Ace of Wands là gì? Ý nghĩa sự nghiệp, tình yêu và sức khỏe

Đánh giá post

Trong bộ bài Tarot, lá Ace of Wands đại diện cho hành động, thiên về công việc, sự nghiệp và mang những thông điệp sáng tạo. Nếu bạn đang quan tâm, tìm hiểu về lá bài này, hãy theo dõi nội dung dưới đây nhé.

1. Ace of Wands là gì? Mô tả lá bài Ace of Wands

1.1 Ace of Wands là gì?

Ace of Wands là lá bài đầu tiên trong Suit of Wands, thuộc bộ Tarot của Minor Arcana. Nó đại diện cho sự sáng tạo, tràn đầy năng lượng, mang đến sức sống, thông điệp tích cực cho cuộc sống của con người.

Ace of Wands cũng thể hiện cho sự khởi đầu của công việc, những bước đi đầu tiên trên con đường công danh, sự nghiệp.

Ace of Wands
Ace of Wands là gì? Mô tả lá bài Ace of Wands

1.2 Mô tả lá bài Ace of Wands

Trong lá bài Ace of Wands có hình ảnh của một bàn tay đang nắm một cây quyền trượng/đũa phép có những chiếc lá rơi, bao quanh tay là một đám mây có luồng sáng phát ra. Ở phía dưới là khung cảnh đồi núi, sông suối, có cây mọc lên. Ý nghĩa của từng biểu tượng đó là:

  • Bàn tay: tượng trưng cho những cơ hội, lời đề nghị hay mối quan hệ đối tác nào đó.
  • Đám mây xám: thể hiện chúng ta cần phải để ý, lưu tâm đến hiện tại, nó cũng đại diện cho sự cống hiến, phục vụ.
  • Quyền trượng: nói đến sức mạnh, quyền lực.
  • Những chiếc lá xung quanh quyền trượng: đây là những ý tưởng mới hay khởi đầu mới.
  • Sông suối: nói đến những khó khăn mà chúng ta gặp phải trong cuộc sống.
  • Ngọn đồi núi: cho thấy chúng ta đã đạt được thành công, mục tiêu của mình.
  • Cây cối: tượng trưng cho sự phát triển trong công việc, sự nghiệp.

2. Ý nghĩa lá bài Ace of Wands trong Tarot là gì?

Ý nghĩa lá bài Ace of Wands trong Tarot là gì là vấn đề được nhiều người quan tâm. Vậy thì hãy cùng JobsGO tìm hiểu kỹ hơn về lá bài này ở phần dưới đây nhé.

lá bài Ace of Wands
Ý nghĩa lá bài Ace of Wands

2.1 Ý nghĩa tổng quan

Về tổng quan, lá bài Ace of Wands báo hiệu bạn sắp gặp điều gì đó mới mẻ và cuộc đời bạn có thể sẽ đi theo một hướng hoàn toàn khác. Bạn sẽ thay đổi góc nhìn về cuộc sống, tương lai theo hướng liều lĩnh nhưng tích cực hơn.

Lá bài Ace of Wands cũng thể hiện cho sự chủ động, nhiệt tình, sáng tạo. Năng lượng mà bạn có sẽ giúp bạn phát triển, đạt đến một tầm cao mới với những đam mê, hoài bão của bản thân.

2.2 Ý nghĩa khi lá bài xuôi

Trong bộ Ẩn phụ, lá bài Ace of Wands xuôi mang ý nghĩa táo bạo nhất. Nó thể hiện cho sự sáng tạo nhưng không phải học từ sách vở mà là từ chính tiếng nói của bạn, từ ý chí, năng lượng, sự nhiệt huyết tràn đầy của bạn. Điều này giúp bạn dễ dàng phát triển ngay cả khi ở trong môi trường mới.

Đôi khi, Ace of Wands xuôi còn mang đến cho bạn những cơ hội, thử thách đòi hỏi bạn phải có bản lĩnh để mạo hiểm thử sức.

Sự nghiệp, tài chính

Ở khía cạnh sự nghiệp, Ace of Wands xuôi mang đến những điều tích cực dành cho bạn. Nó đề cập đến việc bạn có thể sắp được tiếp nhận một thách thức mới như thăng tiến hay dự án lớn. Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm, đây là một tín hiệu tốt, bạn sắp có được một công việc ưng ý.

Về tài chính, tiền bạc, lá bài Ace of Wands xuôi dự báo về sự thay đổi tốt. Chẳng hạn như bạn sẽ nhận được tiền thưởng, quà tặng, lợi nhuận từ đầu tư, thu nhập phụ khác,…

Tình yêu

Với trải bài tình yêu, Ace of Wands xuôi tượng trưng cho những điều tốt đẹp, vui vẻ, hạnh phúc. Nó đại diện cho những đam mê bùng nổ, cho bước ngoặt trong một mối quan hệ (đính hôn, kết hôn,…) hoặc là một sự kiện đặc biệt của 2 người (mua nhà, đi du lịch, có em bé,…).

Trường hợp bạn còn độc thân, lá bài này cũng cho thấy bạn sẽ sớm gặp được nửa kia của mình. Nếu bạn đang để ý ai đó, hãy mạnh dạn tỏ tình nhé.

Sức khỏe, tinh thần

Đối với vấn đề sức khỏe, sự xuất hiện của lá bài Ace of Wands xuôi là một điềm báo tốt. Bạn đang khỏe mạnh hoặc nhận về một tin vui nào đó về sức khỏe.

Lá bài Ace of Wands xuôi cũng mang ý nghĩa về sinh sản, vậy nên nếu bạn đã có gia đình, đang mong muốn về một thiên thần nhỏ thì đây chính là dấu hiệu tốt.

Xét về tinh thần, tâm linh, Ace of Wands xuôi cho thấy bạn có thể nhận được lời mời tham gia sự kiện tâm linh nào đó hoặc cũng có thể, bạn sẽ bắt đầu đi theo con đường này.

2.3 Ý nghĩa khi lá bài ngược

Ace of Wands là gì
Ý nghĩa khi lá bài ngược

Lá bài Ace of Wands ngược báo hiệu cho những vấn đề khó khăn, tiêu cực trong cuộc sống của bạn. Đôi khi bạn sẽ bị mất phương hướng, không biết bản thân mình muốn điều gì, không thoát khỏi những chán nản, cảm giác tồi tệ. Thậm chí, ngay cả khi đã có mục tiêu, bạn vẫn sẽ trì hoãn, không có động lực, hứng thú để làm.

Lá bài này đưa ra cho bạn lời khuyên là hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, cân bằng lại cuộc sống, đừng để áp lực khiến mọi thứ trở nên tiêu cực hơn. Bạn cũng không nên quá vội vàng quyết định điều gì ở thời điểm này.

Sự nghiệp, tài chính

Lá bài Ace of Wands đảo ngược nói đến những điều khá tiêu cực về công việc, sự nghiệp khiến bạn thất vọng. Bạn dường như không còn động lực, nhiệt huyết để tiếp tục cố gắng.

Nếu như bạn đang hoạt động kinh doanh, lá bài này còn báo hiệu bạn có thể thất bại. Theo đó, vấn đề tài chính cũng bị ảnh hưởng theo chiều xấu đi, các khoản đầu tư bị lỗ, thất thoát.

Tình yêu

Khi có sự xuất hiện của Ace of Wands ngược, mối quan hệ tình cảm của bạn đang gặp vấn đề. Bạn có thể cảm thấy chán nản, không còn nhiều niềm vui, không còn muốn cố gắng vun đắp cho chuyện tình của hai bên.

Nếu bạn độc thân, lá bài này báo hiệu bạn có thể bị hủy bỏ một cuộc hẹn nào đó hoặc bạn tỏ ra căng thẳng, thể hiện thái quá trong các cuộc hẹn khiến đối phương sợ hãi.

Sức khỏe

Xét khía cạnh sức khỏe, Ace of Wands ngược cho thấy bạn sắp nhận về những điều không may về sức khỏe. Nó có thể liên quan đến việc sinh sản hoặc bạn bị thiếu năng lượng do ăn kiêng, thiếu thể dục thể thao.

Trong tinh thần, tâm linh, lá bài Ace of Wands ngược nói rằng bạn đang bế tắc, có chút do dự khi thử điều gì đó liên quan đến tâm linh.

3. Ace of Wands khi kết hợp với những lĩnh vực, lá bài khác sẽ như thế nào?

ý nghĩa lá bài Ace of Wands trong tarot
Ace of Wands khi kết hợp với những lĩnh vực, lá bài khác

Không chỉ đứng riêng lẻ, lá bài Ace of Wands còn kết hợp với những lĩnh vực, lá bài khác trong Tarot. Tùy vào từng sự kết hợp mà nó sẽ mang ý nghĩa khác nhau như sau:

3.1 Ace of Wands với Chiêm tinh học

Kết nối với lĩnh vực chiêm tinh học, Ace of Wands đại diện cho nhóm cung Lửacung Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã. Ý nghĩa của sự kết hợp này là sự đam mê, niềm cảm hứng, sự nhiệt tình trong công việc, cuộc sống. Đây là những dấu hiệu tốt, mang đến những điều tích cực cho tương lai.

3.2 Ace of Wands với những lá bài khác

  • Ace of Wands với Empress/Ace of Cups: thể hiện rằng bạn sắp có tin vui về đường sinh sản.
  • Ace of Wands với The Lovers: dự báo cho việc sắp có một mối tình lãng mạn nhưng đầy thử thách, sóng gió. Nếu bạn còn độc thân thì đây là dấu hiệu sắp bắt đầu mối tình mới.
  • Ace of Wands với Knight of Wands: dự báo bạn sắp có sự thay đổi nào đó về công việc, học tập.
  • Ace of Wands với Eight of Pentacles: một khởi đầu mới về sự nghiệp đang chờ đợi bạn, có thể là thăng tiến hoặc lời mời thay đổi công việc.
  • Ace of Wands với Queen of Wands: đây là dấu hiệu cho thấy bạn sắp khởi sắc trong sự nghiệp khi gặp ai đó, có thể là trở thành một doanh nhân.

Đại diện cho những điều mới mẻ, sự sáng tạo, lá bài Ace of Wands mang đến những thay đổi tích cực đối với con người trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Hy vọng rằng những chia sẻ trong bài viết sẽ hữu ích, giúp bạn hiểu rõ, hiểu đúng về lá bài Ace of Wands trong Tarot nhé.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: