Khu Công Nghiệp Nguyễn Đức Cảnh Thái Bình Tuyển Dụng 2024 Mới Nhất

Đánh giá post

Khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh là dự án nổi tiếng ở tỉnh Thái Bình về quy mô, công nghệ tiên tiến và các ngành công nghiệp sạch. Tìm kiếm việc làm khu công nghiệp này, ứng viên hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây!

1. Giới Thiệu Chung Về Khu Công Nghiệp Nguyễn Đức Cảnh

Khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh là dự án khởi công vào năm 2003 trên địa bàn xã Phú Xuân, phường Tiền Phong, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình. Tổng diện tích dự án 102ha, mật độ xây dựng 60% và tỷ lệ lấp đầy tuyệt đối 100%.

Khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh tập trung vào các ngành công nghiệp nhẹ, sạch, ít gây ô nhiễm và ảnh hưởng đến môi trường. Hoạt động nghiêm túc, cộng thêm các lợi thế về vị trí địa lý, hạ tầng cơ sở, lực lượng lao động nên khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh đã và đang trở thành điểm đến hấp dẫn với các nhà đầu tư.

khu công nghiệp nguyễn đức cảnh
Giới Thiệu Chung Về Khu Công Nghiệp Nguyễn Đức Cảnh

2. Những Đặc Điểm Thu Hút Nhà Đầu Tư Tại Khu Công Nghiệp Nguyễn Đức Cảnh

Là một trong những dự án tiềm năng nhất khu vực phía Bắc, khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh chinh phục nhà đầu tư nhờ những ưu thế sau:

2.1. Vị Trí Địa Lý Đắc Địa

Khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh Thái Bình nằm trên địa bàn phường Tiền Phong, tiếp giáp với nhiều đầu mối giao thông và các khu vực trọng yếu như sau:

  • Phía Đông giáp trạm điện thành phố, một số cơ sở công nghiệp và khu dân cư.
  • Phía Tây cận kề với sông Bạch.
  • Phía Nam giáp đường Trần Thái Tông (Quốc lộ 10).
  • Phía Bắc giúp khu dân cư xã Phú Xuân.

Khoảng cách từ khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh đến với các cảng biển, sân bay cũng khá thuận tiện:

  • Cách trung tâm Hà Nội 100km.
  • Cách sân bay quốc tế Nội Bài 120km.
  • Cách ga Nam Định 20km.
  • Cách cảng Hải Phòng 85km.

2.2. Cơ Sở Hạ Tầng Đầu Tư Đồng Bộ, Toàn Diện

  • Hệ thống đường giao thông nội bộ chạy song song với quốc lộ 10, rộng 19m gồm 6 trục đường riêng biệt.
  • Hệ thống cấp thoát nước mưa và nước công nghiệp được xử lý bằng hai hệ thống riêng biệt. Nước thải công nghiệp được thoát bằng hệ thống ống ngầm chảy qua các trạm bơm trước khi chuyển về trạm xử lý nước thải chung. Nước mưa được thoát bằng hệ thống rãnh riêng hướng thoát từ Đông sang Tây.
  • Hệ thống cấp điện cung cấp từ trạm 110kV tại khu công nghiệp, mạng lưới điện trung thế được cung cấp qua hệ thống trạm biến thế tiêu thụ riêng.
  • Quy hoạch cây xanh và vệ sinh môi trường đảm bảo quy định thành phố, giữ nguyên trạng trước khi xây dựng và bao bọc cây xây mới tập trung.

2.3. Ngành Nghề Đa Dạng, Phong Phú

Khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh tập trung phát triển đa ngành nghề từ kéo sợi, dệt vải, đến sửa chữa máy móc thiết bị điện tử, lắp ráp ô tô, xe máy,… Các nhà đầu tư theo đó có nhiều lựa chọn hơn trong việc mở rộng sản xuất kinh doanh hay phát triển các nhóm ngành mới.

3. Nhu Cầu Tuyển Dụng Nhân Sự Tại Khu Công Nghiệp Nguyễn Đức Cảnh

Ở thời điểm hiện tại, nhu cầu tuyển dụng khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh được đánh giá là sôi động hơn nhiều so với mặt bằng các khu công nghiệp phía Bắc. Nhờ những lợi thế về ngành nghề, vị trí, chính sách thu hút người lao động, thị trường việc làm nơi đây được dự đoán sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Nếu bạn quan tâm đến các vị trí việc làm tại khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh, đừng bỏ qua các doanh nghiệp uy tín sau đây:

  • Công ty TNHH ACAVA.
  • Công ty TNHH cơ khí ô tô An Thái.
  • Công ty TNHH sản xuất xơ Polyester Thái Bình.
  • Công ty Cổ phần tập đoàn Đại Cường.
  • Công ty Cổ phần Bitexco Nam Long.
khu công nghiệp nguyễn đức cảnh tuyển dụng
Nhu Cầu Tuyển Dụng Nhân Sự Tại Khu Công Nghiệp Nguyễn Đức Cảnh

4. Những Quyền Lợi Dành Cho Người Lao Động Khi Làm Việc Tại Khu Công Nghiệp Nguyễn Đức Cảnh

Quyền lợi nhận được là vấn đề được người lao động quan tâm hàng đầu trước khi đưa ra quyết định lựa chọn một công việc. Với các vị trí việc làm tại khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh, ứng viên sẽ không cần suy nghĩ quá nhiều khi biết đến các quyền lợi tuyệt vời như sau:

4.1. Nhận Mức Thu Nhập Cố Định Để Ổn Định Cuộc Sống

Công nhân viên làm việc tại khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh Thái Bình sẽ nhận được mức lương cứng hàng tháng theo năng lực và kinh nghiệm. Với số tiền này, người lao động có thể đảm bảo và ổn định cuộc sống tốt hơn so với các việc làm thời vụ.

4.2. Được Làm Việc Trong Môi Trường An Toàn, Chuyên Nghiệp

Khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh tập trung vào các ngành công nghiệp nhẹ, thân thiện với môi trường nên sức khỏe người lao động cũng được đảm bảo. Ngoài ra, các doanh nghiệp đầu tư tại khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh đều khẳng định được uy tín trên thị trường nên vô cùng chuyên nghiệp văn minh. Người lao động theo đó được tạo điều kiện hết sức để cống hiến và phát triển.

4.3. Được Đảm Bảo Về Các Chế Độ

Thu nhập ổn định, môi trường an toàn, chuyên nghiệp là những yếu tố giúp người lao động đưa ra quyết định lựa chọn doanh nghiệp. Trong khi đó, việc đảm bảo các chế độ lại ảnh hưởng trực tiếp đến sự gắn bó lâu bền giữa đôi bên. Đây đều là những yếu tố doanh nghiệp tại khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh đảm bảo đầy đủ cho công nhân viên.

5. Cách Tìm Việc Làm Tại Khu Công Nghiệp Nguyễn Đức Cảnh

khu công nghiệp nguyễn đức cảnh thái bình
Cách Tìm Việc Làm Tại Khu Công Nghiệp Nguyễn Đức Cảnh

Khác với trước đây, tìm việc làm tại khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh đã trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Theo đó, ứng viên không cần tới trực tiếp các công ty để tìm việc mà chỉ cần thực hiện một trong các cách sau:

  • Tham khảo thông tin tuyển dụng, việc làm trên website của các công ty, doanh nghiệp tại khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh. Với cách này, bạn nên chú ý kiểm tra kỹ càng địa chỉ web để tránh nhầm lẫn thông tin hay nguy hiểm hơn là bị lừa đảo.
  • Tham gia các hội nhóm hỗ trợ tìm việc làm khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh để được kết nối, trao đổi và tìm kiếm công việc phù hợp. Phương pháp này đơn giản, tiện lợi nhưng bạn cần chọn các nhóm uy tín để không bị các đối tượng xấu lừa đảo.
  • Tìm việc làm khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh chất lượng trên các website, trang tuyển dụng uy tín chất lượng. Các trang này đều được kiểm duyệt thông tin kỹ càng nên bạn không cần lo lắng về các rủi ro như hai cách trên.
  • Tận dụng các mối quan hệ thân quen, gần gũi để quá trình tìm việc làm khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Như vậy, thông tin việc làm khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh đã được chúng tôi cập nhật chi tiết. Giờ đây, chắc hẳn bạn đã tự tin hơn rất nhiều khi tìm kiếm cơ hội cho bản thân.

Câu hỏi thường gặp

6.1. Việc Làm Nào Phổ Biến Tại Khu Công Nghiệp Nguyễn Đức Cảnh?

Một số việc làm phổ biến gồm:

  • Việc làm ngành dệt may: Kéo sợi, dệt vải, may mặc,...
  • Việc làm phục vụ ngành dệt may: lắp ráp, sửa chữa máy móc thiết bị ngành dệt may,...
  • Việc làm ngành điện tử, công nghệ thông tin: cơ khí chế tạo thiết bị ngành công nghiệp nhẹ, lắp ráp ô tô, xe máy,...

6.2. Tìm Việc Làm Khu Công Nghiệp Nguyễn Đức Cảnh Chất Lượng Ở Website Nào?

JobsGO là một lựa chọn tuyệt vời cho các ứng viên tìm việc ở khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh. Không chỉ có cơ hội tiếp cận với việc làm đa dạng phong phú, bạn còn được đảm bảo an toàn tuyệt đối nhờ quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt của JobsGO. Các việc làm mới được cập nhật liên tục, tính năng tạo CV được nâng cấp thường xuyên nên bạn có thể dễ dàng tìm được vị trí phù hợp nhanh chóng. 

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: