Khu Công Nghiệp Yên Phong Bắc Ninh Tuyển Dụng Mới Nhất 2024

4.5/5 - (1 vote)

Khu công nghiệp Yên Phong Bắc Ninh được biết đến là một trong những khu công nghiệp (KCN) có quy mô lớn tại Bắc Ninh. Đây là khu trọng điểm, hội tụ nhiều lĩnh vực, ngành nghề cũng như thu hút đông đảo nhà đầu tư, doanh nghiệp. Theo đó, nhu cầu tuyển dụng, bổ sung nguồn nhân lực cũng vô cùng lớn. Để nắm rõ hơn về những thông tin tuyển dụng này, mời các bạn theo dõi bài viết nhé.

1. Tổng Quan Về Khu Công Nghiệp Yên Phong Bắc Ninh

Khu công nghiệp Yên Phong Bắc Ninh
Tổng quan về khu công nghiệp Yên Phong Bắc Ninh

Khu công nghiệp Yên Phong Bắc Ninh ở xã nào? Khu công nghiệp Yên Phong Bắc Ninh ở đâu? Khu công nghiệp Yên Phong Bắc Ninh địa chỉ bao nhiêu?,… Chắc hẳn có rất nhiều người đang thắc mắc về vấn đề này.

KCN Yên Phong có vị trí tại phường Đông Phong, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Vị trí này nằm ngay sát đường quốc lộ 18, kết nối các điểm giao thông thuận tiện đến các tỉnh, thành phố lớn như là Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh,… Điều này giúp cho quá trình vận chuyển hàng hóa, giao thương, buôn bán,… với các khu vực, địa phương khác diễn ra thuận lợi và mang đến hiệu quả kinh doanh cao.

Không chỉ vị trí thuận lợi, KCN Yên Phong, Bắc Ninh còn có hệ thống cơ sở hạ tầng vô cùng hiện đại, đầy đủ, đảm bảo cung cấp tốt nhất cho mọi hoạt động của của các doanh nghiệp. Cụ thể các tiện ích đó bao gồm:

  • Hệ thống giao thông nội khu theo mạng lưới ô vuông bàn cờ, có các làn chính, phụ phù hợp cho từng phương tiện.
  • Hệ thống điện cung cấp từ mạng lưới quốc gia, công suất lớn lên đến 9×63 MVA.
  • Hệ thống cấp nước sạch, đầy đủ, phân chia rõ ràng khu vực ăn ở và khu vực sản xuất.
  • Một số dịch vụ về viễn thông, phòng cháy chữa cháy, cảnh quan cùng các tiện ích khác cũng được KCN xây dựng đầy đủ.

Xem thêm: Khu công nghiệp Tiên Sơn Bắc Ninh – khám phá cơ hội việc làm hấp dẫn

2. Nhu Cầu Tuyển Dụng Nhân Sự Như Thế Nào?

KCN Yên Phong từ khi thành lập đã thu hút được dòng vốn FDI lên đến hơn 10 tỷ USD. Số lượng doanh nghiệp hoạt động đạt đến con số hơn 100, phần lớn là doanh nghiệp nước ngoài từ Nhật Bản, Hàn Quốc. Do đó, nhu cầu tuyển dụng, bổ sung nhân lực tại đây vô cùng cao

Theo thống kê, trung bình mỗi năm KCN Yên Phong đẩy mạnh tuyển khoảng 20.000 lao động là công nhân, các vị trí chuyên môn văn phòng khác. Trong đó riêng nhà máy thuộc Công ty TNHH Samsung Display đã tuyển khoảng hơn 10.000 nhân viên mỗi năm.

Những con số này càng khẳng định khu công nghiệp Yên Phong Bắc Ninh tuyển dụng rất nhiều. Đây là cơ hội lớn dành cho các đối tượng người lao động, đặc biệt là đội ngũ lao động phổ thông, có trình độ chuyên môn ít hay không có kinh nghiệm.

3. Làm Việc Tại Khu Công Nghiệp Yên Phong, Bạn Nhận Được Những Gì?

3.1 Nhiều Ngành Nghề, Lĩnh Vực Lựa Chọn

KCN Yên Phong, Bắc Ninh được đánh giá là một trong những KCN tầm cỡ lớn nhất tỉnh Bắc Ninh. Không chỉ quy mô lớn, nguồn vốn khủng, nơi này còn phát triển rất nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Do đó, người lao động hoàn toàn có thể lựa chọn được công việc mình yêu thích, phù hợp như là:

  • Ngành thiết bị điện tử
  • Ngành vật liệu xây dựng và cơ khí
  • Ngành công nghệ cao
  • Ngành công nghiệp điện
  • Ngành công nghiệp nhẹ
  • Ngành thực phẩm, dược phẩm và hàng tiêu dùng
Khu công nghiệp Yên Phong Bắc Ninh tuyển dụng
Làm việc tại khu công nghiệp Yên Phong, bạn nhận được những gì?

Như vậy, nhu cầu việc làm tại đây sẽ tập trung vào các vị trí như cơ khí, chế tạo, việc làm sản xuất, điện – điện tử, IT, lao động phổ thông,… Đặc biệt, vì có rất nhiều doanh nghiệp nước ngoài hoạt động nên KCN này còn phát triển mạnh cả việc làm biên – phiên dịch với mức lương vô cùng tốt.

Xem thêm: Môi trường làm việc khu công nghiệp có tốt không?

3.2 Làm Việc Tại Các Công Ty, Tập Đoàn Lớn

Với con số hơn 100 doanh nghiệp hoạt động, KCN Yên Phong chắc chắn mang lại cơ hội vô cùng tuyệt vời dành cho người lao động khi làm việc tại đây. Bên cạnh lĩnh vực, ngành nghề, người lao động còn được tìm hiểu, lựa chọn doanh nghiệp phù hợp cho mình. Một số cái tên nổi tiếng, đầu tư mạnh vào KCN phải kể đến như sau:

  • Công ty TNHH SamSung Electronics Việt Nam thường xuyên tuyển dụng nhân viên sửa chữa, bảo dưỡng, nhân viên lắp ráp linh kiện, kỹ sư,…
  • Công ty TNHH Chuang Sheng Optical Việt Nam thường tuyển dụng vị trí công nhân nhà máy, kỹ sư công nghệ,…
  • Công ty TNHH Flexcom Việt Nam thường tuyển dụng nhân viên hành chính văn phòng, phiên dịch tiếng Hàn, công nhân điện – điện tử,…
  • Cong ty TNHH User Interface Technology Việt Nam tuyển dụng nhiều vị trí như nhân viên HSE, QC, xuất nhập khẩu, kỹ sư điện tử,…

3.3 Chế Độ Phúc Lợi Dành Cho Nhân Sự Tốt

Khi làm việc tại các công ty KCN Yên Phong, người lao động còn được hưởng chế độ đãi ngộ, các chính sách phúc lợi rất tốt.

Vị trí Mức lương
Lao động phổ thông, công nhân nhà máy Dao động từ 5 – 7 triệu đồng/tháng
Các vị trí văn phòng, kỹ sư Khoảng 8 – 15 triệu đồng/tháng
Vị trí cấp lãnh đạo, quản lý Khoảng từ 20 – 40 triệu đồng/tháng (tùy vị trí làm việc)

Ngoài ra, KCN còn tích hợp xây dựng các khu nhà ở, khu hoạt động xã hội dành cho người lao động. Điều này tạo cơ hội cho đời sống tinh thần, vật chất của họ tốt, đầy đủ hơn. Và khi tinh thần thoải mái, hiệu quả làm việc chắc chắn cũng sẽ tốt hơn rất nhiều. Riêng những ai sinh sống tại tỉnh, có nhu cầu về nhà ở thì các công ty còn hỗ trợ xe đưa đón tận nơi.

Xem thêm: Top 5 chính sách phúc lợi hấp dẫn nhất cho nhân viên

4. Cách Tìm Việc Làm Tại Khu Công Nghiệp Yên Phong, Bắc Ninh Nhanh Nhất

tổng quan Khu công nghiệp Yên Phong Bắc Ninh
Cách tìm việc làm tại khu công nghiệp Yên Phong, Bắc Ninh nhanh nhất

Như vậy, nhu cầu tuyển dụng việc làm tại KCN Yên Phong, Bắc Ninh là rất lớn. Tuy nhiên, khá nhiều người lao động vẫn còn băn khoăn, lo lắng không biết cập nhật thông tin tuyển dụng này ở đâu? Tìm việc làm như thế nào để nắm bắt cơ hội tốt nhất?

Thực tế, có rất nhiều cách để các bạn có thể tìm kiếm, ứng tuyển việc làm tại KCN Yên Phong, Bắc Ninh như:

  • Cách 1: Truy cập vào cổng thông tin của KCN tại website http://www.izabacninh.gov.vn/ và chọn phần “việc tìm người” để cập nhật thông tin tuyển dụng.
  • Cách 2: Đến trực tiếp văn phòng của các doanh nghiệp tại KCN Yên Phong, Bắc Ninh để hỏi cũng như ứng tuyển việc làm.
  • Cách 3: Tận dụng các mối quan hệ người quen để tìm hiểu về nhu cầu tuyển dụng tại KCN.
  • Cách 4: Truy cập vào các website tuyển dụng việc làm uy tín. Ví dụ như là JobsGO – một trang web hỗ trợ người lao động, ứng viên tìm việc làm nhanh chóng, uy tín, chất lượng trên khắp cả nước.

Trên đây là toàn bộ thông tin về khu công nghiệp Yên Phong Bắc Ninh tuyển dụng 2024 dành cho bạn đọc. Hy vọng các bạn sẽ nhanh chóng có được việc làm phù hợp nhất nhé.

Câu hỏi thường gặp

1. Cần Điều Kiện Gì Để Ứng Tuyển Vào Các Vị Trí Việc Làm Tại Khu Công Nghiệp Yên Phong, Bắc Ninh?

Tùy vào vị trí bạn lựa chọn mà yêu cầu công việc có thể khác nhau. Tuy nhiên, các doanh nghiệp tại đây tuyển dụng cả lao động phổ thông và lao động có bằng cấp chuyên môn cho các vị trí khác nhau nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tham gia ứng tuyển.

2. Cơ Hội Thăng Tiến Khi Làm Việc Tại Khu Công Nghiệp Yên Phong, Bắc Ninh Như Thế Nào?

Cơ hội thăng tiến khi làm việc tại đây khá rõ ràng và theo cấp bậc: từ nhân viên có thể được thăng chức thành tổ trưởng/tổ phó, sau đó có thể là quản lý ca hay giám sát viên và cuối cùng có thể tiến xa hơn vào các vị trí quản lý khu vực hay quản lý điều hành toàn công ty dựa vào kinh nghiệm và phẩm chất cá nhân.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: