Công Ty Giày Da Lớn, Uy Tín Nhất Việt Nam – Top 10 Cái Tên Nổi Bật

Đánh giá post

Các công ty giày da không chỉ đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế mà còn giúp giải quyết vấn đề việc làm cho hàng triệu người lao động tại Việt Nam.

1. Tổng Quan Về Ngành Giày Da Tại Việt Nam

Theo số liệu thống kê từ Tổng cục Hải quan, giày dép là một trong những mặt hàng xuất khẩu quan trọng của Việt Nam, với tổng giá trị xuất khẩu lên đến hơn 1,7 tỷ USD trong tháng 8/2023. Tính tổng 8 tháng đầu năm, giày dép đóng góp hơn 13,58 tỷ USD, xếp thứ 5 về giá trị xuất khẩu.

công ty giày da
Tổng Quan Về Ngành Giày Da Tại Việt Nam

Việt Nam đang đứng vị trí thứ 2 trên thế giới về xuất khẩu giày dép, chỉ sau Trung Quốc. Nước ta cũng đã có được một số thương hiệu nổi tiếng trên thị trường quốc tế.

Với nhiều lợi thế, ngành da giày Việt Nam đã và đang trải qua một giai đoạn phát triển nhanh chóng và trở thành một ngành công nghiệp lớn mạnh. Các doanh nghiệp giày da đã mở rộng quy mô, phủ sóng khắp các vùng miền trên cả nước.

Không chỉ đóng vai trò quan trọng đối với nền kinh tế, ngành công nghiệp giày da còn góp phần to lớn trong việc tạo ra việc làm cho hàng trăm ngàn người lao động, qua đó đóng góp vào sự ổn định và nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng.

Xem thêm: Công nhân giày da làm những gì? Công việc có độc hại không?

2. Tiêu Chí Đánh Giá Công Ty Giày Da Uy Tín

Dưới đây là một số tiêu chí mà bạn có thể sử dụng để đánh giá về sự uy tín của một công ty giày da.

2.1. Chất Lượng Sản Phẩm

Một trong những tiêu chí quan trọng nhất để đánh giá uy tín của một công ty là chất lượng sản phẩm. Công ty uy tín thường sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, có quy trình sản xuất chặt chẽ và kiểm soát chất lượng nghiêm túc. Sản phẩm của họ không chỉ đẹp mắt mà còn bền, thoải mái, mà còn đáp ứng được các tiêu chuẩn về an toàn và chất lượng.

2.2. Thương Hiệu Và Danh Tiếng

Uy tín của công ty giày da cũng được phản ánh qua thương hiệu và danh tiếng của họ. Các công ty có uy tín thường đầu tư vào việc xây dựng thương hiệu. Và họ giữ vững, phát triển thương hiệu của mình thông qua việc duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng, đối tác và cộng đồng.

2.3. Chính Sách Bảo Hành Và Đổi Trả

Công ty uy tín thường có chính sách bảo hành, đổi trả rõ ràng. Điều này thể hiện cam kết của họ đối với chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng. Một chính sách bảo hành, đổi trả linh hoạt có thể tăng cường lòng tin của khách hàng và chứng minh sự uy tín của công ty.

2.4. Tương Tác Và Hỗ Trợ Khách Hàng

Mức độ tương tác và hỗ trợ khách hàng là một chỉ số quan trọng để đánh giá sự uy tín của một doanh nghiệp. Các công ty giày da uy tín thường cố gắng mang đến trải nghiệm mua sắm thoải mái, thuận tiện cho khách hàng. Đồng thời, họ cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp và thân thiện.

3. Top Các Công Ty Giày Da Nổi Tiếng Tại Việt Nam

Dưới đây là danh sách 10 công ty nổi tiếng tại Việt Nam trong lĩnh vực giày da được khách hàng đánh giá cao.

3.1. Biti’s – Công Ty Tnhh Sản Xuất Hàng Tiêu Dùng Bình Tiên

Biti’s là cái tên không thể không nhắc đến khi nói đến các công ty giày da hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 1982, Biti’s đã trải qua một hành trình phát triển đầy ấn tượng, từ một doanh nghiệp với 20 công nhân đến công ty có quy mô lớn nhất trong lĩnh vực sản xuất giày dép tại Việt Nam và Châu Á.

Trong những năm qua, Biti’s đã chinh phục được nhiều thị trường khó tính như Pháp, Mỹ, Anh, Nhật Bản,… Đặc biệt, với sản phẩm có mẫu mã đa dạng, chất lượng cao, Biti’s ngày càng củng cố được vị thế của mình trên thị trường giày da Việt Nam.

công ty giày da ở tại hà nội
Biti’s – Công Ty Tnhh Sản Xuất Hàng Tiêu Dùng Bình Tiên

3.2. Công Ty Cổ Phần Giày Thượng Đình

Công ty Cổ phần Giày Thượng Đình đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong ngành công nghiệp giày dép tại Việt Nam suốt hơn 50 năm qua. Với uy tín và chất lượng đã được người tiêu dùng khẳng định, giày Thượng Đình không chỉ nổi tiếng tại Hà Nội mà còn trên toàn quốc và các quốc gia lân cận.

Với hơn 60 triệu khách hàng sử dụng sản phẩm giày dép Thượng Đình thường xuyên, cùng việc sở hữu nhiều giải thưởng danh giá, công ty Thượng Đình xứng đáng là một trong những công ty giày da uy tín nhất tại nước ta.

Xem thêm: Top 10 các công ty nước ngoài tại Việt Nam tuyển dụng nhiều

3.3. Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Và Dịch Vụ Juno

Juno không chỉ nổi tiếng với thương hiệu thời trang túi xách và phụ kiện mà còn là địa chỉ đáng tin cậy khi khách hàng muốn sở hữu một đôi giày dép đẹp, chất lượng cao. Với sự kết hợp giữa sản xuất, phân phối và bán lẻ, Juno nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường giày da tại Việt Nam.

Hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước cùng các kênh bán hàng trực tuyến của Juno là điểm đến lý tưởng cho những người phụ nữ yêu thời trang. Sản phẩm bền đẹp, giá cả hợp lý và dịch vụ tận tình là những yếu tố đã giúp Juno khẳng định vị thế trong ngành công nghiệp giày dép tại Việt Nam.

danh sách công ty sản xuất da giày
Giày da Juno thanh lịch dành cho phụ nữ công sở

3.4. Laforce – Công Ty Tnhh La Force Việt Nam

Laforce là một thương hiệu giày da cao cấp tại Việt Nam. Đơn vị đã liên tục đổi mới để mang đến những bộ sưu tập giày da chất lượng và sang trọng. Sản phẩm của Laforce không chỉ sở hữu chất da xịn 100% mà còn thể hiện tay nghề thủ công tinh tế của các nghệ nhân. Mỗi đôi giày được chế tác đều là một tác phẩm nghệ thuật được chăm chút tới từng đường kim mũi chỉ. Điều này cùng với đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, làm cho Laforce trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Với hệ thống cửa hàng trải rộng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chính sách bảo hành trọn đời, Laforce là điểm đến đáng tin cậy cho những người yêu thích giày da cao cấp.

3.5. Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Vina Giầy

Các sản phẩm của Vina Giầy không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà còn nổi tiếng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Công ty hiện đang sản xuất và bán ra thị trường rất nhiều dòng sản phẩm từ dép lê, giày thể thao đến giày công sở. Nhằm đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của thị trường, Vina Giầy đã không ngừng cập nhật xu hướng và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Với danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” và vị thế trong top 10 công ty giày da uy tín nhất Việt Nam, Vina Giầy đã có được lòng tin của hàng triệu khách hàng trong nhiều năm.

3.6. Công Ty TNHH TMDV Sài Gòn Đông Hải

Với hơn 80 năm phát triển, Đông Hải đã khẳng định vị thế của mình trong thị trường giày da Việt Nam. Các sản phẩm của Đông Hải được yêu thích bởi sự đơn giản, lịch sự trong thiết kế. Điều này khiến chúng trở thành lựa chọn hàng đầu cho giới nhân viên văn phòng.

Chính sách bảo hành hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt là những yếu tố giúp Đông Hải chiếm được cảm tình của khách hàng trong nhiều năm qua.

3.7. Ananas

Ananas là một thương hiệu giày da cao cấp với sự chú trọng đặc biệt vào chất liệu và quy trình sản xuất thân thiện với môi trường. Mỗi đôi giày Ananas đều mang trong mình sự độc đáo và đẳng cấp. Việc sử dụng chất liệu cao cấp và quan tâm đến môi trường là điểm độc đáo giúp Ananas thu hút người tiêu dùng không chỉ trong nước mà còn ở nhiều thị trường quốc tế.

Xem thêm: Top 5 công ty lớn nhất Việt Nam hiện nay bạn nên biết

3.8. Giày Dincox

Dincox là một công ty giày da nổi tiếng tại Việt Nam với đa dạng sản phẩm như giày tây, giày lười, sneaker, sandal, boot,…

Dincox đặc biệt chú trọng vào chất liệu sản xuất. Đơn vị đã sử dụng da tự nhiên cao cấp được kỹ lưỡng chọn lọc từ các nguồn cung cấp uy tín. Điều này giúp giày Dincox không chỉ đẹp mà còn có độ bền cao, mang đến cho người dùng cảm nhận êm ái và thoải mái khi di chuyển.

Nếu bạn đang tìm kiếm đôi giày đẹp, bền bỉ với giá trị hợp lý, hãy ghé thăm Dincox để trải nghiệm những sản phẩm chất lượng hàng đầu.

Danh sách công ty da giày
Công ty giày da Dincox

3.9. Giày Da Kim Thành

Với hơn 40 năm trong ngành giày da, giày da Kim Thành đã xây dựng một thương hiệu vững chắc trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm đa dạng, thiết kế thanh lịch và cam kết về chất lượng đã giúp giày Kim Thành chiếm được lòng tin và sự ưa chuộng của khách hàng ở mọi độ tuổi. Với mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước, giày Kim Thành không chỉ là lựa chọn quen thuộc tại TP. Hồ Chí Minh mà còn được đánh giá cao trên toàn quốc.

3.10. Be Classy – Giày Tây Nam Hà Nội

Be Classy là một thương hiệu giày Tây nam chính hãng mang đến cho người dùng Việt Nam những mẫu giày chất lượng với phong cách châu Âu cổ điển và thanh lịch.

Được làm từ chất liệu da bò cao cấp của Ý, các mẫu giày Tây của Be Classy có màu sắc sang trọng và lớp lót da bò mộc, tạo sự thoải mái khi mang. Đế cao su được thiết kế chống trượt, bền bỉ và khó mài mòn, mang lại độ an toàn cao. Cấu trúc may McKay được chăm chút tỉ mỉ để tăng độ chắc chắn.

Trên đây là danh sách 10 công ty giày da nổi tiếng và được nhiều người tiêu dùng yêu thích tại Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng với các dòng sản phẩm chất lượng cao, mà những công ty này còn được đánh giá tốt về môi trường làm việc. Bạn có muốn trở thành nhân viên của những công ty này không? Hãy đăng ký tài khoản ứng viên trên JobsGO để có cơ hội gia nhập vào các tổ chức mà bạn yêu thích nhé!

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: