Top 10 Trang Đăng Tin Tuyển Dụng Miễn Phí Chất Lượng Nhất 2024

5/5 - (1 vote)

Đăng tin tuyển dụng miễn phí ở đâu khi nhu cầu tìm nhân sự của doanh nghiệp ngày càng gia tăng? Bạn cần thực hiện chiến lược tuyển dụng đa kênh với mong muốn có hiệu quả tốt. Nếu bạn là một nhà tuyển dụng, chắc chắn không nên bỏ qua bài viết này. JobsGO sẽ bật mí cho bạn biết trang tuyển dụng uy tín miễn phí.

1. Nhu Cầu Đăng Tin Tuyển Dụng Miễn Phí Của Doanh Nghiệp Ngày Càng Cao

Trong năm 2024, nhu cầu tuyển dụng nhân sự của các doanh nghiệp bắt đầu tăng cao. Các ngành nghề như: Kinh doanh thương mại, hàng tiêu dùng, tài chính ngân hàng, dịch vụ tư vấn – bán hàng, bất động sản, truyền thông,… cần rất nhiều nhân sự mới. Đồng thời, bài toán tuyển dụng hiệu quả vẫn luôn là nỗi lo lắng của hầu hết doanh nghiệp.

các trang tuyển dụng miễn phí
Nhu cầu đăng tin tuyển dụng miễn phí của doanh nghiệp luôn ở mức cao

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, đặc biệt là mạng internet, các dịch vụ tuyển dụng ra đời để giải quyết vấn đề tìm kiếm ứng viên. Thế nhưng hàng năm doanh nghiệp phải bỏ ra số tiền không nhỏ cho khâu tuyển dụng, đào tạo nhân viên. Tuy nhiên về hiệu quả thì vẫn không đạt được như mức kỳ vọng.

Hiện nay hầu hết các doanh nghiệp “khát” nhân sự đã và đang triển khai tuyển dụng đa kênh. Tức là họ mở rộng các kênh, tận dụng triệt để mạng xã hội như: Facebook, Tiktok, Zalo,… để tìm ứng viên thích hợp. Các kênh này có tiềm năng lớn, nguồn ứng viên dồi dào, đặc biệt lại được đăng tin miễn phí. Vì thế nó đã chiếm được nhiều thiện cảm từ nhà tuyển dụng, cũng từ đó, nhu cầu tìm trang web tuyển dụng miễn phí bắt đầu tăng cao hơn. Vậy bạn đã biết các trang đăng tin tuyển dụng miễn phí hiệu quả chưa? Hãy cùng JobsGO tìm hiểu tiếp ở nội dung phần 2 nhé.

Xem thêm: 8 giải pháp tuyển dụng nhân sự hiệu quả cho doanh nghiệp

2. Đăng Tin Tuyển Dụng Miễn Phí Ở Đâu?

2.1 Đăng Tin Tuyển Dụng Miễn Phí Trên Facebook

Khi nhắc đến vấn đề tuyển dụng miễn phí chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua Facebook. Đây là một mạng xã hội đã quá quen thuộc với rất nhiều người. Trung bình mỗi người đều có một nick Facebook, họ dành khoảng 30 – 60 phút để đọc tin tức, giải trí,… mỗi ngày.

các trang tuyển dụng
Facebook cho phép đăng tin tuyển dụng miễn phí

Doanh nghiệp có thể tận dụng kênh này để đăng bài tuyển dụng không mất phí. Ưu điểm lớn của trang đăng tin tuyển dụng miễn phí Facebook phải kể đến đó là: Hình thức đăng bài đa dạng, bạn có thể đăng dạng tin tức, dạng hình ảnh hoặc một video ngắn,… Không chỉ vậy, trên Facebook có nhiều trang, hội nhóm hoạt động uy tín, bạn hoàn toàn có thể đăng tin tuyển dụng công ty lên đó.

Tuyển dụng thông qua Facebook là hình thức tưởng cũ mà không cũ. Cho dù nó đã có từ rất lâu nhưng vẫn được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng.

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách đăng tin tuyển dụng trên Facebook hiệu quả

2.2 Trang Tuyển Dụng Việc Làm Miễn Phí Zalo

Một báo cáo của Thị trường quảng cáo số Việt Nam 2021 cho biết Zalo là ứng dụng nhắn tin số một hàng đầu hiện nay. Kết quả này cho thấy việc ưa chuộng sử dụng Zalo của mọi người là rất lớn. Đối tượng sử dụng lại đa dạng, tập trung khá nhiều vào các bạn trẻ.

Có thể thấy chính điều này đã xây dựng nên một nguồn tài nguyên về nhân lực tương đối màu mỡ cho doanh nghiệp khai thác. Bạn có thể đăng tin tuyển dụng trực tiếp trên page và hiển thị ở mục danh bạ – official account. Với tính năng bảo mật cao sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tuyển dụng, tìm kiếm nhân tài phù hợp.

2.3 Trang Đăng Tin Tuyển Dụng Miễn Phí LinkedIn

Đăng tin tuyển dụng miễn phí ở đâu? LinkedIn là câu trả lời dành cho bạn. Đây là một trong những web đăng tin tuyển dụng miễn phí hiệu quả nhất dành cho cộng đồng doanh nghiệp.

trang tuyển dụng miễn phí
Đăng tin tuyển dụng miễn phí ở đâu? Đừng quên ghé qua LinkedIn nhé!

Mục tiêu của LinkedIn là cho phép thành viên đăng ký hồ sơ qua những người mà họ kết bạn một cách chuyên nghiệp. Từ đó, nhà tuyển dụng dễ dàng trao đổi, kết nối với ứng viên mong muốn.

Ngoài ra, LinkedIn còn cho phép bạn kết nối với bạn bè, đồng nghiệp cũ để xem họ làm việc ở đâu. Đây không chỉ là kênh giúp nhà tuyển dụng tìm được ứng viên mà còn giúp người lao động có công việc phù hợp.

Ngày nay, LinkedIn ngày càng được quan tâm nhiều hơn bởi nó là trang đăng tin tuyển dụng miễn phí. Bạn có thể tham gia nhiều nhóm thảo luận, đăng bài tuyển dụng để tìm kiếm ứng viên thích hợp mà không mất phí.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng tin tuyển dụng trên LinkedIn từ A đến Z

2.4 Đăng Tuyển Dụng Miễn Phí Hiệu Quả Với Tiktok

Tiktok hiện nay đang là nền tảng mạng xã hội được yêu thích nhất trong giới trẻ. Số lượng người dùng đã đạt đến con số 20 triệu. Bên cạnh đó thời gian sử dụng kênh này cũng tăng hơn nhiều so với các mạng xã hội khác.

Hiện nay, Tiktok là một trong những trang tuyển dụng miễn phí và là nơi khai thác ứng viên mạnh mẽ của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ.

đăng tuyển dụng miễn phí
Tiktok cũng là một kênh tuyển dụng hiệu quả

Với trang tuyển dụng việc làm miễn phí này, bạn phải đăng dưới dạng video ngắn, nếu muốn thu hút người xem ứng tuyển thì nội dung phải bắt kịp xu hướng, có nét độc đáo riêng. Điều này cho thấy Tiktok vừa là cơ hội vừa là thách thức với nhà tuyển dụng. Buộc họ phải tìm hiểu xu hướng từ content, hình ảnh, âm nhạc,… để theo kịp với người dùng.

Một số doanh nghiệp lớn đã và đang xây dựng kênh Tiktok của riêng mình, vừa phục vụ nhu cầu tuyển dụng vừa phục vụ xây dựng thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.

2.5 Đăng Tin Tuyển Dụng Miễn Phí Trên Instagram

Theo thống kê người dùng mạng xã hội ở nước ta cho biết, Instagram đang có gần 11 triệu người đăng ký sử dụng. Độ tuổi trung bình của người dùng từ 18 đến 34, phần lớn là nữ giới.

Nhà tuyển dụng hoàn toàn có thể tận dụng mạng xã hội này để đăng tin, đăng video, ảnh có liên quan đến vấn đề tuyển dụng. Bài viết sẽ được chia sẻ với những người đang theo dõi mình, nhóm bạn bè chọn lọc. Họ sẽ xem được bài viết, bình luận hoặc thích bài viết đó của bạn. Với những người có nhu cầu, họ sẽ gửi hồ sơ, CV theo phương thức liên hệ bạn để lại trên trang đăng tuyển việc làm miễn phí.

Với trang tuyển dụng miễn phí này, doanh nghiệp có thể lọc được nguồn ứng viên chất lượng cho mình. Nội dung trên đây đã phần nào giúp bạn trả lời được câu hỏi “đăng tin tuyển dụng miễn phí ở đâu?”. Tuy nhiên bạn đừng vội rời khỏi bài viết vì thông tin tiếp theo sẽ rất hữu ích đó.

3. Tổng Hợp Website Đăng Tuyển Dụng Miễn Phí

Dưới đây là tổng hợp một số trang đăng tuyển dụng miễn phí uy tín, chất lượng, các đơn vị có thể tham khảo, trải nghiệm và đăng tin để tìm kiếm ứng viên tiềm năng:

3.1. JobsGO

JobsGO hiện là website tuyển dụng nhận được sự tin tưởng của đông đảo nhà tuyển dụng và ứng viên hiện nay. Với mạng lưới kết nối rộng lớn cùng 2 hệ thống website và ứng dụng di động, JobsGO giúp doanh nghiệp dễ dàng tìm được ứng viên phù hợp mà không mất nhiều thời gian và công sức.

Ngành nghề tuyển dụng trên JobsGO hiện nay đa dạng, phong phú, tập trung ở các lĩnh vực nổi bật như Công nghệ thông tin, Quảng cáo trực tuyến và PR – Marketing. Không chỉ nhà tuyển dụng, ứng viên cũng dễ dàng kết nối với công ty phù hợp nhờ thao tác tạo CV và ứng tuyển online.

jobsgo
JobsGO – kênh tuyển dụng uy tín hàng đầu Việt Nam

3.2. TopCV

Một trang tuyển dụng miễn phí được nhiều tổ chức lựa chọn là TopCV. Tích hợp nhiều dịch vụ như đăng tin tuyển dụng, tư vấn nghề nghiệp, tạo CV,… TopCV trở thành điểm đến tin cậy của cả doanh nghiệp và ứng viên. Đặc biệt, không chỉ các công việc yêu cầu cơ bản, các công ty dễ dàng tìm được các vị trí quản lý cấp cao với nhiều tiêu chí khắt khe.

3.3. Vietnamworks

Vietnamworks là trang tuyển dụng miễn phí nhưng chất lượng vô cùng tuyệt vời. Website này hiện nay cung cấp việc làm cho cả người chưa có kinh nghiệm hoặc cấp chuyên gia. Doanh nghiệp muốn tìm kiếm chuyên gia trong các lĩnh vực nên ưu tiên đăng tin tuyển dụng trên Vietnamworks.

3.4. CareerBuilder

CareerBuilder hiện là một trong các trang đăng tin tuyển dụng miễn phí được nhiều nhà tuyển dụng lĩnh vực công nghệ sử dụng để tìm kiếm nhân tài. Ngoài hỗ trợ tuyển dụng, ở thời điểm hiện tại, CareerBuilder cũng cung cấp cho doanh nghiệp giải pháp quản lý con người, hồ sơ ứng viên,…

3.5. JobStreet

Nhắc đến các trang tuyển dụng miễn phí chất lượng, chắc chắn không thể bỏ qua JobStreet. Với lượng truy cập “khủng” mỗi tháng, JobStreet giúp doanh nghiệp tìm kiếm được ứng viên phù hợp ở mọi ngành nghề, cấp độ cũng như chuyên môn khác nhau.

3.6. Indeed

Indeed được các đơn vị biết đến với tư cách là một website đăng tin tuyển dụng đa quốc gia. Lựa chọn Indeed, doanh nghiệp không chỉ tìm được ứng viên tiềm năng trong nước mà còn trên phạm vi quốc tế. Đa phần ứng viên lựa chọn Indeed đều là người có kinh nghiệm và chuyên môn cao.

3.7. Careerlink

Careerlink là trang đăng tuyển dụng miễn phí hỗ trợ nhà tuyển dụng tạo hồ sơ, tìm kiếm ứng viên và quản lý khoa học theo mục tiêu. Ứng viên tìm kiếm việc làm trên Careerlink đa dạng từ lao động phổ thông đến trình độ cao nên doanh nghiệp có thể dễ dàng lựa chọn dù tuyển dụng bất kỳ vị trí nào.

3.8. Vieclam24h

An toàn, nhanh chóng và dễ dàng là những tính từ chính xác nhất để mô tả về Vieclam24h. Với mạng lưới kết nối rộng lớn, bao gồm nhiều thương hiệu lớn như Vinamilk, Vifon,… Vietnam24h là lựa chọn tuyệt vời cho doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực. Việc làm trên trang đăng tuyển dụng miễn phí này cũng đa dạng, phong phú, thích hợp với đông đảo ứng viên.

3.9. Timviec365

Với mạng lưới kết nối rộng lớn, quy trình kiểm duyệt kỹ càng, không cần bàn cãi quá nhiều về chất lượng trang đăng tuyển dụng miễn phí Timviec365. Doanh nghiệp hoạt động trong bất kỳ lĩnh vực nào từ IT, Marketing, Giáo dục,… đều có thể tìm được việc làm phù hợp trên Timviec365.

3.10. Glints

Glints là trang đăng tin tuyển dụng được các doanh nghiệp trong lĩnh vực Marketing và Công nghệ đặc biệt tin tưởng. Tiêu chí tuyển dụng rõ ràng, minh bạch, hỗ trợ tìm việc theo ngành nghề, mức lương,… là những lý do các công ty hàng đầu “chọn mặt gửi vàng” tại Glints.

Nhằm mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp tốt nhất trong quá trình tuyển dụng nhân sự, JobsGO chính thức triển khai chương trình: MIỄN PHÍ TIN TUYỂN DỤNG dành cho khách hàng mới trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết về chương trình

🔹 Đối tượng nhận ưu đãi: Khách hàng mới của JobsGO (*).

🔹 Thời gian bảo lưu ưu đãi: 30 ngày.

🔹 Quyền lợi dịch vụ:

  • Đăng tin việc làm miễn phí 100%.
  • Tin tuyển dụng online 30 ngày (trên website và ứng dụng JobsGO).
  • Tin tuyển dụng hiển thị đồng thời trên các kênh liên kết: Indeed, Jobstreet,…

ĐĂNG KÝ TUYỂN DỤNG MIỄN PHÍ

(*) Khách hàng chưa có tài khoản NTD trên JobsGO hoặc khách hàng đã có tài khoản NTD trên JobsGO nhưng chưa sử dụng dịch vụ.

Đăng tin tuyển dụng miễn phí ở đâu? Với bài viết trên đây của JobsGO chắc hẳn bạn đã có cho mình địa chỉ uy tín trong vấn đề tuyển dụng. Chúc bạn thành công!

Câu hỏi thường gặp

1. Đăng Tuyển Dụng Miễn Phí Có Tìm Được Ứng Viên Chất Lượng Không?

Có. Doanh nghiệp dễ dàng tìm được ứng viên chất lượng khi đăng tin tuyển dụng miễn phí trên các nền tảng uy tín nhờ quy trình chặt chẽ, rõ ràng.

2. Nên Đăng Tin Tuyển Dụng Miễn Phí Hay Trả Phí?

Tùy theo từng vị trí, doanh nghiệp có thể lựa chọn hình thức đăng tuyển phù hợp. Chẳng hạn như các vị trí thực tập sinh, nhân viên thì đăng tuyển miễn phí còn cấp chuyên viên, quản lý thì nên ưu tiên đăng tin trả phí.

Tuy nhiên, các công ty vẫn nên chọn phiên bản trả phí để tiếp cận với nhiều ứng viên và sử dụng nhiều tính năng trên trang.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: