Khu công nghiệp Nomura Hải Phòng – Nơi hội tụ nhiều việc làm

Đánh giá post

Một trong những khu công nghiệp (KCN) lớn tại thành phố Cảng không thể không nhắc đến khu công nghiệp Nomura Hải Phòng. Nơi đây là một thị trường việc làm cực hấp dẫn với nhiều đối tượng lao động khác nhau. Cùng nắm thông tin để giúp bản thân dễ dàng tìm việc làm hơn qua chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Khu công nghiệp Nomura Hải Phòng thuộc xã nào?

Khu công nghiệp Nomura Hải Phòng
Giới thiệu khu công nghiệp Nomura Hải Phòng

Khu công nghiệp Nomura – Hải Phòng địa chỉ tại quốc lộ 5, An Dương, Hải Phòng. Quy mô khu công nghiệp lên đến 153ha được đầu tư từ nguồn vốn hoàn toàn ngoài nước của Công ty CP Phát triển KCN Nomura – Hải Phòng.

Khu công nghiệp từ khi được xây dựng cho đến này đi vào hoạt động đã thu hút được nhiều doanh nghiệp trong nước, lẫn ngoài nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Mỹ, các quốc gia đến từ châu Âu. 

Tại KCN này tập trung phát triển các ngành nghề và lĩnh vực như chế tạo máy, sản xuất linh kiện ô tô – xe máy, cơ khí chính xác, công nghệ cao, linh kiện điện tử, bao bì, dệt may, thiết bị hàng hải, sản phẩm giấy,… Đa dạng các linh vực sản xuất từ nhiều doanh nghiệp đã tạo cơ hội việc làm hấp dẫn cho người lao động trên địa bàn và các khu vực lân cận.

👉 Xem thêm: Khu công nghiệp Deep C Hải Phòng: Điều kiện làm việc và nhu cầu tuyển dụng

Đánh giá về nguồn lực tại KCN Nomura Hải Phòng

Vị trí và hệ thống giao thông

Với vị trí nằm dọc trên đường quốc lộ 5 tạo điều kiện cực thuận lợi cho việc di chuyển, vận tải hàng hoá đối với các doanh nghiệp. Địa điểm tốt, giúp các công ty tại khu công nghiệp Nomura Hải Phòng:

  • Cách trung tâm thành phố khoảng 13km.
  • Chỉ cách TP Hà Nội khoảng 90km.
  • Cách cảng Cái Lân 64km, cảng Hải Phòng 13km.
  • Cách đường sắt với ga gần nhất khoảng 2km.
  • Cách sân bay Nội Bài khoảng 100km.

    Đánh giá về nguồn lực tại KCN Nomura Hải Phòng
    Đánh giá về nguồn lực tại KCN Nomura Hải Phòng

Cơ sở hạ tầng và tiện ích

KCN Nomura được đầu tư hiện đại với cơ sở hạ tầng đồng bộ, cụ thể:

  • Tuyến đường giao thông nội khu rộng, được đổ bê tông nhựa theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Nguồn điện cung cấp với công suất 50MW với lượng điện áp ổn định bởi họ xây dựng nhà máy điện độc lập.
  • Nguồn nước có công suất 13.500m3/ngày đêm và được cấp bởi nhà máy nước Vật Cách.
  • Hệ thống xử lý nước thải có công suất 10.800m3/ngày đêm và ứng dụng phương pháp xử lý vi sinh.
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp và hiện đại, thường xuyên được bảo dưỡng, kiểm tra để đảm bảo các thiết bị hoạt động tốt, luôn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp khi có vấn đề.
  • Hệ thống thông tin liên lạc được cung cấp bởi bưu cục Nomura.
  • Tiện ích cho các doanh nghiệp là nhà xưởng xây dựng cho thuê theo tiêu chuẩn, hải quan, ngân hàng, trạm  y tế. Ngoài ra thì còn các dịch vụ ngân hàng, cửa hàng,….

Lao động tại khu công nghiệp Nomura

Lao động tại khu công nghiệp Nomura
Lao động tại khu công nghiệp Nomura

Hải Phòng có nguồn lao động dồi dào, đồng thời hệ thống đào tạo nguồn nhân lực đa dạng và chất lượng. Trên toàn tỉnh có 4 trường đại học, 16 trường cao đẳng và còn đến 26 trường trung cấp nghề. Nhờ đó mà lao động có trình độ và chuyên môn chiếm tỷ lệ cao, lên đến hơn 70%.

Không chỉ có nguồn lao động địa phương, khu công nghiệp Nomura còn thu hút được rất nhiều lực lượng lao động tại các khu vực lân cận về đây tìm việc làm.  Mỗi năm có hàng nghìn lao động khác nhau có việc làm và thu nhập ổn định hàng tháng tại còn doanh nghiệp trong KCN này.

👉 Xem thêm: [Giải đáp] Làm công nhân điện tử có độc hại không?

Khu công nghiệp Nomura Hải Phòng tuyển dụng mới nhất

Hiện nay tại KCN Nomura có hơn 50 doanh nghiệp trong và ngoài nước đang hoạt động. Điều này tạo nên một thị trường với rất nhiều cơ hội việc làm khác nhau cho người lao động, đặc biệt là vị trí công nhân sản xuất.

Khu công nghiệp Nomura Hải Phòng tuyển dụng mới nhất
Khu công nghiệp Nomura Hải Phòng tuyển dụng mới nhất

Khu công nghiệp Nomura Hải Phòng tuyển dụng 2019 không chỉ dành cơ hội việc làm cho lao động phổ thông. Các bạn còn dễ dàng tìm được những vị trí văn phòng với thu nhập hấp dẫn. Đặc biệt luôn ưu tiên tuyển dụng với các đối tượng có khả năng ngoại ngữ như tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Nhật.

Hiện nay thì khu công nghiệp này vẫn liên tục tuyển dụng với số lượng lớn lao động cho vị trí công nhân sản xuất. Ngoài ra thi thoảng các bạn cũng sẽ thấy những tuyển tuyển kế toán, phiên dịch, nhân viên kế hoạch sản xuất, QC, kỹ thuật viên, nhân viên hành chính nhân sự, nhân viên nhập liệu,….

Kinh nghiệm tìm việc làm tại KCN Nomura

Khu công nghiệp Nomura Hải Phòng tuyển dụng 2020, 2021 luôn là những thông tin mà rất nhiều người lao động muốn tìm kiếm. Để có việc làm công nhân thì rất dễ, nhưng muốn tìm việc văn phòng tại đây thì các bạn cần có bí quyết.

Các bạn có thể chọn lựa tìm việc thông qua mạng xã hội, thông qua giới thiệu của bạn bè, thông qua website hoặc fanpage của các doanh nghiệp. Nhưng cách hiệu quả nhất và giúp bạn có được nhiều sự lựa chọn phù hợp cho bản thân lại đến từ các trang web tuyển dụng – việc làm chuyên nghiệp hiện nay.

Kinh nghiệm tìm việc làm tại KCN Nomura
Kinh nghiệm tìm việc làm tại KCN Nomura

Các bạn hoàn toàn có thể tìm việc trên web tuyển dụng của địa phương hoặc các website tuyển dụng – việc làm trực tuyến lớn như Jobsgo.vn. 

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trong bài viết này không chỉ giúp bạn hiểu rõ về khu công nghiệp Nomura Hải Phòng mà còn dễ dàng hơn khi tìm việc nhé!

👉 Xem thêm: Tại sao nhiều người phải giấu bằng đại học đi làm công nhân?

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: