Ý nghĩa lá bài 9 of Cups: Sự nghiệp, tình yêu và sức khỏe

Đánh giá post

9 of Cups dù xuôi hay ngược thì cũng được xem là lá bài có tin hiệu tích cực nhất trong cả bộ Tarot. Vậy nó có ý nghĩa như thế nào đối với người bốc phải? Cùng tìm hiểu trong nội dung bài dưới đây nhé.

1. 9 of Cups là gì? Mô tả lá bài 9 of Cups

9 of Cups (Nine of Cups) là lá bài xuất hiện trong bộ Tarot khi chủ nhân của nó có những ước mơ, dự định và đang trên con đường hoàn thành điều đó. Lá bài này còn là tấm gương phản chiếu niềm vui niềm hạnh phúc trong mọi khía cạnh đời sống.

9 of Cups
9 of Cups là gì? Mô tả lá bài 9 of Cups

Hình ảnh xuất hiện trong 9 of Cups chính là người đàn ông trung tuổi, thân hình có vẻ khá “đẫy đà” đang ngồi trên một chiếc ghế bằng gỗ. Ông đang khoanh tay trước ngực, khuôn mặt tỏ vẻ hài lòng, hạnh phúc. Điều này cho thấy dường như không có một điều gì khiến ông ấy phải bận tâm. Trên đầu ông đội một chiếc mũ màu đỏ, đại diện cho trí tuệ, thông minh. Phía sau là một chiếc bàn có 9 cái ly màu vàng được sắp xếp vô cùng ngay ngắn. Nó cho thấy người này nên tìm kiếm sự thỏa mãn, tận hưởng niềm vui ở nhiều khía cạnh khác nhau trong đời sống.

9 of Cups cho thấy một viễn cảnh mà ai cũng mong muốn xảy ra. Tuy nhiên bạn cũng nên cẩn thận và đảm bảo bản thân hiểu những gì mình muốn. Đặc biệt, trong quá trình thực hiện ước mơ bạn cần cố gắng chịu trách nhiệm đến cùng với chuyện của mình.

2. Ý nghĩa lá bài 9 of Cups trong Tarot là gì?

9 of Cups được cho là lá bài mang nhiều ý nghĩa tốt lành nhất. Vậy đối với mỗi khía cạnh nó ngầm báo hiệu điều gì? Bạn hãy đọc tiếp trong nội dung phần này nhé.

2.1. Ý nghĩa tổng quan

Lá bài 9 of Cups tượng trưng cho sự may mắn, ban phước lành. Nếu trên một trải bàn có sự xuất hiện của nó, chứng tỏ vẫn còn hy vọng cho dù bạn có đang vật lộn với cuộc sống, với khó khăn như thế nào.

9 of Cups cho biết các mục tiêu, khát vọng của bạn sẽ được hoàn thành, miễn sao là bạn phải hành động quyết liệt. Nếu bạn tập trung vào mục đích đặt ra, chắc chắn sẽ được trao thường một cách xứng đáng và gần như không có hậu quả xấu.

2.2. Ý nghĩa khi lá bài xuôi

nine of Cups
Ý nghĩa lá bài 9 of Cups xuôi

Lá bài 9 of Cups xuôi cho biết cho dù điều may mắn hay điều xấu đến với bạn thì bạn cũng cần tự nhủ bản thân là hãy cố gắng, cẩn thận với hành động. Có thể cơ hội đang mở ra trước mắt nhưng cũng đừng đi quá xa. Bạn cần đảm bảo những việc đang làm có ích cho mục tiêu cuối cùng. Tương lai đang vô cùng ưu ái bạn, vì vậy hãy tiếp tục tập trung học tập, làm việc và cố gắng nhé.

Trong công việc, tài chính

Trong vấn đề công việc, 9 of Cups cho biết đã đến lúc bạn thăng tiến. Nếu như bạn đang cố gắng để tăng lương, tăng chức thì điều đó sắp thành hiện thực rồi đó. Hầu hết những dự án bạn tham gia đều hoàn thành một cách suôn sẻ nhất.

Vẫn biết rằng bạn không nên tự tin thái quá nhưng cũng đừng giấu đi năng lực thực sự của mình nhé. Bởi điều đó sẽ khiến cho mọi người phải công nhận khả năng làm việc của bạn đó.

9 of Cups còn ngầm báo hiệu vấn đề tài chính của bạn đang dần đi vào ổn định. Đây là thời điểm thích hợp để đầu tư hoặc kinh doanh riêng nếu bạn muốn.

Tình yêu

Nếu thời điểm hiện tại bạn đang trong mối quan hệ nào đó thì sự xuất hiện của 9 of Cups sẽ là điềm báo vô cùng tốt lành. Nó cho biết bạn và đối phương đang có chiều hướng tích cực trong chuyện tình cảm hơn. Ngoài ra, 9 of Cups còn cho thấy dấu hiệu của khoái cảm tình dục.

Bạn mong muốn ở thời điểm này chuyện tình yêu sẽ bùng nổ nhanh hơn, cả hai tiến xa và đi đến cái kết cuối cùng thì chắc chắn thời điểm đó không còn xa nữa.

Còn nếu bạn đang độc thân thì 9 of Cups cho thấy bạn vẫn đang vô cùng hài lòng với tình trạng hiện tại và chưa muốn bắt đầu yêu đương.

Sức khỏe, tinh thần

Trong khía cạnh sức khỏe, sự xuất hiện của 9 of Cups mang nguồn năng lượng tốt cho thấy vấn đề của bạn đang dần chuyển biến tích cực hơn. Trong trường hợp bạn không có bất kỳ triệu chứng nào thì hãy cứ yên tâm nhé.

Không chỉ vậy, lá bài này còn cho biết bạn nên nuông chiều bản thân hơn, dành thời gian để chữa lành tâm hồn của mình. Tuy nhiên bạn cũng không nên lạm dụng quá vì nó có thể ảnh hưởng tiêu cực đến tinh thần đó.

2.3. Ý nghĩa khi lá bài ngược

9 of Cups ý nghĩa
Ý nghĩa lá bài 9 of Cups ngược

Lá bài 9 of Cups ngược xuất hiện trên trải bài thì nó chính là thông điệp mà các đấng tối cao muốn bạn phải dành thời gian suy nghĩ về điều bản thân mong muốn. Là bài ngược nói rằng bạn đang tìm kiếm cảm giác được thỏa mãn hạnh phúc.

Sự xuất hiện của 9 of Cups ngược cùng đồng nghĩa với việc bạn nên ngừng việc đề cao giá trị vật chất, thay vào đó hãy chú trọng đến ý nghĩa của sự tồn tại hơn.

Sự nghiệp, tài chính

9 of Cups ngược đánh giá nguồn năng lượng không mấy tích cực, nhất là với vấn đề tiền bạc. Nó cho thấy những kỳ vọng trước đó của bạn có thể không diễn ra đúng với mong muốn. Chính điều này làm cho bạn cảm thấy thất vọng và chán nản.

Hình ảnh chiếc cốc đảo ngược ngầm nói rằng bản thân bạn vẫn chưa tự chủ trong việc chi tiêu. Tuy nhiên chìa khóa đối với vấn đề trên lại là sự kiên nhẫn. Vì vậy bạn hãy tập trung vào nguồn năng lượng sẵn có để định vị mục tiêu chính xác hơn.

Tình yêu

9 of Cups ngược nói rằng bên ngoài mối quan hệ có vẻ như đang phát triển theo chiều hướng tích cực. Thế nhưng sâu thẳm bên trong trực giác mách bảo bạn có điều xảy ra không đúng. Rất có thể bạn và người đó đang thiếu sự gần gũi, kết nối. Trong khoảng thời gian này, hãy tâm sự và trải lòng với đối phương nhiều hơn nhé.

Tại thời điểm hiện tại, bạn cũng cần phải hành động, suy nghĩ tích cực hơn để tự chữa lành nỗi đau trong quá khứ.

Sức khỏe, tinh thần

Lá bài ngược cho biết rất có thể bạn đang mắc phải những chứng bệnh rối loạn ăn uống, ăn uống không điều độ. Nếu thấy bất kỳ biểu hiện nào khác bạn hãy đi khám để được tư vấn chữa trị ngay nhé.

Cũng có thể những cảm xúc tiêu cực đang lấn át tâm trí bạn. Vì vậy bạn cần giữ thái độ lạc quan, đồng thời nên tìm đến những thú vui tiêu khiển hơn để tâm hồn thư giãn.

3. 9 of Cups khi kết hợp với những lá bài khác sẽ như thế nào?

9 of Cups khi kết hợp với những lá bài khác sẽ ngầm đưa ra tín hiệu riêng. Để không bỏ lỡ thông tin hữu ích, bạn hãy theo dõi phần này nhé.

ý nghĩa lá bài nine of Cups
9 of Cups khi kết hợp với các lá bài khác

3.1. 9 of Cups và Death Tarot

Khi kết hợp với lá bài Death Tarot nó sẽ cho thấy một sự thay đổi to lớn nào đó chuẩn bị xảy ra trong cuộc sống của bạn. Có thể ban đầu mọi thứ không mấy tích cực nhưng đến cuối cùng bạn sẽ nhận ra đó là may mắn. Các vị thần dường như đang cố gắng dạy cho bạn một số bài học quan trọng trong cuộc sống.

3.2. 9 of Cups và The World Tarot

9 of CupsThe World đại diện cho sự thỏa mãn, chinh phục cảm giác chiến thắng ở một công việc hay lĩnh vực nào đó. Tuy nhiên bạn cũng không nên quá chủ quan để những cảm xúc ấy trôi tuột đi hoặc vô tình biến mình thành tự cao, tự đại.

3.3. 9 of Cups và 5 Of Cups

Hai lá bài 9 và 5 of Cups này xuất hiện cùng nhau cho thấy sự tan vỡ, cảm giác tiếc nuối đã đi qua. Tuy nhiên khi có sự xuất hiện của 9 of Cups lại cho thấy mọi buồn đau sẽ đi qua, đây là dấu hiệu của chữa lành mọi thứ trong tương lai gần.

3.4. 9 of Cups và Three Of Cups

Sự kết hợp với lá bài Three of Cups ngầm nhắc nhở bạn cần phải thận trọng trước các quyết định liên quan đến tài chính, tiền bạc, sự nghiệp của bản thân trong tương lai, đặc biệt là 3 tháng tới.

Như vậy, bài viết trên đây bạn đã cùng JobsGO tìm hiểu xong về lá bài 9 of Cups và ý nghĩa của nó trong các khía cạnh khác nhau. Hy vọng rằng những thông tin trên đây sẽ hữu ích với bạn.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: