bởi khi ở nhà, bạn khá thoải mái và hiếm khi dọn dẹp phòng ốc. Vì vậy hãy coi khoảng thời gian work from home là một sự thử thách để có thể thay đổi và vượt qua chính mình nhé!

Ma Kết

Để tránh ôm đồm quá nhiều thứ, Ma Kết hãy thử phân chia công việc thành nhiều phần nhỏ rồi giải quyết từ từ, đồng thời thiết lập những khung giờ giải lao nhất định. Ngoài ra, bạn cũng nên dành thời gian thư giãn nhằm nuôi dưỡng tâm hồn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Bảo Bình

Bảo Bình thích sự tự do cá nhân hơn là ràng buộc, vì vậy work from home chính là khoảng thời gian tuyệt vời đối với cung hoàng đạo này. Hãy tận hưởng đó một cách trọn vẹn nhất.

Song Ngư

Không gian làm việc tại nhà quá lý tưởng đổi với tính cách lãng mạn của Song Ngư. Tuy nhiên, để tránh việc mất tập trung thi các Song Ngư hãy thường xuyên đánh giá tiến độ công việc cũng như sửa đổi lịch trình cho phù hợp.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: