Khu công nghiệp Quế Võ Bắc Ninh – Khám phá cơ hội việc làm hot

Đánh giá post

Là một trong những khu công nghiệp (KCN) lớn nhất tại Bắc Ninh, KCN Quế Võ là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm, tìm hiểu từ người lao động. Vậy cụ thể khu công nghiệp Quế Võ Bắc Ninh tuyển dụng như thế nào trong những năm gần đây? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây của JobsGO nhé.

Khái quát chung về khu công nghiệp Quế Võ, Bắc Ninh

Tổng quan dự án khu công nghiệp

Khái quát chung về khu công nghiệp Quế Võ, Bắc Ninh
Khái quát chung về khu công nghiệp Quế Võ, Bắc Ninh

KCN Quế Võ được thành lập vào năm 2002 tại Bắc Ninh. Sau khoảng 5 năm, KCN này bắt đầu mở rộng quy mô hoạt động với 3 KCN nhỏ đó là:

  • KCN Quế Võ I: Diện tích khoảng 600ha, do Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Kinh Bắc làm chủ đầu tư. KCN này nằm tại địa bàn xã Vân Dương, Dương Liễu, Quế Võ, Bắc Ninh.
  • KCN Quế Võ II: Diện tích là 572.54ha, do Công ty TNHH Nhân Đạt Tiến làm chủ đầu tư. KCN này nằm tại xã Ngọc Xá, Đào Viên, Châu Phong, Đức Long huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh. 
  • KCN Quế Võ III: Diện tích là 598ha, do Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển KCN EIP làm chủ đầu tư. KCN này được xây dựng tại xã Việt Hùng, Quế Tân, Phù Lương huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

Đối với mỗi KCN thuộc Quế Võ thì đều có định hướng phát triển, thu hút nhà đầu tư riêng. Tuy nhiên, tất cả đều tập trung đồng bộ về hệ thống cơ sở hạ tầng, góp phần to lớn trong hoạt động chung của KCN.

Hệ thống cơ sở hạ tầng

Về hệ thống cơ sở hạ tầng, KCN Quế Võ được đầu tư, cải tạo qua rất nhiều giai đoạn. Chính vì vậy mà nơi đây được đánh giá cao về chất lượng của cơ sở, đảm bảo quá trình hoạt động, sản xuất đạt hiệu quả cao. Cụ thể, hệ thống đó bao gồm:

  • Trục đường giao thông nội khu rất an toàn, luôn sạch đẹp (2 – 4 làn xe). Điều này thuận lợi cho con người và các phương tiện di chuyển.
  • Nguồn điện được nối từ mạng lưới quốc gia qua các trạm biến áp, tập trung với công suất lớn.
  • Hệ thống cấp nước đầy đủ, được lấy từ sông Cầu đưa về nhà máy xử lý nước sạch, công suất hoạt động vô cùng lớn (16.000m3/ngày đêm).
  • Hệ thống xử lý nước thải đảm bảo chất lượng tốt, công suất lên đến 12.000m3/ngày đêm.

👉 Xem thêm: Khu công nghiệp Tiên Sơn Bắc Ninh – khám phá cơ hội việc làm hấp dẫn

Hệ thống cơ sở hạ tầng
Hệ thống cơ sở hạ tầng tại khu công nghiệp

Đặc điểm nguồn nhân lực

Đối với nguồn nhân lực tại KCN Quế Võ thì được đánh giá là chất lượng. Các doanh nghiệp tuyển chọn đội ngũ nhân viên, công nhân có tay nghề, trình độ cao, đáp ứng được yêu cầu công việc.

Hầu hết nhân viên làm việc tại đây đều thuộc lao động trẻ, có sức khỏe tốt, tinh thần làm việc cao, nhiệt tình, chịu khó. Điều này giúp cho các doanh nghiệp có thể sản xuất, kinh doanh đạt hiệu quả, từ đó phát triển mạnh mẽ.

Cơ hội việc làm tại khu công nghiệp Quế Võ, Bắc Ninh

KCN Quế Võ, Bắc Ninh ngày càng phát triển mạnh mẽ, do đó nhu cầu về nguồn nhân lực vô cùng lớn. Đây là cơ hội dành cho những người lao động đang có mong muốn tìm kiếm việc làm tại các KCN.

Nhu cầu tuyển dụng tại khu công nghiệp

KCN Quế Võ, Bắc Ninh hoạt động ở 3 khu vực, chính vì vậy, nguồn nhân lực cần bổ sung cho các vị trí việc làm không hề ít. Từ vị trí văn phòng, kỹ sư yêu cầu chuyên môn cao đến công nhân làm việc trong nhà máy đều cần tuyển dụng.

Theo kết quả từ Google, có đến 23.000.000 tin tuyển dụng được đăng tải để tìm kiếm nhân viên cho KCN này. Đây là con số vô cùng khủng, cho thấy sự thiếu hụt nhân lực trầm trọng và cần bổ sung.

KCN Quế Võ tuyển dụng chủ yếu ở các lĩnh vực liên quan đến cơ khí, chế biến nông, lâm sản, may mặc,… Do đó, những ai có chuyên môn, kinh nghiệm về các mảng này thì có thể ứng tuyển để làm việc tại KCN.

Danh sách các công ty tuyển dụng nhiều tại khu công nghiệp

Cơ hội việc làm tại khu công nghiệp Quế Võ, Bắc Ninh
Cơ hội việc làm tại khu công nghiệp Quế Võ, Bắc Ninh

Sau gần 20 năm hoạt động, phát triển, KCN Quế Võ, Bắc Ninh đã thu hút được đông đảo sự quan tâm, đầu tư từ các đơn vị, doanh nghiệp lớn cả trong và ngoài nước. Trong đó, một số công ty có nhu cầu tuyển dụng nhiều, thường xuyên phải kể đến như:

  • Công ty TNHH Hanam Electricity Vina chuyên sản xuất và gia công chế tạo các khuôn, sản xuất các loại mô tơ điện và các sản ρhẩm điện tử, linh kiện điện tử khác. Công ty này thường tuyển dụng các vị trí kỹ sư điện tử, công nhân điện tử,…
  • Công Ty Cổ Phần Tiến Thành chuyên sản xuất các mặt hàng bao bì Carton, bao bì Offset. Công ty thường tuyển dụng công nhân sản xuất bao bì, tổ trưởng sản xuất, thiết kế,…
  • Công ty TNHH Mitac Computer (Việt Nam) chuyên sản xuất các thiết bị cơ khí như: khuôn mẫu, thành hình, đột dập, sơn và lắp ráp. Theo đó, nhu cầu tuyển dụng tập trung vào các vị trí kỹ sư, công nhân lắp ráp.
  • Công ty TNHH Bujeon Vietnam Electronics chuyên sản xuất lĩnh vực điện tử. Hiện công ty thường tuyển các vị trí như nhân viên mua hàng, kỹ sư sản xuất, kỹ thuật viên CNC, công nhân CNC, công nhân cơ sở hạ tầng,…
  • Công ty TNHH Maxturn Apparel chuyên sản xuất và kinh doanh quần áo may mặc xuất khẩu. Công ty có nhu cầu tuyển dụng nhiều ở vị trí nhân viên quản trị, nhân viên xuất – nhập khẩu, nhân viên quản lý đơn hàng,… 

👉 Xem thêm: Khu công nghiệp Yên Phong Bắc Ninh tuyển dụng mới nhất 2021

Cách tìm việc làm tại khu công nghiệp Quế Võ, Bắc Ninh

Có thể thấy, cơ hội việc làm tại KCN Quế Võ, Bắc Ninh là rất lớn. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc không biết có cách nào để tiếp cận và tìm được việc làm chất lượng tại đây. Vậy thì hãy tham khảo các cách sau đây nhé!

Cách tìm việc làm tại khu công nghiệp Quế Võ, Bắc Ninh
Cách tìm việc làm tại khu công nghiệp Quế Võ, Bắc Ninh
  • Cách 1: Tìm hiểu về các công ty tại KCN và tiếp cận việc làm tại các website của doanh nghiệp. Đây là cách đảm bảo thông tin tuyển dụng chính xác và chất lượng.
  • Cách 2: Đến trực tiếp văn phòng làm việc của doanh nghiệp tại KCN để tìm hiểu về nhu cầu tuyển dụng việc làm.
  • Cách 3: Hỏi người quen để biết các đơn vị trong KCN có đang tuyển dụng hay không rồi ứng tuyển.
  • Cách 4: Đến các trung tâm giới thiệu việc làm. Tuy nhiên, với cách này, các bạn cần hết sức chú ý để không bị lừa nhé.
  • Cách 5: Tìm việc làm tại KCN Quế Võ, Bắc Ninh qua các website tuyển dụng việc làm uy tín. Một trong số đó các bạn có thể tham khảo là Jobsgo.vn – trang web hỗ trợ tìm kiếm việc làm hàng đầu tại Việt Nam.

Như vậy, bài viết trên đây đã tổng hợp thông tin chi tiết về khu công nghiệp Quế Võ, Bắc Ninh dành cho bạn đọc quan tâm. Mong rằng qua đây, các bạn sẽ nhanh chóng tìm được công việc như ý nhé.

👉 Xem thêm: Môi trường làm việc khu công nghiệp có tốt không?

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: