Gợi ý địa điểm làm việc cho Freelancer ấn tượng bạn không nên bỏ qua

Đánh giá post

Freelancer là những người yêu thích sự tự do, mới mẻ trong công việc. Với họ, sự sáng tạo là yếu tố quan trọng và cần thiết hơn bất kỳ ai. Vì vậy, tìm kiếm một địa điểm làm việc không bị bó buộc, nhàm chán là mong muốn chung của tất cả những Freelancer hiện nay. Nếu bạn cũng là một người làm việc tự do nhưng lại chưa tìm được không gian làm việc ưng ý thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm làm việc cho Freelancer cực đáng trải nghiệm.

TÌM VIỆC LÀM freelancer

UP Coworking Space

Nhắc đến các địa điểm làm việc cho Freelancer ấn tượng, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên UP Coworking Space. Hướng tới sự thân thiện, trẻ trung, UP Coworking Space xây dựng không gian theo phong cách “Thung lũng Silicon”. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà không gian làm việc chung này khác biệt quá lớn so với phong cách, thói quen làm việc của người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng.

UP Coworking Space
Freelancer làm việc tại UP Coworking Space

Theo đó, UP Coworking Space sở hữu cả không gian làm việc chung và không gian làm việc riêng tư phù hợp với nhu cầu nhiều đối tượng khác nhau. Không chỉ có khu làm việc, các tiện ích vui chơi, giải trí, ăn uống tại đây cũng cực kỳ đầy đủ giúp Freelancer không phải di chuyển sau thời gian làm việc.

Hiện tại, UP Coworking Space đã có mặt ở rất nhiều quận lớn của các thành phố. Bạn có thể dựa vào thông tin để tìm được địa điểm phù hợp nhất với bản thân.

👉 Xem thêm: Freelancer là gì? Có nên bỏ việc để trở thành Freelancer?

Regus

Nếu bạn đang muốn thuê chỗ ngồi làm việc tại Hà Nội để thuận tiện cho các công việc Freelancer thì Regus chính là lựa chọn hoàn hảo. Với hệ thống đa dạng thương hiệu cung cấp không gian làm việc như: Spaces, HQ, Signature by Regus và No 18, Regus giúp mọi đối tượng khách hàng có thể tìm được địa điểm làm việc ưng ý nhất.

Để tìm được địa điểm làm việc cho Freelancer phù hợp, bạn có thể liên hệ với Regus trước để được nhân viên tư vấn đặt chỗ. Hãy nhớ cung cấp đầy đủ thông tin, mong muốn không gian làm việc, địa điểm, mục đích công việc (làm việc thông thường, họp,…) cũng như số lượng người cùng tham gia để đội ngũ Regus có thể hỗ trợ tốt nhất. 

iHouse Coworking Space

iHouse Coworking Space
iHouse Coworking Space là nơi thích hợp cho Freelancer

iHouse Coworking Space sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm địa điểm làm việc cho Freelancer ấm áp, gần gũi như ở nhà. Điểm khác biệt giữa iHouse Coworking Space với các không gian làm việc khác chính là cực kỳ yên tĩnh và nhẹ nhàng. 

Theo đó, dù nằm ở giữa Thủ đô (Quận Cầu Giấy) nhưng iHouse Coworking Space như đưa bạn bước vào một thế giới hoàn toàn khác biệt. Không gian với các tông màu trung tính như đen, xám, trắng, và cây xanh ngập tràn tại iHouse sẽ đem đến cho bạn năng lượng và cảm hứng bất tận cho công việc.

👉 Xem thêm: Những câu hỏi cần trả lời trước khi trở thành một Freelancer

Toong Coworking

Không gian đầy tính nghệ thuật, yên tĩnh, thoải mái là những gì bạn có thể hình dung về không gian làm việc cho Freelancer Toong Coworking. Khác với đa phần các địa điểm cho thuê không gian làm việc được thiết kế theo hơi hướng hiện đại, Toong lựa chọn sự sáng tạo với chất riêng không trùng lặp.

Theo đó, khi đến với Toong Coworking, bạn không chỉ có được không gian làm việc thoải mái mà còn có thể hòa mình vào không gian nghệ thuật với các bức tranh đẹp mê mẩn hay những loại hoa độc đáo theo mùa. Còn gì tuyệt vời hơn việc có thể vừa làm vừa thư giãn và tìm kiếm sự sáng tạo trong công việc.

Với thiết kế đặc biệt như vậy, Toong Coworking đặc biệt phù hợp với những Freelancer làm công việc sáng tạo như Designer; Content Creator,… Tuyệt vời hơn, khi đến với Toong, bạn có thể nghỉ ngơi thư giãn bất cứ khi nào tại phòng nghỉ, phòng chơi game,…

Toong Coworking
Toong Coworking – địa điểm lý tưởng cho các Freelancer

Tiktak Co-Working Space

Tiktak Co-Working Space cũng là địa điểm làm việc độc đáo mà các bạn Freelancer có thể tham khảo. Không gian tại Tiktak được thiết kế chủ yếu với các tông màu trẻ trung và tươi mới giúp người làm không cảm thấy nhàm chán. Các trang thiết bị hỗ trợ tại Tiktak Co-Working Space cũng vô cùng tiện nghi và đầy đủ giúp bạn có thể yên tâm làm việc cả mùa đông và mùa hè.

Đặc biệt, nếu bạn không thích sự lặp lại thì có thể lựa chọn thay đổi luân phiên giữa các không gian khác nhau của Tiktak Co-Working Space để tinh thần làm việc tốt nhất. Mỗi không gian có những nét độc đáo riêng bạn có thể lựa chọn và trải nghiệm theo sở thích riêng.

👉 Xem thêm: [Hỏi & Đáp] Có nên tuyển dụng freelancer hay không?

Tìm địa điểm làm việc cho Freelancer tưởng như một việc đơn giản nhưng lại hoàn toàn ngược lại. Để có được nơi làm việc ưng ý về cả địa điểm, vị trí, không gian cũng như chi phí là điều nhiều Freelancer băn khoăn. Với các thông tin chia sẻ trên, chúng tôi hy vọng bạn có thể tìm được nơi làm việc phù hợp để luôn ngập tràn năng lượng và cảm hứng sáng tạo trong công việc. 

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: