Top các công ty Logistics lớn nhất tại Việt Nam 2024

Đánh giá post

Trong bối cảnh nền kinh tế phát triển, các công ty Logistics đóng vai trò quan trọng, đồng hành cùng sự mở rộng của doanh nghiệp trong quá trình hoạt động, xuất nhập khẩu hàng hóa. Hãy cùng JobsGO tìm hiểu top các công ty Logistics uy tín hàng đầu Việt Nam qua bài viết dưới đây nhé.

1. Tiêu chí đánh giá công ty Logistics uy tín

Tiêu chí đánh giá công ty Logistics uy tín
Tiêu chí đánh giá công ty Logistics uy tín

Để xếp hạng các công ty Logistics hàng năm, những báo cáo đánh giá thường dựa trên 3 nhóm chỉ tiêu chính sau đây:

  • Năng lực tài chính: Đây là một yếu tố rất quan trọng khi đánh giá tính ổn định và sức mạnh tài chính của một công ty Logistics. Thông qua báo cáo tài chính, các nhà đánh giá xem xét các chỉ số tài chính như doanh thu, lợi nhuận ròng, tình hình nợ nần và khả năng tài chính để đảm bảo rằng công ty có khả năng duy trì hoạt động, đáp ứng các cam kết tài chính.
  • Uy tín doanh nghiệp: Tiêu chí này liên quan đến cách công ty Logistics được thị trường và khách hàng đánh giá, xem xét. Thường thì, các báo cáo đánh giá sẽ theo dõi mức độ truyền thông và tầm ảnh hưởng của công ty trên thị trường. Nó có thể bao gồm việc xem xét số lượng bài báo, bài viết, thông tin trực tuyến về công ty cũng như đánh giá về thương hiệu và tầm nhìn của công ty trong ngành.
  • Kết quả khảo sát: Để hiểu cách công ty Logistics tương tác với đối tác và khách hàng, các báo cáo đánh giá thường thực hiện các cuộc khảo sát hoặc điều tra để thu thập ý kiến, phản hồi. Kết quả khảo sát này có thể xác minh hiệu suất thực tế của công ty, cung cấp thông tin về mức độ hài lòng của khách hàng và đối tác, từ đó xác định các điểm mạnh, điểm yếu của công ty Logistics.

Những tiêu chí này đều có vai trò quan trọng trong việc đánh giá sự uy tín và năng lực hoạt động của công ty Logistics. Khi kết hợp lại, chúng tạo nên một cái nhìn toàn diện về khả năng của công ty trong việc cung cấp dịch vụ vận chuyển và quản lý hàng hóa đáng tin cậy, hiệu quả.

2. Phân loại các nhóm công ty Logistics

Để giúp doanh nghiệp lựa chọn đối tác Logistics phù hợp, chúng tôi đã phân loại các công ty Logistics theo từng lĩnh vực, mảng hoạt động như sau:

  • Logistics quốc tế.
  • Vận tải hàng hóa.
  • Khai thác cảng.
  • Giao hàng chặng cuối.
  • Logistics hàng không.

3. Top các công ty Logistics uy tín hàng đầu Việt Nam

Dưới đây là danh sách những công ty Logistics tốt hàng đầu Việt Nam theo báo cáo từ Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report). Hãy cùng tham khảo để lựa chọn được đối tác phù hợp nhất bạn nhé.

3.1 Công ty Logistics nhóm ngành giao nhận quốc tế

Đây là các công ty chuyên cung cấp dịch vụ Logistics vượt quốc gia và biên giới. Họ có trách nhiệm điều phối vận chuyển quốc tế, xử lý thủ tục hải quan và quản lý chuỗi cung ứng trên phạm vi toàn cầu.

Công ty CP Giao nhận và Vận chuyển In do Trần

Công ty CP Giao nhận và Vận chuyển In do Trần
Công ty CP Giao nhận và Vận chuyển In do Trần

Công ty CP Giao nhận và Vận chuyển In do Trần được thành lập vào năm 1999 và hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa quốc tế. Năm 2007, công ty mở rộng lĩnh vực hoạt động, cung cấp dịch vụ giao nhận vận tải, đại diện hàng không và trở thành tổng đại lý hàng không tại thị trường Việt Nam.

Công ty CP Gemadept

Gemadept ra đời từ năm 1990, là một trong ba công ty đầu tiên thử nghiệm cổ phần hóa theo quyết định của chính phủ vào năm 1993 và chính thức niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam từ năm 2002.

Với hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Gemadept tự hào là đơn vị tiên phong trong nhiều lĩnh vực. Với sự phấn đấu và nỗ lực không ngừng, Gemadept ngày nay đứng đầu trong các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi tại Việt Nam, tập trung vào khai thác cảng và Logistics.

Quy mô lớn lên đến hàng chục công ty con và liên doanh, mạng lưới kinh doanh của Gemadept phủ rộng từ các tỉnh, thành phố lớn trong nước đến các khu vực kinh tế trọng điểm, mở rộng ra các quốc gia trong khu vực ASEAN. Gemadept đã liên tục nằm trong danh sách Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, đồng thời được vinh danh trong Top 1000 doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất, Top 20 doanh nghiệp Logistics hàng đầu Việt Nam,…

Công ty CP Giao nhận Toàn cầu DHL Việt Nam

Công ty CP Giao nhận Toàn cầu DHL Việt Nam là thành viên của tập đoàn DPDHL Group với giá trị 56,6 tỷ Euro, là đơn vị cung cấp dịch vụ Logistics hàng đầu toàn cầu.

Công ty tập trung vào việc kết hợp các dịch vụ quản lý và gia tăng với hoạt động phân phối xử lý đơn hàng truyền thống, tạo ra các giải pháp Logistics tích hợp theo đơn đặt hàng.

Với đội ngũ chuyên gia với kiến thức chuyên sâu trong nhiều lĩnh vực như ô tô, hàng tiêu dùng, chất hóa học, năng lượng, kỹ thuật và xây dựng,…, công ty luôn cam kết cung cấp các giải pháp Logistics đổi mới để hỗ trợ doanh nghiệp.

Công ty CP Transimex

Transimex Corporation là một trong những đơn vị hàng đầu về dịch vụ Logistics tại Việt Nam. Công ty cung cấp các giải pháp Logistics toàn diện, bao gồm vận tải nội địa, vận chuyển quốc tế đường biển, đường hàng không cũng như các dịch vụ kho bãi, phân phối và thủ tục hải quan.

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận và vận tải, kết hợp với cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ tiên tiến, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, công ty luôn cam kết mang đến một chuỗi cung ứng hiệu quả cho tất cả khách hàng.

Công ty TNHH Expeditors Việt Nam

Expeditors Việt Nam được thành lập từ năm 1979, chuyên tạo ra các giải pháp tối ưu hóa chuỗi cung ứng cho khách hàng thông qua hệ thống công nghệ tích hợp trên mạng lưới toàn cầu.

Công ty đáp ứng nhu cầu ngày càng phức tạp của thương mại quốc tế bằng cách cung cấp giải pháp tùy biến và hệ thống thông tin liên tục, tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng trong quá trình giao dịch. Dịch vụ của Expeditors Việt Nam bao gồm hợp nhất và vận chuyển hàng không hoặc hàng hải, môi giới hải quan, hợp nhất nhà cung cấp, bảo hiểm hàng hóa, vận chuyển theo thời gian, quản lý đơn hàng, lưu kho, phân phối và các giải pháp hậu cần.

3.2 Công ty Logistics nhóm vận tải hàng hóa

Các công ty Logistics nhóm vận tải hàng hóa chuyên trong việc cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa. Họ có thể di chuyển hàng hóa bằng đường bộ, đường sắt, đường biển hoặc đường hàng không, đáp ứng nhu cầu vận tải của các doanh nghiệp và khách hàng.

Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam

Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam
Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam

Ngày 29/4/1995, Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam được thành lập theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ, với sứ mệnh làm doanh nghiệp nòng cốt và chủ lực của ngành Hàng hải Việt Nam.

Sau gần 30 năm hình thành và phát triển, công ty đã vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu tham gia vào việc mở cửa hợp tác và hội nhập quốc tế. Với việc cung cấp dịch vụ Hàng hải trên phạm vi toàn cầu, công ty đã đóng góp quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế biển của Việt Nam.

Tổng Công ty CP Vận tải Dầu khí

Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) trước đây là Công ty Vận tải Dầu khí, ra đời theo Quyết định số 358/QĐ-VPCP ngày 27/05/2002 của Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ. Nhiệm vụ chính của PVTrans là cung cấp các dịch vụ vận tải dầu khí, đặc biệt là vận tải dầu thô.

Với hơn 20 năm xây dựng và phát triển, sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ công nhân viên cùng sự hỗ trợ từ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, khách hàng, đối tác, PVTrans đã khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong lĩnh vực vận tải biển ở cả trong nước và quốc tế, mang lại uy tín đáng kể.

Công ty CP Vận tải Dầu khí Thái Bình Dương

Công ty CP Vận tải Dầu khí Thái Bình Dương chính thức bắt đầu hoạt động từ năm 2008. Với 15 năm hình thành và phát triển, công ty đã xây dựng được uy tín, đạt được vị thế quan trọng trên thị trường.

Tầm nhìn trong tương lai của công ty là trở thành một đơn vị vận tải dầu thô hoạt động mạnh mẽ, hiệu quả và được biết đến trong cả nước cũng như quốc tế. Đồng thời, công ty cam kết duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng truyền thống, xây dựng một đội ngũ cán bộ chuyên môn có kinh nghiệm, đảm bảo chất lượng cao.

Công ty TNHH Vận tải Việt Thuận

Đây là một đơn vị chuyên vận tải hàng hóa đường thủy nội địa, được thành lập vào năm 2005. Trải qua thời gian hoạt động, Việt Thuận đã giữ vững vị thế là đối tác tin cậy và là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn tại Việt Nam. Châm ngôn hoạt động của công ty là “Chủ tàu tin cậy – Chất lượng, uy tín hàng đầu,” thể hiện cam kết không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất.

Hiện tại, Việt Thuận sở hữu một lượng lớn phương tiện vận tải hiện đại, bao gồm tàu biển, tàu SB và tàu sông, với tổng tải trọng lên đến hơn 600.000 tấn và có khả năng chở hàng từ 3.000 đến 53.600 tấn.

Công ty CP Vận tải Thủy Tân Cảng

Công ty CP Vận tải Thủy Tân Cảng được thành lập vào ngày 09/09/2009, là một đơn vị Kinh tế – Quốc phòng. Nhiệm vụ chính của công ty bao gồm tổ chức dịch vụ vận tải container bằng đường thủy, kết nối các cảng biển và cơ sở Logistics của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, quản lý và khai thác cụm cảng mang thương hiệu Tân Cảng Sài Gòn tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long cũng như phát triển thị trường và mở rộng các tuyến dịch vụ vận tải trong nước, quốc tế.

Sau hơn 10 năm thành lập, công ty đã đạt được những thành tích đáng kể, bao gồm tổng sản lượng vận chuyển trên 10.000.000 TEU, tổng doanh thu trên 6.200 tỷ đồng, lợi nhuận trên 600 tỷ đồng và đã nộp ngân sách hơn 300 tỷ đồng.

3.3 Công ty Logistics nhóm khai thác cảng

Các công ty này chuyên về việc quản lý và điều hành các hoạt động tại các cảng biển hoặc cảng hàng hóa. Họ đảm bảo rằng việc xếp dỡ, lưu trữ và xử lý hàng hóa tại cảng được thực hiện một cách hiệu quả, an toàn.

Công ty TNHH MTV Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn

Công ty TNHH MTV Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn
Công ty TNHH MTV Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn

Ngày 15/3/1989, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng ký Quyết định số 41/QP, thành lập Quân cảng Sài Gòn thuộc Bộ Tư lệnh Hải quân, là bước đầu tiên để Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn (TCT TCSG) ra đời.

Với hơn 30 năm xây dựng và phát triển, TCT TCSG đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu cả nước trong lĩnh vực khai thác cảng, dịch vụ Logistics và các ngành kinh tế biển, đồng thời xây dựng thương hiệu mạnh mẽ trên trường quốc tế.

TCT TCSG định hình chiến lược phát triển bền vững trên ba trụ cột chính: khai thác cảng, dịch vụ Logistics và dịch vụ vận tải, cùng với các ngành kinh tế biển. Công ty cũng tập trung xây dựng và củng cố mối quan hệ hợp tác kinh tế với hàng nghìn doanh nghiệp xuất nhập khẩu, hơn 100 hãng tàu và khách hàng lớn trên toàn thế giới.

Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP

Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP hiện nay quản lý, đầu tư và khai thác hệ thống 22 cảng hàng không trên toàn quốc. Trong số này, có 9 cảng hàng không quốc tế bao gồm Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng, Vinh, Cát Bi, Phú Bài, Cam Ranh, Phú Quốc và Cần Thơ.

Ngoài ra, còn 13 cảng hàng không nội địa tại Buôn Ma Thuột, Liên Khương, Rạch Giá, Cà Mau, Côn Đảo, Phù Cát, Pleiku, Tuy Hòa, Chu Lai, Đồng Hới, Nà Sản, Điện Biên và Thọ Xuân. Tổng công ty cũng đầu tư vốn vào các công ty con và tham gia vào các liên doanh và liên kết trong ngành.

Công ty CP Cảng Hải Phòng

Ngày 21/03/1956, Cảng Hải Phòng bắt đầu hoạt động dưới dạng một xí nghiệp thuộc sự quản lý của Ngành Vận tải thủy. Chuyển đổi sang mô hình Công ty Cổ phần vào ngày 01/07/2014, Cảng Hải Phòng hiện đang hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh bao gồm bốc xếp hàng hóa, dịch vụ hỗ trợ vận tải như môi giới tàu biển, đại lý tàu biển, đại lý vận tải đường biển, dịch vụ lai dắt và hỗ trợ tàu, cùng với các dịch vụ kho bãi, lưu trữ hàng hóa.

Với quy mô và năng lực khai thác đứng đầu trong các doanh nghiệp khai thác cảng dọc sông Cấm, Cảng Hải Phòng có nhiều lợi thế bao gồm vị trí đắc địa, kinh nghiệm dài hạn, uy tín thương hiệu,… Cảng giữ vai trò quan trọng với thị phần trong khu vực, đạt mức từ 30-35%.

Công ty CP Cảng Quy Nhơn

Công ty CP Cảng Quy Nhơn được đánh giá cao bởi nhiều chủ hàng, chủ tàu cả trong và ngoài nước với năng suất cao, chất lượng xuất sắc, quá trình giải phóng tàu nhanh chóng. Cảng Quy Nhơn sở hữu cơ sở hạ tầng, trang thiết bị đầy đủ để tiếp nhận và xếp dỡ nhanh chóng các loại hàng hóa, bao gồm hàng tổng hợp, hàng container cũng như hàng siêu trường, siêu trọng.

Hệ thống quản lý và điều hành của Cảng tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015, với mục tiêu chủ đạo là “uy tín – chất lượng – an toàn – phát triển”. Cảng Quy Nhơn đã nhận được chứng nhận Cúp vàng ISO năm 2006 từ Bộ Khoa học và Công nghệ, đánh dấu sự công nhận về đạt được tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng.

Công ty CP Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ

Cảng Đình Vũ ban đầu được hình thành dưới dạng Công ty CP Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ theo Quyết định số 990/QĐ-TGĐ ngày 11/11/2002 của Tổng Giám đốc Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam.

Dưới sự chỉ đạo quyết đoán của ban lãnh đạo cùng với sự đóng góp của toàn bộ đội ngũ cán bộ, nhân viên, Cảng Đình Vũ đã đạt được những bước tiến lớn, xây dựng uy tín, thương hiệu mạnh mẽ trên cả trong nước và quốc tế. Với chiến lược tầm nhìn sáng tạo, đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm và cam kết cao của toàn thể nhân sự, Cảng Đình Vũ đang hướng đến mục tiêu trở thành một cảng container chuyên nghiệp, hiện đại, cùng với việc giữ vững vị thế hàng đầu trong khu vực miền Bắc.

3.4 Công ty Logistics nhóm giao hàng chặng cuối

Đây là những công ty chuyên về việc cung cấp dịch vụ giao nhận từ điểm vận chuyển cuối cùng đến địa chỉ đích của khách hàng. Họp giúp tối ưu hóa quá trình giao hàng cuối cùng, bao gồm việc lập lịch giao hàng, quản lý địa chỉ và đảm bảo tính hiệu quả, chính xác trong việc đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam

Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam
Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam

Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam được thành lập dựa trên việc triển khai Đề án thí điểm hình thành Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt theo Quyết định số 58/2005/QĐ-TTg ngày 23/3/2005. Công ty chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực thiết lập, quản lý, khai thác và phát triển mạng bưu chính công cộng.

Ngoài ra, công ty cũng cung cấp các dịch vụ bưu chính công ích và kinh doanh các dịch vụ bưu chính dành riêng theo quy định của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

Với mạng lưới rộng khắp, Công ty Bưu điện Việt Nam phục vụ tới cấp xã trên cả nước và có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ bưu chính chuyển phát, các dịch vụ tài chính bưu chính như tiết kiệm bưu điện, chuyển tiền, thu hộ chi hộ, dịch vụ đại lý.

Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel

Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel (Viettel Post) ra đời vào ngày 01/07/1997, xuất phát từ Bộ phận Bưu chính thuộc Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội Viettel, hiện thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel.

Viettel Post hỗ trợ hệ sinh thái dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế, bao gồm: Dịch vụ chuyển phát nhanh/giao hàng nhanh (VCN), Dịch vụ chuyển phát hỏa tốc (VHT), Dịch vụ chuyển phát tiết kiệm/giao hàng tiết kiệm (VTK), Dịch vụ cộng thêm, Dịch vụ chuyển phát nhanh giao hàng thu tiền/ship COD, Dịch vụ Logistic, Dịch vụ thương mại điện tử,…

Công ty CP Hợp nhất Quốc tế

Thành lập từ năm 2007, Công ty CP Hợp nhất Quốc tế đã và đang chiếm vị thế hàng đầu tại Việt Nam trong nhiều lĩnh vực như chuyển phát nhanh, vận chuyển nội địa và quốc tế, vận tải đường biển, đường bộ, đường hàng không, dịch vụ kho vận, thông quan, vận chuyển hàng TMĐT từ nước ngoài về Việt Nam, vận chuyển hàng từ Việt Nam đến kho Amazon, dịch vụ thương mại điện tử,…

Mạng lưới nội địa của Công ty CP Hợp nhất Quốc tế đã mở rộng đến 63 tỉnh thành, có trụ sở chính tại Hà Nội và chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh. Không chỉ hoạt động trong phạm vi quốc nội, công ty còn phát triển toàn cầu, có 5 công ty con tại Mỹ, Đức, Anh, Nhật Bản, Trung Quốc và các văn phòng đại diện tại Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Hàn Quốc.

Công ty CP Thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài

Công ty Cổ Phần Thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài (NETCO) ra đời vào ngày 10/03/2003, là một đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Bưu chính – Chuyển phát. Với cam kết “Vì khách hàng phục vụ, vì uy tín chuyên cần”, NETCO đã xây dựng được một thương hiệu chuyển phát nhanh tài liệu, hàng hóa có độ tin cậy cao cả trong nước và quốc tế.

Mục tiêu hàng đầu của NETCO là liên tục đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Hiện nay, công ty đang tiếp tục hoàn thiện và mở rộng quy mô phục vụ, đồng thời đa dạng hóa các loại hình dịch vụ để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Công ty CP Hai bốn bảy

Công ty CP Hai bốn bảy hay 247Express là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các giải pháp chuyển phát trong nước và quốc tế với hơn 18 năm hoạt động.

Hiện nay, công ty đã và đang có mạng lưới phủ sóng toàn quốc, bao gồm cả 63 tỉnh thành. 247Express luôn nỗ lực, cam kết đáp ứng mọi nhu cầu chuyển phát đồng thời hỗ trợ hàng nghìn khách hàng cả trong và ngoài nước mỗi năm.

3.5 Công ty Logistics nhóm ngành hàng không

Các công ty Logistics nhóm ngành hàng không chuyên trong việc cung cấp dịch vụ Logistics liên quan đến vận chuyển hàng hóa và quản lý chuỗi cung ứng thông qua đường hàng không. Họ tập trung vào việc xử lý, quản lý hàng hóa, thực hiện các quy trình hải quan, lưu trữ tại các sân bay và điểm giao nhận hàng hóa cũng như vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không đến các điểm đích trên toàn thế giới.

ALS – Công ty CP Logistics Hàng không là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Logistics hàng không tại Việt Nam, với hệ thống bao gồm 8 công ty thành viên và đội ngũ 1.200 nhân sự. ALS không chỉ là một đơn vị tiên phong mà còn đóng góp mạnh mẽ vào việc chuẩn hóa, triển khai các mô hình, dịch vụ Logistics hàng không tại thị trường nước nhà.

Công ty này không ngừng đầu tư và phát triển hạ tầng hiện đại, cùng với một hệ thống đa dạng các dịch vụ Logistics theo tiêu chuẩn Quốc tế. ALS cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm Logistics hàng không chất lượng và hiệu quả nhất.

Hiện nay, chưa có đơn vị nào có thể cạnh tranh được với ALS trong lĩnh vực Logistics Hàng không này.

Trên đây là tổng hợp danh sách các công ty Logistics uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đọc đã có cho mình những thông tin hữu ích để lựa chọn những đơn vị Logistics tốt nhất, giải quyết được nhu cầu cho doanh nghiệp nhé.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: