Ý nghĩa lá bài 6 of Cups trong Tarot: Những ý ức tìm về

4.5/5 - (1 vote)

Khi gặp vấn đề gì đó trong cuộc sống, các bạn thường tìm đến bài Tarot để giúp nhìn nhận vấn đề và nắm được hướng giải quyết. Nếu bạn bốc được lá bài 6 of Cups thì ý nghĩa của nó như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết qua những thông tin bổ ích được JobsGO chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

1. 6 of Cups là gì? Mô tả lá bài 6 of Cups

6 of Cups là một trong những lá bài thuộc bộ Tarot đại diện cho sự trẻ con, ngây thơ, vô tư, luôn sống trong những mơ mộng về một cuộc sống tốt đẹp, hạnh phúc.

6 of Cups
6 of Cups là gì? Mô tả lá bài 6 of Cups

6 of Cups được mô tả bằng hình ảnh một chàng trai cúi xuống đưa những bông hoa được đặt trong chiếc cúp cho cô gái nhỏ. Cô gái nhìn chàng trai bằng ánh mắt của sự tôn trọng, tình cảm. Hành động nhẹ nhàng của anh chàng cũng cho thấy sự hòa hợp của cả hai. Không chỉ thể hiện một tình yêu đẹp mà nó còn đại diện cho ký ức tuổi thơ tươi sáng.

Phía sau 2 người có một người đàn ông đi xa dần họ như đang thể hiện bạn không cần lo đến những vấn đề lớn, chỉ cần tận hưởng thời khắc tươi đẹp của tuổi trẻ đó. Đằng sau chàng trai và cô gái còn có hình ảnh ngôi nhà lớn biểu trưng cho sự an toàn, thoải mái. Phía trước có 4 chiếc cúp được cắm đầy hoa tươi xinh đẹp và một chiếc cúp cắm hoa ở phía sau lưng chàng trai.

6 of Cups đưa bạn gợi nhớ về kỷ niệm đẹp trong quá khứ, khi bạn là một đứa trẻ thơ ngây, cũng có thể là khi bạn còn là thiếu niên vô tư. Đồng thời bạn còn đang kết nối lại với những người bạn tốt đẹp thời thơ ấu của mình.

2. Ý nghĩa lá bài 6 of Cups trong Tarot là gì?

6 of Cups mang ý nghĩa chi tiết như thế nào? JobsGO sẽ có những phân tích tường tận dưới đây:

six of Cups
Ý nghĩa lá bài 6 of Cups trong Tarot

2.1. Ý nghĩa tổng quan

6 of Cups mang màu sắc vui vẻ và trẻ thơ, khi nhìn vào các bạn có thể liên tưởng ngay đến thời thơ ấu vui vẻ của mình. Khi bốc được lá bài này, nó cho thấy bạn đang sống trong những cảm xúc của hồi tưởng về thời khắc tươi đẹp trước đây.

Nhưng cũng có một số trường hợp lá bài này chỉ trực tiếp đến thời thơ ấu của bạn. Một vài trường hợp khác lại phản ánh bạn đang có cái nhìn quá ngây thơ và non nớt với thế giới hiện tại và cuộc sống xung quanh.

2.2. Ý nghĩa khi lá bài xuôi

Sự xuất hiện của lá bài 6 of Cups cho thấy bạn không nên sống quá lâu trong mộng tưởng về những ngày tươi đẹp trước đây. Bạn cần nhìn nhận sự thật rằng đó là quá khứ để tạo động lực tiếp tục xây dựng lên những thứ tốt đẹp hơn cho bản thân.

Công việc và tài chính

Lá bài 6 of Cups cho thấy đây là thời điểm “vàng” để bạn thực hiện các công việc yêu cầu sáng tạo cao. Nếu công việc bạn không liên quan đến sức tạo, vậy hãy dành thời gian cho việc viết lách, vẽ tranh hoặc tạo Album lưu giữ kỷ niệm,… Từ những hành động đó, bạn sẽ tạo được nguồn cảm hứng thúc đẩy năng lượng tích cực của bản thân để gặt hái nhiều thành công hơn trong công việc.

Nếu bạn đang muốn đầu tư tiền bạc để sinh lời, lá bài 6 of Cups khuyên bạn nên chọn những thứ mang tính hoài cổ và cổ điển. Không chỉ vậy, nó còn là điểm báo về tài chính của bạn sẽ dồi dào hơn, nó đến từ một người bạn trong quá khứ.

Tình yêu

Nếu bạn đang đắm chìm trong tình yêu lãng mạn, lá bài 6 of Cups nhắc nhở bạn nếu muốn hướng tới tương lai lâu dài, bạn nên “tái tập trung” cho mối quan hệ này. Nếu bạn đang độc thân, đây là thời điểm để bản thân thoát khỏi hồi ức tươi đẹp quá khứ. Hãy sống cho hiện tại, nhìn vào thực tế để đón nhận những điều mới mẻ và hạnh phúc sẽ đến với bạn.

Sức khỏe và tâm linh

6 of Cups là lá bài cho thấy vấn đề sức khỏe hiện tại bạn đang gặp phải có gốc rễ từ quá khứ, thời thơ ấu. Bạn cần tìm đúng nguyên nhân để điều trị tận gốc các vấn đề sức khỏe tinh thần. Tốt nhất nên trò chuyện với bạn bè, người thân nhiều hơn.

Về mặt tâm linh, bạn nên tái hiện lại một số nghi lễ thiêng liêng mà bạn từng thực hiện khi còn là đứa trẻ. Hành động này giúp bạn như được sống lại thời điểm tươi đẹp đó. Nhưng bạn nên thay đổi cách thức thực hiện để đem lại nhiều lợi ích cho bạn hơn nhé!

6 of Cups là gì
Ý nghĩa khi lá bài xuôi

2.3. Ý nghĩa khi lá bài ngược

Lá bài 6 of Cups ngược đang muốn nhắc bạn nên tập trung nhiều hơn vào hiện tại để hướng đến tương lai. Đừng để bản thân lạc lối quá lâu trong những hồi tưởng về thời thơ ấu, quá khứ. Tốt nhất bạn nên sống cho hôm nay và mai sau.

Công việc và tài chính

Về công việc, sự nghiệp, lá bài 6 of Cups cho thấy bạn cần cất “lăng kính màu hồng” trước mắt để quay lại cuộc sống thực tại và nhìn nhận mọi thứ xung quanh chân thực hơn. Trước khi bạn thực hiện bất cứ điều gì hãy suy nghĩ kỹ lưỡng rồi quyết định tại nơi làm việc hiệu quả.

Về tài chính, lá bài 6 of Cups ngược cho thấy bạn đang dần biết cách để tài chính của mình ổn định hơn. Bạn đang dần biết cách để tâm và chú ý hơn đến tiền bạc, cách sử dụng, chi tiết và tiết kiệm. Bạn nên học cách sử dụng tiền hợp lý để phục vụ cho bản thân hơn nữa.

Tình yêu

Lá 6 of Cups ngược cho thấy vấn đề mà bạn đã né tránh trong tình cảm sẽ sớm phải đối mặt. Điều đó có nghĩa là bạn có thể sẽ nhận sẽ mối quan hệ hiện tại của mình đã đến lúc kết thúc. Còn nếu bạn đang độc thân và khao khát được yêu thương, lá bài này đang thúc đẩy bạn hãy mở đường để chào đón tình yêu mới bước vào cuộc sống của bạn.

Sức khỏe và tâm linh

Lá bài 6 of Cups ngược đang nhắc bạn nên tìm ngọn nguồn để trị tận gốc vấn đề liên quan đến sức khỏe càng sớm càng tốt. Thời điểm bạn nên quyết định thực hiện những điều cần làm để có sức khỏe tốt hơn mà từ trước vẫn chưa thể làm.

Về mặt tâm linh, lá bài này cho thấy bạn nên sử dụng phương thức khác để khám phá tâm linh của bản thân. Dành nhiều thời gian hơn cho việc đọc và lắng nghe, bạn có thể học hỏi nhiều phương án tinh thần cực hay và hữu ích từ người khác.

3. 6 of Cups khi kết hợp với những lá bài khác sẽ như thế nào?

Khi lá bài 6 of Cups xuất hiện cũng những lá bài khác sẽ mang những ý nghĩa như sau:

ý nghĩa lá bài six of Cups
6 of Cups khi kết hợp với những lá bài khác sẽ như thế nào?

3.1. Lá bài 6 of Cups kết hợp với lá bài The Lovers

Sự kết hợp của 6 of Cups và The Lovers này cho thấy mối quan hệ sắp tới mà bạn bước vào sẽ cho bạn nhiều niềm vui. Mối quan hệ có thể không bền, nhưng nó sẽ cho bạn thời gian thú vị, hãy tận hưởng nó nhé!

3.2. Lá bài 6 of Cups kết hợp với lá bài The Tower

Khi kết hợp với lá bài The Tower cho thấy bạn đang dành quá nhiều thời gian cho việc tận hưởng mà quên đi việc bản thân phải làm. Nếu bạn không muốn đánh mất những gì đã xây dựng, cần nên biết cân bằng giữa chơi và làm.

3.3. Lá bài 6 of Cups kết hợp với lá bài The Empress

Khi kết hợp với lá bài The Empress cho thấy bạn sẽ có một mái ấm hạnh phúc. Mối quan hệ hiện tại mà bạn đang có khả năng cao sẽ tiến đến hôn nhân lâu dài.

3.4. Lá bài 6 of Cups kết hợp với lá bài Wheel of Fortune

Sự kết hợp của 6 of Cups và Wheel of Fortune nhắn bạn nên dùng ký ức tuổi thơ để tìm lại sứ mệnh của bản thân. Đừng để bản thân bạn mắc kẹt trong những điều không hạnh phúc ở công việc hiện tại.

3.5. Lá bài 6 of Cup kết hợp với lá bài 7 Of Wands

Sự xuất hiện của 7 of Wands này cho thấy bạn có tiềm năng khi phát triển trong lĩnh vực xã hội hoặc giáo dục. Nếu theo đuổi bạn không chỉ tìm thấy niềm vui mà còn nhận được thành công lớn.

3.6. Lá bài 6 of Cup kết hợp với lá bài 3 Of Swords

Thông qua lá bài 3 of Swords cho thấy bạn đang hồi tưởng lại những sang chấn tâm lý ở quá khứ. Nếu bạn không chữa lành dứt điểm nó sẽ khiến tinh thần của bạn bị tổn thương nặng nề.

JobsGO đã chia sẻ đầy đủ và chi tiết về ý nghĩa của lá bài 6 of Cups. Tin rằng với thông tin trên sẽ giúp bạn có thể hiểu hơn về vấn đề hiện tại của bản thân để hướng đến tương lai tốt đẹp hơn.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: