Khu công nghiệp Tiên Sơn Bắc Ninh – khám phá cơ hội việc làm hấp dẫn

Đánh giá post

Nhu cầu tuyển dụng các vị trí việc làm tại khu công nghiệp Tiên Sơn, Bắc Ninh ngày càng gia tăng mạnh mẽ. Điều này tạo ra cơ hội việc làm vô cùng hấp dẫn dành cho người lao động. Vậy bạn đã nắm bắt rõ những thông tin về khu công nghiệp này chưa? Nếu vẫn còn đang tìm hiểu thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của JobsGO nhé.

Khái quát chung về khu công nghiệp Tiên Sơn, Bắc Ninh

Đôi nét về khu công nghiệp Tiên Sơn

Đôi nét về khu công nghiệp Tiên Sơn
Đôi nét về khu công nghiệp Tiên Sơn

Khu công nghiệp Tiên Sơn – Bắc Ninh thuộc xã nào? Đây có lẽ là câu hỏi của rất nhiều bạn khi tìm hiểu để ứng tuyển vào đây làm việc.

Thực tế, khu công nghiệp (KCN) Tiên Sơn nằm tại địa bàn thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh. Được thành lập vào cuối năm 1998, với hơn 20 năm hoạt động, phát triển, KCN Tiên Sơn đã xây dựng nên hệ thống nhà máy lớn, mở rộng quy mô. Tổng diện tích của khu công nghiệp lên đến gần 500 ha với số vốn khoảng 800 tỷ đồng. Đây là những con số rất khủng, chứng tỏ mức độ lớn mạnh và phát triển của KCN này.

KCN Tiên Sơn được xây dựng ở giữa quốc lộ 1A và 1B. Đây được đánh giá là vị trí vô cùng đắc địa, thuận lợi cho quá trình di chuyển hàng hóa.

Hệ thống cơ sở hạ tầng tại khu công nghiệp Tiên Sơn

Xét về hệ thống cơ sở vật chất, KCN Tiên Sơn, Bắc Ninh cũng đầu tư rất nhiều, mang đến sự thuận lợi nhất cho các hoạt động. Cụ thể đó là:

  • Giao thông nội bộ chiếm khoảng 15% diện tích của KCN, các tuyến đường, làn chính, làn phụ hay vỉa hè đều được xây dựng phù hợp, vừa lối đi cho các phương tiện.
  • Hệ thống cấp điện được kết nối từ lưới điện quốc gia, đảm bảo luôn cung cấp đầy đủ cho các hoạt động của KCN.
  • Hệ thống cấp thoát nước hoạt động với công suất là 6500m3/ngày, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho cả KCN.
  • Ngoài ra, KCN Tiên Sơn còn xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng khác rất tiện ích như là trung tâm kho vận, dải cây xanh, phòng cháy chữa cháy, nhà ở cho cán bộ, trung tâm mua sắm,…

    Hệ thống cơ sở hạ tầng tại khu công nghiệp Tiên Sơn
    Hệ thống cơ sở hạ tầng tại khu công nghiệp Tiên Sơn

Cơ hội việc làm tại khu công nghiệp Tiên Sơn, Bắc Ninh

Hiện nay, KCN Tiên Sơn, Bắc Ninh là một trong những nơi có nhu cầu tuyển dụng vô cùng lớn. Hàng loạt vị trí trong các doanh nghiệp đều đang thiếu hụt nhân lực trầm trọng. Điều này tạo ra cơ hội cho người lao động, giúp họ giải quyết được vấn đề việc làm một cách nhanh chóng. Vậy hãy cùng JobsGo khám phá về những cơ hội hấp dẫn này nhé.

Phát triển nhiều lĩnh vực khác nhau

KCN Tiên Sơn được đánh giá là một trong những KCN tầm cỡ lớn trên địa bàn của tỉnh Bắc Ninh. Do đó, nơi đây đã thu hút được rất nhiều nhà đầu tư lớn hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Người lao động có thể làm việc ở rất nhiều lĩnh vực như là:

  • Điện tử
  • Cơ khí
  • Chế tạo máy
  • Sản xuất gốm sứ

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp trong KCN cũng đều mở rộng cơ hội việc làm cho mọi đối tượng ở nhiều vị trí khác nhau. Với những ai có trình độ chuyên môn thì có thể làm việc tại văn phòng. Còn các lao động phổ thông thì có thể làm tại nhà máy, các công việc không yêu cầu kinh nghiệm.

👉 Xem thêm: Học cơ khí ra làm gì? Cơ hội nghề nghiệp cho SV ngành cơ khí

Cơ hội việc làm tại khu công nghiệp Tiên Sơn, Bắc Ninh
Cơ hội việc làm tại khu công nghiệp Tiên Sơn, Bắc Ninh

Số lượng doanh nghiệp hoạt động lớn

Như đã đề cập ở trên, KCN Tiên Sơn đã thu hút được không ít nhà đầu tư lớn nhỏ, thậm chí là cả các doanh nghiệp nước ngoài. Một số cái tên nổi bật mà các bạn có thể tham khảo như là:

  • Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Kỹ thuật Bình (chuyên về lắp đặt hệ thống cấp thoát nước, điều hòa không khí, lò sưởi,…).
  • Công ty TNHH Công nghệ Thông minh Hubble Việt Nam (chuyên về sản xuất thiết bị điện).
  • Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Niềm tin Việt (chuyên về buôn bán phụ tùng, máy móc).
  • Công ty TNHH Dịch vụ Kỹ thuật và Môi trường Green Global (chuyên về thiết bị công nghiệp và lắp đặt máy móc).

Chính sách cho người lao động tốt

Bởi khu công nghiệp Tiên Sơn Bắc Ninh tuyển dụng số lượng nhiều, cần chiêu mộ nguồn nhân lực khá lớn nên các doanh nghiệp tại KCN Tiên Sơn, Bắc Ninh đã đưa ra chính sách lương, chế độ đãi ngộ rất tốt dành cho người lao động. Ví dụ như sau:

Chính sách cho người lao động tốt
Chính sách cho người lao động tốt

Mức lương dành cho các vị trí việc làm được đánh giá khá hấp dẫn. Tùy vào từng vị trí, trình độ mà các bạn sẽ hưởng mức lương khác nhau:

  • Với người lao động phổ thông, tốt nghiệp THPT thì mức lương khoảng 5 – 6 triệu đồng/tháng + phụ cấp.
  • Với những người có trình độ, thuộc khối văn phòng thì lương từ 7 – 8 triệu đồng/tháng + phụ cấp + thưởng doanh số.
  • Với những người làm cán bộ, lãnh đạo tại doanh nghiệp trong KCN thì mức lương sẽ không dưới 10 triệu đồng/tháng + phụ cấp + thưởng.

Bên cạnh lương thưởng tốt, KCN Tiên Sơn cũng đưa ra các chính sách tăng ca cho nhân viên hợp lý, chế độ nghỉ phép hàng năm, bảo hiểm đầy đủ, hỗ trợ nhà ở, phương tiện đi lại,… cùng rất nhiều hoạt động giải trí khác cho nhân viên.

👉 Xem thêm: Môi trường làm việc khu công nghiệp có tốt không?

Tìm việc làm tại khu công nghiệp Tiên Sơn, Bắc Ninh như thế nào?

Hiện nay, thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ đã và đang tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động trong quá trình tìm kiếm, ứng tuyển việc làm. KCN Tiên Sơn, Bắc Ninh cũng tận dụng tối đa lợi thế đó để đăng tải thông tin tuyển dụng lên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội. Do đó, nếu các bạn có nhu cầu tìm việc tại đây thì có thể lên các group mạng xã hội, zalo,… hoặc là tận dụng mối quan hệ người quen để tìm hiểu.

Tìm việc làm tại khu công nghiệp Tiên Sơn, Bắc Ninh như thế nào?
Tìm việc làm tại khu công nghiệp Tiên Sơn, Bắc Ninh như thế nào?

Ngoài ra, các bạn cũng có thể vào các website chuyên cung cấp, hỗ trợ tuyển dụng việc làm uy tín để tìm kiếm thông tin. Một trong những cái tên nổi bật đó là JobsGO – trang web về tuyển dụng tốt hàng đầu Việt Nam hiện nay. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản như là truy cập, tạo tài khoản, search việc làm theo hướng dẫn là đã nhận về một loạt thông tin tuyển dụng mới, chất lượng từ các doanh nghiệp, KCN lớn.

Mong rằng những chia sẻ về khu công nghiệp Tiên Sơn Bắc Ninh trên đây sẽ hữu ích và giúp cho người lao động có thể nhanh chóng tìm kiếm được việc làm phù hợp nhé.

👉 Xem thêm: Lao động phổ thông là gì? Cơ hội cho người làm lao động phổ thông

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: