Sinh viên vay tiền ở đâu? Top 10 ngân hàng cho sinh viên vay vốn

Đánh giá post

Sinh viên vay tiền ở đâu? Hiện nay, đã có nhiều ngân hàng cho sinh viên vay tiền không thế chấp để hỗ trợ những bạn trẻ hoàn thành ước mơ của mình.

Sinh viên vay tiền ở đâu?
Sinh viên vay tiền ở đâu?

Sinh viên vay tiền ở đâu?

Học đại học chính là con đường ngắn nhất dẫn đến thành công. Tuy nhiên, mức kinh phí trong thời gian học tập tại đại học không phải đơn giản. Nhiều bạn đã từ bỏ việc học đại học chỉ vì không đủ chi phí. Lúc này, việc vay vốn ngân hàng là điều cần thiết cho sinh viên.

Vay vốn ngân hàng là một hình thức hỗ trợ sinh viên của các ngân hàng chính sách. Hình thức này đã giúp cho rất nhiều bạn sinh viên có cơ hội học tập, phát triển trong tương lai. Sinh viên vay vốn ngân hàng sẽ được đảm bảo các lợi ích sau: 

  • Sinh viên vay vốn ngân hàng không cần phải thế chấp bất cứ tài sản nào khác
  • Mức lãi suất thấp hằng tháng
  • Thời gian trả nợ ngân hàng tối đa là một năm năm sau khi tốt nghiệp ra trường.
  • Bạn có thể trả tiền lãi không khi ra trường

? Có thể bạn quan tâm: Sinh viên làm gì để kiếm tiền an toàn và cân đối thời gian?

Top 10 ngân hàng cho sinh viên vay vốn

Ngân hàng Chính sách xã hội – VBSP

Nhắc đến hỗ trợ sinh viên vay vốn phải nghĩ ngay đến Ngân hàng Chính sách xã hội – VBSP. Đây là một ngân hàng thuộc Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát triển Nông Thôn Việt Nam Agribank. Hoạt động chủ yếu của ngân hàng là hỗ trợ những gia đình, hoàn cảnh khó khăn. Ngân hàng Chính sách xã hội – VBSP hỗ trợ cho sinh viên vay tiền tối đa 1.5 triệu đồng/ tháng. Tuy nhiên, mức vay có thể thay đổi để phù hợp với mức học phí của từng trường. Lãi suất hằng tháng 0.5%/tháng. 

Ngân hàng Vietcombank

Mức vay của ngân hàng Vietcombank tối thiểu là 500 triệu đồng một tháng. Mức lãi suất chỉ 0.5%/tháng kỳ hạn 1 – 5 năm. Với mức lãi suất này, Vietcombank đang là ngân hàng cung cấp mức ưu đãi hỗ trợ hấp dẫn nhất cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. 

Vietcombank cung cấp cho sinh viên vay tiền lãi suất thấp
Vietcombank cung cấp cho sinh viên vay tiền lãi suất thấp

Ngân hàng TPBank

Ngân hàng TPBank đang hỗ trợ cho sinh viên vay tiền với mức vay tối đa lên đến 10 triệu đồng mà không cần thế chấp bất cứ tài sản gì. Thời hạn vay là 6 tháng và giải ngân nhanh chóng. Ngoài ra còn có các gói hỗ trợ sinh sinh có kỳ hạn từ 6 tháng – 1 năm với mức lãi suất giao động từ 7,1% – 8,6%/năm.

? Có thể bạn quan tâm10 cách kiếm tiền online tại nhà, ai cũng làm được

Ngân hàng BIDV

Mức vay mà ngân hàng BIDV có thể hỗ trợ sinh viên sẽ phụ thuộc vào mức học phí của sinh viên khi học tập tại các trường đại học. Và ssoo tiền sinh viên vay sẽ được giải ngân 2 lần một năm. Mức lãi suất hằng tháng là 0,6% /tháng.

Ngân hàng Sacombank

Ngân hàng Sacombank hỗ trợ sinh viên vay vốn tối đa 8 triệu đồng mỗi năm. Mức lãi suất là 0,5% một tháng. Ngân hàng sẽ không yêu cầu sinh viên trả tiền lãi trong quá trình học tập tại trường. Sau khi đã học xong, sinh viên sẽ phải trả tiền ngân hàng định kỳ 6 tháng 1 lần.

Vay vốn sinh viên Agribank

Ngân hàng Agribank là ngân hàng luôn đồng hành hỗ trợ những sinh viên có điều kiện hoàn cảnh khó khăn trong quá trình học tập. Mức vay là ngân hàng có thể đáp ứng cho sinh viên phụ thuộc vào học phí của trường. Sinh viên vay vốn ngân hàng 0.65% tháng cho các khoản vay.

Agribank cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sinh viên vay vốn
Agribank cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sinh viên vay vốn

Ngân hàng VietinBank 

Ngân hàng VietinBank luôn hỗ trợ sinh viên vay vốn ngân hàng chính sách xã hội với mức vay phụ thuộc vào mức học phí tại trường đang học. Sau khi ra trường 1 năm, bạn mới phải trả số tiền vay cho ngân hàng theo kì hạn 6 tháng 1 lần.

Ngân hàng VietinBank hỗ trợ sinh viên vay vốn
Ngân hàng VietinBank hỗ trợ sinh viên vay vốn

Ngân hàng VPBank 

Ngân hàng VPBank hỗ trợ sinh viên vay vốn với mức lãi suất thấp. Mức lãi suất của VPBank từ 11%/năm. Thời hạn vay vốn từ 1 – 3 năm. Sinh viên có thể lựa chọn hình thức thanh toán theo quý hoặc tháng.

? Có thể bạn quan tâm4 cách kiếm tiền trên mạng xã hội – Áp dụng và nhận thêm thu nhập

Ngân hàng Uniloan

Ngân hàng Uniloan là lập ra nhằm mục đích hỗ trợ vay vốn sinh viên thuộc Công ty Uniloan Việt Nam. Sinh viên sẽ nhận được những khoản vay hỗ trợ không cần thế chấp. Mức lãi suất sinh viên được tính căn cứ vào số điểm sinh học tập tại trường như sau:

  • Sinh viên có học lực Trung bình: trả mức lãi suất 2.5%  / 1 triệu / 1 tháng.
  • Sinh viên có học lực Trung bình: trả tiền lãi suất 1.5% / 1 triệu / 1 tháng.

Kết

Trên đây là 10 ngân hàng cho sinh viên vay vốn lãi suất thấp, giúp bạn trả lời cho câu hỏi “sinh viên vay tiền ở đâu?”. Hi vọng, với những chia sẻ này bạn có thể tìm được một ngân hàng phù hợp với mức hỗ trợ tốt nhất. Chúc bạn luôn thành công trên con đường học tập của mình.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: