Top 20 các công ty xây dựng nổi tiếng, chất lượng tại Việt Nam

Đánh giá post

Hiện nay, hệ thống cơ sở hạ tầng ở Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, điều này cũng dẫn tới sự ra đời hàng loạt các công ty hoạt động trong lĩnh vực này. Trong bài viết này, JobsGO sẽ tổng hợp top các công ty xây dựng uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam để bạn đọc tham khảo!

1. Các công ty xây dựng nổi tiếng, chất lượng tại Hà Nội

Hà Nội là nơi tập trung của nhiều công ty xây dựng hàng đầu như:

1.1. Tổng Công ty Sông Đà

các công ty xây dựng
Tổng Công ty Sông Đà

Được thành lập năm 1961 và là doanh nghiệp trực thuộc của Nhà nước, Sông Đà đã góp phần không nhỏ vào sự nghiệp phát triển của Đất nước, với hàng loạt các công trình lớn như quốc lộ 1A, cao tốc Láng Hòa Lạc, Thủy điện Hòa Bình,…. Các lĩnh vực kinh doanh của công ty xây dựng Sông Đà là nhà máy điện, hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng và dân dụng,…

1.2. Công ty Cổ phần Vinaconex

Nằm trong top các công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam thì không thể không nhắc tới Vinaconex. Hoạt động với phương châm “Xây giá trị – Dựng ước mơ”, Vinaconex đã vươn lên trở thành tập thể vững mạnh, đoàn kết, giúp phát huy tối đa sự sáng tạo, năng động, nhiệt huyết của mỗi cá nhân.

1.3. Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí PVC

PVC được thành lập năm 2006 và là một trong những công ty thành viên của Tập đoàn dầu khí PetroVietnam. Với nền tảng kinh tế vững chắc cùng đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao giúp PVC mở rộng quy mô và vươn lên trở thành một trong những công ty top đầu trong lĩnh vực xây dựng.

Xem thêm: Xây dựng dân dụng là gì? Thông tin hữu ích bạn nên biết

công ty xây dựng
Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí PVC

1.4. Công ty đầu tư & phát triển hạ tầng đô thị UDIC

Nằm trong top 10 lĩnh vực công ty xây dựng lớn thì không thể bỏ qua Công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC. UDIC gồm hệ thống gồm có 43 công ty nhỏ, trong đó có 6 công ty liên doanh với nước ngoài. Nên có thể nói, UDIC đã tổng hợp được nguồn sức mạnh to lớn từ nhân lực, nguồn vốn và kinh nghiệm. Điều này đã góp phần không nhỏ tạo nên những công trình có chất lượng cùng tính thẩm mỹ cao.

1.5. Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà & đô thị HUD

HUD là doanh nghiệp thuộc Bộ Xây dựng được thành lập với nhiệm vụ tập trung phát triển đô thị và khu nhà ở cho các đối tượng có thu nhập trung bình và thấp. Hiện HUD có khoảng 20 đơn vị thành viên với các lĩnh vực chủ yếu như đầu tư, xây lắp, tư vấn thiết kế,…

top công ty xây dựng lớn
Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà & đô thị HUD

1.6. Công ty Eco Thăng Long

Công ty cổ phần xây dựng Eco Thăng Long hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công kiến trúc – xây dựng, là một trong những đơn vị xây dựng uy tín hàng đầu hiện nay. Bên cạnh những ngôi nhà sang trọng, đẳng cấp tại Hà Nội, công ty Eco Thăng Long còn thực hiện hóa giấc mơ sở hữu ngôi nhà đẹp cho người dân tại khắp các tỉnh thành phía Bắc. Để làm được điều này, không thể không kể đến đội ngũ kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm, tư duy thiết kế tốt, sáng tạo và luôn tâm huyết với nghề.

1.7. Công ty xây dựng & phát triển hạ tầng Licogi

Được thành lập năm 1993, hiện Licogi đã có 12 công ty thành viên cùng hơn 2500 cán bộ, cùng đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm. Trải qua 27 năm phát triển, từ những bước đi chập chững đầu tiên, giờ đây Licogi vươn lên trở thành một trong các công ty xây dựng uy tín, in dấu với hàng loạt các công trình mang tầm cỡ quốc tế, hứa hẹn sẽ phát triển mạnh mẽ và vững chắc hơn bao giờ hết.

1.8. Công ty đầu tư & phát triển nhà Hà Nội Handico

danh sách công ty xây dựng uy tín
Công ty đầu tư & phát triển nhà Hà Nội Handico

Được thành lập năm 1999, Handico ra đời nhằm đáp ứng những yêu cầu về đổi mới trong lĩnh vực xây dựng, phát triển nhà ở. Hiện Handico đã phát triển với 17 đơn vị thành viên và gần 70 đầu mối đơn vị trực thuộc trên cả nước. Bên cạnh lĩnh vực xây dựng thì Handico còn đẩy mạnh các hoạt động đa ngành nghề mở rộng thị trường và tạo cơ hội việc làm cho người lao động.

1.9. Công ty Cổ phần Kiến trúc An Trạch

Công ty Cổ phần Kiến trúc An Trạch đã có kinh nghiệm 15 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nhà và xây dựng. Với sự thấu hiểu nhu cầu khách hàng cùng vững vàng trong kiến thức chuyên môn, An Trạch luôn hướng tới cung cấp cho khách hàng những công trình xây dựng đẳng cấp và chất lượng nhất.

1.10. Công ty Cổ phần Vật tư & Xây dựng CMC

Công ty Cổ phần Vật tư & Xây dựng CMC được thành lập từ năm 1982, hiện đã có 40 năm hoạt động. Trong suốt tiến trình phát triển, công ty luôn không ngừng nâng cao trình độ, năng lực, công nghệ nhằm thực hiện phương châm “Phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng”. Mỗi sản sản phẩm khi được bàn giao đều đảm bảo khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối.

Xem thêm: Kỹ sư xây dựng là gì? Những điều cần biết về kỹ sư xây dựng

2. Các công ty xây dựng nổi tiếng, chất lượng tại Hồ Chí Minh

Ở Hồ Chí Minh, cũng có không ít công ty xây dựng nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo:

2.1. Công ty cổ phần xây dựng Coteccons

các công ty xây dựng chất lượng
Công ty cổ phần xây dựng Coteccons

Nằm trong danh sách các công ty xây dựng lớn hàng đầu Việt Nam đó chính là Coteccons. Được thành năm từ năm 2004, nhưng tới nay Coteccons đã có đóng góp tích cực cho nghề xây dựng với vai trò tổng thầu chuyên thiết kế và thi công.

Coteccons đã trở thành cái tên “bảo chứng chất lượng” cho những công trình có tính đẳng cấp quốc tế như tòa Landmark 81, hay tổ hợp sản xuất ô tô Vinfast,…

Xem thêm: Công nhân xây dựng là gì? Những thông tin bạn không nên bỏ qua!

2.2. Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình

Thành lập năm 1987, đến nay Tập đoàn xây dựng Hòa Bình đã có những bước tiến vượt bậc, từ nhà thầu phụ và đã vươn lên thành tổng thầu của hàng loạt công trình có quy mô lớn. Hiện nay, Tập đoàn vẫn đang từng bước mở rộng và phát triển hoạt động không chỉ trong phạm vi cả nước mà còn vươn ra thị trường nước ngoài như Myanmar, Malaysia, Úc, Canada, và khu vực Trung Đông,…

2.3. Tổng Công ty Xây dựng số 1

Công ty Xây dựng số 1 (CC1 JSC) thành lập năm 1979, chuyên cung cấp dịch vụ xây lắp và nhà đầu tư. Sở hữu nguồn lực mạnh cùng đội ngũ nhân sự có chất lượng cao, CC1 đã cho ra mắt rất nhiều các công trình có tầm cỡ quốc tế với thiết kế độc đáo, riêng biệt như Vinpearl Đầm Già, Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn,…

2.4. Công ty Thiết kế và Xây dựng Phú Nguyên

Nhắc đến công ty xây dựng uy tín tại Hồ Chí Minh, không thể không kể tới công ty Thiết kế và Xây dựng Phú Nguyên. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng, đơn vị đã mang đến rất nhiều công trình cao ốc văn phòng, nhà phố, biệt thự ở nhiều quận, huyện và tỉnh thành lân cận TPHCM. Phú Nguyên luôn nỗ lực hết mình tạo nên giá trị bền vững khiến khách hàng hài lòng nhất khi đến với công ty.

2.5. Công ty Xây dựng Không gian trẻ

Thành lập từ năm 2005, công ty Xây dựng Không gian trẻ là một trong những cái tên hàng đầu chuyên về thiết kế và thi công tại Hồ Chí Minh. Nền tảng kỹ thuật hiện đại cùng kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm là yếu tố quan trọng giúp các công trình của công ty Xây dựng luôn đảm bảo chất lượng vượt trội.

2.6. Công ty Xây dựng Tháp Vàng

Tháp Vàng đang là công ty xây dựng sở hữu lịch sử hình thành khá lâu đời tại thành phố Hồ Chí Minh. Tháp Vàng sở hữu đội ngũ thiết kế và thi công tài năng, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Chính vì thế, các sản phẩm xây dựng của công ty luôn rất chỉn chu và được khách hàng đánh giá cao.

2.7. Công ty Xây dựng ROMAN

công ty xây dựng hàng đầu việt nam
Công ty Xây dựng ROMAN

Công ty Xây dựng ROMAN là một “gương mặt vàng” trong làng xây dựng Sài Gòn nói riêng và trên cả nước nói chung. Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư trẻ trung, năng động, sáng tạo và luôn tận tâm, tận lực với nghề, ROMAN tự hào mang đến các công trình thi công tỉ mỉ cẩn thận, an toàn, và đúng tiến độ.

Bên cạnh đó, ROMAN không ngừng học hỏi, nắm bắt tốt xu thế hiện đại để tạo ra nhiều mẫu thiết kế mới, đồng thời phát triển hệ thống trang thiết bị thi công để đưa đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

2.8. Công ty Thiết kế Và Xây dựng Kiến An Vinh

Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công công trình xây dựng tại thành phố Hồ Chí Minh, Kiến An Vinh luôn không ngừng học hỏi và sáng tạo với mong muốn đem đến cho khách hàng những không gian “sống” thật chất lượng. Và hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm chính là những yếu tố giúp công ty hiện thực hóa mục tiêu đó.

Xem thêm: Tìm hiểu mô hình, chức năng các phòng ban trong công ty xây dựng

2.9. Công ty Xây dựng Sài Gòn An Phú

top các công ty xây dựng hàng đầu
Công ty Xây dựng Sài Gòn An Phú

Với hơn 20 năm hoạt động, An Phú đang là một địa chỉ quen thuộc trong các công ty tại Việt Nam hiện nay. Sở hữu đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư sáng tạo, An Phú tự hào đi đầu trong việc cung cấp các công trình cao ốc, nhà xưởng, cầu đường… cho các đối tác. Hiện nay, An Phú ngày càng được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao, hứa hẹn còn tiếp tục phát triển vượt bậc trong tương lai.

2.10. Công ty Thiết kế và Xây dựng AQ

Công ty Thiết kế và Xây dựng AQ là một công ty trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, với sự nỗ lực không ngừng, AQ ngày càng khẳng định được vị thế của mình bằng việc cung cấp các công trình chất lượng vượt trội. Hiện nay, AQ đang cung cấp các dịch vụ xây dựng trọn gói như xây dựng phần thô, thiết kế nội thất hay tư vấn sửa chữa nhà, đặc biệt là thiết kế và sản xuất nội thất gỗ…

Trên đây JobsGO vừa giới thiệu với bạn đọc top các công ty xây dựng hàng đầu tại Việt Nam. Nếu các bạn đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm xây dựng thì có thể xem xét để ứng tuyển vào các đơn vị trên. Ngoài ra, để sở hữu CV ấn tượng và chuyên nghiệp, bạn có thể tạo hồ sơ trực tiếp tại website jobsgo.vn nhé!

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: