Lá bài 10 of Cups: Ý nghĩa về sự nghiệp, tình yêu và sức khỏe

Đánh giá post

Bạn đang có hứng thú với bài Tarot và khi bốc được lá 10 of Cups bạn muốn biết ý nghĩa của nó? Cùng JobsGO tìm hiểu chi tiết ý nghĩa xuôi, ngược của lá bài này với chia sẻ bổ ích trong bài viết dưới đây nhé!

1. 10 of Cups là gì? Mô tả lá bài 10 of Cups

10 of Cups hay Ten of Cups là một trong những lá bài thuộc bộ Tarot phổ biến khắp thế giới. Nó thường được sử dụng cho việc bói toán và dự đoán về như sự việc tương lai.

Lá bài 10 of Cups được mô tả bằng hình ảnh một cặp vợ chồng đang yêu nhau da diết. Họ không chỉ đạt được hạnh phúc mà nhiều người hằng mong ước mà còn có cuộc sống trọn vẹn với hình ảnh những đứa con vui đùa trước ngôi nhà nhỏ.

ten of Cups
10 of Cups là gì? Mô tả lá bài 10 of Cups

Ngôi nhà là biểu tượng cho mái ấm yên ổn, đằng sau là hình ảnh hàng cây, con sông thể hiện khả năng sinh sôi, phát triển và sự tự do của cảm xúc. Cầu vồng trên bầu trời và 10 chiếc cúp được xếp theo hình cầu vòng giống như món quà mà ông trời ban tặng cho cặp vợ chồng. Đây là thời điểm mà gia đình tận hưởng hạnh phúc, thành công sau một thời kỳ dài khó khăn trước đó.

Toàn bộ lá bài 10 of Cups muốn thể hiện sự bình yên, ban tặng phước lành và tình yêu vĩnh cửu.

2. Ý nghĩa lá bài 10 of Cups trong Tarot là gì?

Chi tiết ý nghĩa của lá bài 10 of Cups gồm: Ý nghĩa tổng quan, xuôi, ngược như sau:

2.1 Ý nghĩa tổng quan

10 of Cups miêu tả hình ảnh gia đình hạnh phúc với cuộc sống viên mãn. Đây là một trong những điều hết sức tốt đẹp và nhắm bạn rằng mọi thứ đang đi vào quỹ đạo, bạn chỉ cần đón nhận những thứ tươi đẹp nhất.

2.2 Ý nghĩa khi lá bài xuôi

Ten of Cups mang hàm ý về một cuộc sống gia đình hạnh phúc, hạnh phúc không chỉ đến với bạn mà còn đến với những người thân yêu mà bạn quan tâm nhất. Đây là một lá bài mang ý nghĩa tích cực dù nó xuất hiện trong bối cảnh nào đi nữa.

Công việc và tài chính

10 of Cups là một tín hiệu tốt cho thấy bạn sẽ đạt được vị trí mong muốn trong công việc. Đừng quá phấn khích vì điều này mà bạn cần tập trung và làm mọi thứ thật tốt để đạt được ý nguyện sớm nhất nhé!

Tiền bạc không phải là vấn đề quan trọng với bạn khi lá bài này xuất hiện. Nó cho thấy bạn đang ở giai đoạn phát đạt, hãy đầu tư hoặc dùng tiền để phục vụ cho nhu cầu của bản thân một cách xứng đáng. Hãy chia tài chính của bạn thành các khoản hợp lý để chi tiết hiệu quả.

Tình yêu

Nếu tình cảm của bạn đang có vấn đề, lá bài 10 of Cups cho thấy nó sẽ chuyển biến tốt. Bạn và nửa kia chính là dành cho nhau, vì vậy hãy giải quyết mọi thứ thật nhẹ nhàng. Còn nếu bạn đang độc thân, lá bài này như một lời nhắc nhở bạn sẽ tìm được bạn đời sớm thôi.

Sức khỏe và tâm linh

Sức khỏe của bạn đang có những dấu hiệu tốt lên, hãy tiếp tục duy trì chế độ sinh hoạt tích cực để mọi thứ ổn định. Bạn hãy bắt đầu từ chế độ ăn uống hợp lý, cân bằng giữa việc nghỉ ngơi, tập luyện thể thao với thời gian làm việc. Bạn cần kiểm soát mọi thứ thật tốt sẽ khiến sức khỏe của bạn luôn ở trạng thái “vượng”.

Bên cạnh đó, 10 of Cups cũng nhắc bạn là cần giữ được thái độ tích cực trong mọi tình huống, điều này sẽ giúp bạn đạt được tất cả dễ dàng hơn. Bạn nên chia sẻ nhiều hơn với mọi người, đặc biệt khi bạn đang thất vọng và cần lấy lại năng lượng tích cực.

10 of Cups
Ý nghĩa lá bài 10 of Cups trong Tarot

2.3 Ý nghĩa khi lá bài ngược

Đối với lá bài 10 of Cups ngược chỉ ra rằng bạn không nắm rõ nguyên nhân tạo nên sự hạnh phúc mà bản thân đang tận hưởng. Nguyên nhân này có thể ngay trước mắt bạn nhưng bạn không hề biết. Nhưng nhìn chung thì nó vẫn mang ý nghĩa tích cực.

Công việc và tài chính

Lá bài 10 of Cups ngược cho thấy bạn đang không đạt được những điều mình muốn trong công việc, nhưng bạn vẫn có được đánh giá cao và tôn trọng từ đồng nghiệp, cấp trên. Nếu bạn đang tìm việc thì cần tự tin và lạc quan để giúp bạn trở thành người thú vị trong mắt nhà tuyển dụng.

Về tài chính, lúc này với bạn không phải vấn đề lớn, nhưng bạn cần biết trân trọng những gì đang có mới là nền tảng để gia tăng tiền cho bản thân. Đặc biệt bạn cần giúp đỡ những người khó khăn bằng cách cho đi.

Tình yêu

Lá bài 10 of Cups ngược cho thấy bạn đang tốn thời gian vào việc suy nghĩ việc cảnh không thực tế trong tình cảm của 2 người. Bạn không nên nghi ngờ mà cần đặt niềm tin khiến mối quan hệ của cả 2 tốt đẹp hơn. Nếu bạn đang độc thân, bạn nên giảm tiêu chuẩn của mình xuống để có thể thoát khỏi sự cô đơn nhanh chóng nhé!

Sức khỏe và tâm linh

Trải bài lá 10 of Cups ngược nhắc nhở bạn cần chú ý đến bản thân nhiều hơn để đảm bảo vấn đề sức khỏe của bạn được tốt nhất. Bạn nên để ý đến thể chất để xây dựng những tiêu chuẩn tập luyện thể dục thể thao phù hợp.

Về mặt tâm linh, bạn nên dừng suy nghĩ so sánh bản thân với người khác để trân quý những hạnh phúc mình đang có. Hãy sống cho hiện tại và tương lai dù hoàn cảnh của bạn thế nào. Đặc biệt phải luôn tin tưởng vào chính bản thân bạn.

3. 10 of Cups khi kết hợp với những lá bài khác sẽ như thế nào?

Khi kết hợp lá bài 10 of Cups với các lá bài khác trong bộ Tarot sẽ mang những ý nghĩa cụ thể như sau:

10 of Cups là gì
10 of Cups khi kết hợp với những lá bài khác sẽ như thế nào?

3.1 Lá bài 10 of Cups kết hợp với lá bài 3 Of Pentacles

Sự kết hợp với lá bài 3 of Pentacles này đang muốn nhắc đến môi trường làm việc hiện tại của bạn. Bạn đang có nhiều động lực tích cực để tạo nên những nguồn cảm hứng sáng tạo cực tốt để phát triển công việc và sự nghiệp của mình.

3.2 Lá bài 10 of Cups kết hợp với lá bài The Tower

Sự kết hợp của hai lá bài 10 of Cups và The Tower này là lời nhắc nhở bạn về việc phải giải quyết tốt rắc rối liên quan đến các thành viên trong gia đình nếu không muốn tình cảm rạn nứt.

3.3 Lá bài 10 of Cups kết hợp với lá bài The Lovers

Khi hai lá bài The Lovers xuất hiện, nó báo hiệu cho bạn những điều tốt sắp đến từ một người nào đó. Người đó sẽ là đối tác hoàn hảo hỗ trợ bạn trong công việc hoặc trong cuộc sống.

3.4 Lá bài 10 of Cups kết hợp với lá bài The Chariot

Khi lá bài kết hợp là The Chariot, sự kết hợp này đang muốn truyền tải đến bạn thông điệp về sự hàn gắn mối quan hệ. Bạn có thể có thêm bạn bè mới hoặc là gặp lại những người bạn cũ đã mất liên lạc từ lâu.

3.5 Lá bài 10 of Cups kết hợp với lá bài Ace Of Wands

Nếu bạn đang mang thai, sự kết hợp với lá bài Ace of Wands này cho thấy bạn sẽ có một thai kỳ thuận lợi. Mọi thứ sẽ diễn ra vô cùng suôn sẻ để chào đón một thiên thần tuyệt vời. Còn nếu bạn đang mong chờ một tín hiệu thì sự kết hợp này báo với bạn được như ý.

Như vậy, toàn bộ những thông tin được JobsGO đề cập trong bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ và chi tiết về ý nghĩa của lá bài 10 of Cups trong Tarot. Nếu bạn bốc được lá bài này, hãy áp vào ý nghĩa ở bài viết để tự mình tìm lời giải nhé!

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: