Khu công nghiệp An Dương Hải Phòng: Địa chỉ, quy mô & các thông tin cần thiết

Đánh giá post

Bạn muốn tìm kiếm công việc cho bản thân tại khu công nghiệp An Dương Hải Phòng? Bạn đã nắm được những thông tin gì về khu công nghiệp (KCN) này? Cùng tìm hiểu để tăng cơ hội có việc làm sớm cho bản thân với những chia sẻ bổ ích trong bài viết này nhé!

Thông tin cơ bản về khu công nghiệp An Dương Hải Phòng

Khu công nghiệp An Dương được đầu tư bởi Công ty TNHH Liên hiệp Đầu tư Thâm – Việt từ năm 2008, nhưng được đổi chủ đầu tư thành Công ty TNHH CP Đầu Tư Holdings Thâm Quyến vào năm 2016. Nó nằm trong một KCN lớn cùng khu công nghiệp nomura an dương hải phòng, An Hưng – Đại Bản, Trang Tuệ.

khu công nghiệp an dương hải phòng
Thông tin cơ bản về khu công nghiệp An Dương Hải Phòng

KCN An Dương tọa lạc tại xã Hồng Phong, Bắc Sơn, An Dương, Hải Phòng. Dự án này được quy hoạch với diện tích cực khủng là 800ha và mật độ xây dựng khoảng 60%. Nó đã thu hút được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước hoạt động, sản xuất ở các lĩnh vực như: Điện tử, hàng tiêu dùng cao cấp, điện lạnh, dệt may,…

Đánh giá nguồn lực khu công nghiệp An Dương Hải Phòng

Vị trí địa lý thuận lợi tạo thế về mặt giao thông

Khu công nghiệp An Dương Hải Phòng có vị trí cực kỳ thuận lợi về giao thông. Nơi đây hội tụ rất nhiều hình thức giao thông khác nhau mà các doanh nghiệp có thể sử dụng để vận tải hàng hoá như đường thuỷ, đường biển, đường bộ, đường sắt và được hàng không. Nó tạo nên lợi thế khi:

  • Cách trung tâm thành phố khoảng 15km.
  • Cách TP Hà Nội khoảng 90km.
  • Cách cảng Hải Phòng khoảng 18km.
  • Cách cảng Cái Lân khoảng 68km.
  • Cách sân bay Cát Bi khoảng 22km.
  • Cách sân bay Nội Bài khoảng 110km.

👉 Xem thêm: Khu công nghiệp Deep C Hải Phòng: Điều kiện làm việc và nhu cầu tuyển dụng

Cơ sở hạ tầng đồng bộ cùng tiện ích đa dạng

địa chỉ khu công nghiệp an dương hải phòng
Cơ sở hạ tầng đồng bộ cùng tiện ích đa dạng

Một trong những nguồn lực tạo lợi thế thu hút các nhà đầu tư về khu công nghiệp An Dương Hải Phòng phải nhắc đến cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng hộ và cực kỳ hiện đại. Cụ thể:

  • Giao thông nội bộ có trục đường chính và đường phụ dễ dàng chi chuyển.
  • Nguồn điện cung cấp 22kV và 0.4KV đường dây cấp điện.
  • Hệ thống nước sạch hoạt động với công suất 30 nghìn m3 hoạt động suốt ngày đêm.
  • Hệ thống xử lý nước thải có công suất 10 nghìn m3/ngày đêm.

Bên cạnh đó, rất nhiều các tiện ích cho doanh nghiệp như xây dựng nhà xưởng, bảo trì, phòng cháy chữa cháy, dịch vụ an ninh, thu gom rác thải, ngân hàng,… cũng được KCN An Dương Hải Phòng cung cấp.

Nguồn nhân lực của KCN An Dương Hải Phòng

Vị trí thuận lợi giúp khu công nghiệp An Dương thu hút rất nhiều lao động về đây làm việc. Nơi đây đã mang đến cơ hội việc làm cho hàng nghìn lao động nam nữ. Không chỉ có vậy, hầu hết nguồn nhân lực đều đã qua đào tạo từ cơ bản cho đến chuyên sâu.

Thị trường lao động tại Hải Phòng dồi dào, nơi đây có đến hơn 1.2 triệu lao động và có đến 4 trường đại học và hơn 60 trường cao đẳng và trường trung cấp. Nhờ đó mà nguồn lao động cung cấp cho khu công nghiệp có chất lượng tốt, mang đến hiệu quả cao trong công việc.

Nhà đầu tư tham gia tại khu công nghiệp An Dương Hải Phòng

Nhờ vào vị trí địa lý thuận lợi cùng sự đồng bộ trong việc đầu tư cơ sở hạ tầng, KCN An Dương Hải Phòng ngày càng thu hút được nhiều nhà đầu tư tham gia. Ngoài doanh nghiệp trong nước, nơi đây còn có sự góp mặt của các nhà đầu tư nước ngoài như Hàn Quốc, Hồng Kông, Singapore, Nhật Bản… trong nhiều dự án tiêu biểu. Có thể kể đến như:

  • Dự án “Sản xuất khoa học kỹ thuật Honor Hải Phòng – Việt Nam” được đầu tư bởi Công ty TNHH khoa học kỹ thuật Honor Hồng Kông với số vốn lên tới 2,5 triệu USD.
  • Dự án “Chế tạo, nghiên cứu phát triển thiết bị đầu cuối mạng và thông tin” có sự tham gia đầu tư của TP-Link Technologies (SG) PTE.LTD đến từ Singapore.
  • Dự án “Chế tạo, sản xuất động cơ (mô tô) cho thiết bị điện gia dụng” chứng kiến sự góp mặt của Broad-Ocean Motor (Hong Kong) Investment Company Limited. Tổng vốn đầu tư của dự án này lên tới 681,660 tỷ đồng.

👉 Xem thêm:Khu công nghiệp VSIP Hải Phòng – Nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực cao

Cơ hội việc làm tại KCN An Dương Hải Phòng 

khu công nghiệp an dương hải phòng ở xã nào
Cơ hội việc làm tại KCN An Dương Hải Phòng

Khu công nghiệp An Dương Hải Phòng tuyển dụng là thông tin mà nhiều người lao động hiện nay đang tìm kiếm. Các bạn sẽ có cơ hội được làm việc trong các doanh nghiệp hoạt động tại lĩnh vực như sản xuất linh kiện điện tử, điện lạnh, sản xuất hàng tiêu dùng cao cấp, dệt may, công nghiệp nhẹ, điện quang, văn phòng phẩm, chế tạo thiết bị máy móc,…

Nhu cầu tuyển dụng liên tục tăng, đặc biệt luôn tuyển với số lượng lớn các công nhân sản xuất trong độ tuổi từ 18 – 35 tuổi. Ngoài ra thì nơi đây cũng là cơ hội để các bạn tìm việc làm kỹ thuật, kế toán, hành chính nhân sự, nhân viên kế hoạch sản xuất, QC,.. cho bản thân với thu nhập hấp dẫn đây nhé!

Thu nhập của lao động tại KCN ngày dao động từ 6 – 9 triệu đồng. Nhưng đối với các vị trí nhân viên văn phòng thì mức thu nhập từ 8 – 15 triệu đồng/tháng.

Bí quyết tìm việc tại khu công nghiệp An Dương Hải Phòng

Để tìm việc làm tại khu công nghiệp An Dương, các bạn có thể lựa chọn một trong những cách được chia sẻ dưới đây:

khu cong nghiep an duong hai phong
Bí quyết tìm việc làm tại khu công nghiệp An Dương Hải Phòng
  • Cách 1: Tìm việc thông qua giới thiệu của người thân, bạn bè đang làm việc tại các công ty trong khu công nghiệp này.
  • Cách 2: Tìm việc trên các trang mạng xã hội, đặc biệt là các nhóm tuyển dụng – việc làm tại khu công nghiệp An Dương Hải Phòng.
  • Cách 3: Tìm việc thông qua trang website tuyển dụng trực tuyến. Có rất nhiều địa chỉ khác nhau mà các bạn có thể tìm kiếm, chẳng hạn Jobsgo.vn là một lựa chọn rất hay để sớm có việc làm phù hợp.

👉Xem thêm: Khu công nghiệp Tiên Sơn Bắc Ninh – khám phá cơ hội việc làm hấp dẫn

Bạn có thể sử dụng kết hợp cả 3 cách tìm việc trên để nâng cao cơ hội tìm việc và sớm có công việc ổn định với thu nhập hấp dẫn cho bản thân.

Như vậy, bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin bổ ích về khu công nghiệp An Dương Hải Phòng. Hy vọng kiến thức này sẽ giúp các bạn sớm tìm được việc làm phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: