Ý nghĩa lá bài Three of Cups: Tình yêu, sự nghiệp và sức khỏe

Đánh giá post

Trong bộ bài Tarot, lá bài Three of Cups đại diện cho những điều tích cực, niềm vui sướng, sự hào hứng khi chấm dứt một thời kỳ khó khăn. Sự hiện diện của lá bài này sẽ đi kèm với những thanh công, thăng hoa và mọi điều tốt đẹp. Và để hiểu rõ hơn về lá bài Three of Cups, các bạn hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé.

1. Three of Cups là gì? Mô tả lá bài Three of Cups

1.1 Three of Cups là gì?

Three of Cups hay lá bài ba ly – là lá bài thứ 3 của bộ Cups thuộc bộ Ẩn phụ trong Tarot. Three of Cups thường mang ý nghĩa của sự tiếp xúc xã hội một cách vui vẻ, sung sướng, sự gắn bó giữa bạn bè thân thiết, quan hệ ruột thịt, tình yêu đôi lứa.

ý nghĩa lá bài Three of Cups
Three of Cups là gì? Mô tả lá bài Three of Cups

1.2 Mô tả lá bài Three of Cups

Trong lá bài Three of Cups có hình ảnh của 3 cô gái trẻ đang nhảy múa rất vui, trên tay giơ cao ly rượu của mình. Tay của 3 cô gái chạm vào nhau, thể hiện cho sự kết nối của tình bạn.

Trên đầu của 3 cô gái còn đội vòng nguyệt quế, đây chính là biểu tượng của sự thành công, chiến thắng, vinh quang. Nó cũng là hình ảnh của hòa bình, ủng hộ. 3 màu sắc của 3 chiếc váy đại diện cho 2 đức tính của người phụ nữ là nhân ái, cân bằng, chính trực.

Dưới đất có rất nhiều trái cây, đại diện cho niềm hạnh phúc, sự màu mỡ, một mùa bội thu. Những bông hoa thể hiện cho vẻ đẹp, niềm vui, lòng nhân hậu, sự phát triển và nó cũng nhắc nhở về thời gian tốt đẹp trong cuộc sống.

2. Ý nghĩa lá bài Three of Cups trong Tarot là gì?

Lá bài Three of Cups khi đặt vào từng hoàn cảnh, xuất hiện trong từng trải bài sẽ mang ý nghĩa, thông điệp riêng. Bạn hãy cùng tìm hiểu để biết nó thể hiện cho điều gì, nói gì về cuộc sống của mình nhé.

2.1 Ý nghĩa tổng quan

Three of Cups
Ý nghĩa lá bài Three of Cups trong Tarot

Lá bài Three of Cups thể hiện cho những điều tốt đẹp. Sẽ một buổi lễ kỷ niệm hoặc tiệc ăn mừng sắp dành cho bạn. Đó có thể là tiệc sinh nhật, tốt nghiệp hay đính hôn, kết hôn,… Nếu gặp lá bài này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm, vui vẻ và tận hưởng, thư giãn nhé.

Nếu như bạn đang gặp những vấn đề rắc rối trong cuộc sống, lá bài này cũng là tín hiệu tích cực, cho thấy mọi điều sẽ sớm ổn, bạn sẽ vượt qua và trở lại bình thường.

Tuy nhiên, xét về khía cạnh tiêu cực, Three of Cups lại ám chỉ bạn đang thiếu mạnh mẽ, thiếu quyết đoán trong việc gì đó. Bạn dường như đang trốn chạy khỏi khó khăn, không dám đối mặt.

2.2 Ý nghĩa khi lá bài xuôi

Ở trải bài xuôi, Three of Cups nói đến sự đoàn tụ, tập hợp của nhiều người trong buổi tiệc, lễ kỷ niệm,… Cũng có thể là ai đó trong quá khứ bỗng xuất hiện trở lại cuộc sống của bạn.

Khi gặp lá bài này, bạn có thể mong đợi sự kiện hạnh phúc, vui vẻ đối với mình. Đây là lá bài tích cực, bạn sẽ có khoảng thời gian vô cùng tuyệt vời, nhiều năng lượng, cảm xúc tốt đẹp.

Sự nghiệp, tiền bạc

Trong khía cạnh sự nghiệp, Three of Cups xuôi đề cập đến việc bạn sẽ tham gia một sự kiện nào đó liên quan đến công việc. Đó có thể là lễ tốt nghiệp, ra mắt cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp, lễ hoàn thành dự án,…

Lá bài cũng cho thấy sẽ có một không khí tốt, vui vẻ tại nơi làm việc của bạn. Mọi công việc mà bạn hay nhóm bạn tham gia đều hoàn thành tốt và sẽ có sự thăng tiến đối với bạn.

Về tài chính, Three of Cups xuôi nói rằng bạn sẽ có một khoản tiền lớn, có thể là thưởng hoặc được tăng lương. Nhưng đôi khi, lá bài cũng biểu thị cho việc bạn đã chi tiêu quá nhiều tiền cho buổi tiệc, lễ kỷ niệm.

Tình yêu

Khi Three of Cups xuôi xuất hiện, chuyện tình yêu của bạn đang tràn đầy hạnh phúc. Bạn sẽ có một bữa tiệc kỷ niệm hoặc trọng đại hơn là đính hôn, kết hôn,… Khoảnh khắc này đối với bạn là rất tuyệt.

Nếu bạn đang độc thân, lá bài này cho thấy sẽ có một người nào đó từ quá khứ quay trở lại. Người này sẽ bước vào cuộc đời bạn theo cách lãng mạn, có thể là sẽ cầu hôn bạn.

Sức khỏe, tâm linh

Với vấn đề sức khỏe, Three of Cups xuôi đưa ra những dấu hiệu của việc sa đà quá mức vào tiệc tùng. Bạn có thể tận hưởng giây phút thư giãn, vui vẻ nhưng cần tiết chế, đừng để ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

Còn về tâm linh, lá bài này thể hiện bạn đang làm việc với những người khác trên con đường tâm linh của mình. Trong một số tình huống, những người này sẽ thúc đẩy năng lượng, dạy bạn cách để kết nối với tinh thần.

Three of Cups là gì
Ý nghĩa khi lá bài xuôi

2.3 Ý nghĩa khi lá bài ngược

Ở chiều đảo ngược, Three of Cups nói đến những khía cạnh kém tích cực hơn, tuy nhiên nó không phải là quá tệ. Bạn đang bị cuốn vào guồng quay của cuộc sống, mất cân bằng và không có thời gian để gặp gỡ bạn bè, người thân. Thậm chí bạn mất liên lạc với bạn cũ, không có bất kỳ sự kết nối nào với mọi người.

Lá bài cũng chỉ ra rằng bạn đang sa đà quá mức vào ăn chơi, tiệc tùng. Bạn cần phải cân bằng lại cuộc sống của mình.

Sự nghiệp, tiền bạc

Three of Cups ngược đề cập đến việc có sự “bằng mặt nhưng không bằng lòng”, bạn sẽ bị đồng nghiệp chơi xấu sau lưng, phá hỏng dự án hoặc khiến bạn bị cấp trên khiển trách.

Lá bài này cũng cho biết một sự kiện nào đó liên quan đến công việc bị hủy bỏ vì những sự cố bất ngờ.

Khi lá bài Three of Cups ngược xuất hiện tức là có những biến động, tác động về tài chính của bạn. Một sự kiện phải chi tiêu rất nhiều tiền bỗng bị hủy, điều này khiến bạn căng thẳng. Nó cũng nói đến việc bạn chi tiêu quá mức và cần phải cân đối lại.

Tình yêu

Chuyện tình yêu trong trải bài Three of Cups ngược không được tốt đẹp. Nếu bạn đang độc thân, nó đại diện cho một mối quan hệ không lâu dài sắp đến với bạn. Ban đầu, cả 2 có thể rất vui, hạnh phúc nhưng lại nhanh chóng xảy ra vấn đề và tan vỡ. Hoặc có một người trong quá khứ quay trở lại, bạn nhận ra người đó rời khỏi bạn vì lý do chính đáng. Tuy nhiên, cả 2 khó có thể hàn gắn như trước kia.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm, lá bài này thông báo rằng sẽ có bữa tiệc, lễ kỷ niệm bị hủy bỏ. Có ai đó đang cố gắng để phá hoại mối quan hệ này, chẳng hạn như cố tung tin đồn không có thật.

Sức khỏe, tâm linh

Lá bài Three of Cups ngược biểu thị cho những vấn đề tiêu cực trong sức khỏe. Có thể bạn đã quá ham vui mà sa vào tiệc tùng, gây hại cho sức khỏe của mình. Ngoài ra, Three of Cups cũng là dấu hiệu của sự sảy thai, chấm dứt.

Với khía cạnh tâm linh, lá bài này chỉ ra rằng đang có người xấu định hãm hại, hướng bạn theo một con đường không tốt. Bạn hãy tin vào bản năng của mình, sáng suốt để không đi ngược đạo đức nhé.

3. Three of Cups khi kết hợp với những lĩnh vực, lá bài khác sẽ như thế nào?

ý nghĩa lá bài Three of Cups trong tarot
Three of Cups khi kết hợp với những lĩnh vực, lá bài khác

Với những lĩnh vực hay lá bài khác trong Tarot, Three of Cups lại mang những ý nghĩa khác hoàn toàn. Bạn hãy cùng tìm hiểu với JobsGO nhé.

3.1 Three of Cups với chiêm tinh học

Với chiêm tinh học, lá bài Three of Cups đại diện cho cung Cự Giải, được cai trị bởi sao Thủy. Sự kết nối này thể hiện cho con người dễ xúc động, rất yêu thương mọi người, coi trọng gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, tính tính của người này cũng khá thất thường.

3.2 Three of Cups với những lá bài khác

Three of Cups khi kết hợp với những lá bài khác sẽ mang ý nghĩa gì?

  • Three of Cups với The Magician: bạn hãy sẵn sàng để gặp gỡ một người tri kỷ của mình, người này có thể xuất hiện trong một bữa tiệc nào đó mà cả 2 cùng tham gia.
  • Three of Cups với Strength: thể hiện cho vai trò nhất định của bạn trong xã hội, bạn có thể là trung tâm để kết nối mọi người với nhau.
  • Three of Cups với Ace of Pentacles: bạn sắp có những người bạn hoặc đối tác kinh doanh mới, giúp thúc đẩy sự nghiệp của bạn phát triển.
  • Three of Cups với Knight of Cups: thể hiện cho sự tôn vinh của tình yêu, có thể là có một lễ kỷ niệm lãng mạn giữa bạn với nửa kia.

Mang những ý nghĩa, thông điệp khá tích cực, hướng đến những điều tốt đẹp, Three of Cups là lá bài được rất nhiều người quan tâm, mong muốn xuất hiện khi xem bói bài Tarot. Tuy nhiên, nó cũng có thể liên quan đến một số vấn đề tiêu cực mà các bạn cần lưu ý. Hy vọng rằng bài viết trên đây sẽ hữu ích, giúp các bạn hiểu chính xác về ý nghĩa lá bài Three of Cups.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: