2 of Wands trong Tarot: Ý nghĩa về công việc, tình yêu và sức khỏe

Đánh giá post

2 of Wands là lá bài Tarot đại diện cho mục tiêu, kế hoạch và khả năng vận dụng thế mạnh để đạt được những dự định, kế hoạch lớn lao. Trải bài cũng đồng thời nhắc nhở về tầm quan trọng của việc kiểm soát năng lực bản thân của mỗi con người. Ngoài ra, 2 of Wands còn ẩn chứa rất nhiều điều bí ẩn thú vị chưa được hé lộ, hãy cùng chúng tôi khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

1. 2 of Wands là gì? Mô tả lá bài 2 of Wands

2 of Wands là một lá bài Tarot trong bộ Ẩn phụ đại diện cho tinh thần, sức mạnh nội tại, khả năng đặt ra mục tiêu và theo đuổi đến cùng bằng tất cả nỗ lực. Cuộc đời dẫu có khó khăn đến đâu, cũng hãy lấy câu nói “không gì là không thể” làm động lực để viết tiếp những ước mơ, hoài bão còn dang dở phía trước.

Những thông điệp được gửi gắm trong 2 of Wands ẩn hiện qua từng hình ảnh, biểu tượng và màu sắc. Đầu tiên, thu vào tầm mắt chúng ta là hình ảnh một người đàn ông giàu có, quyền thế đứng trên tầng cao nhất của lâu đài với một tay cầm quyền trượng, một tay cầm quả địa cầu.

ý nghĩa lá bài two of Wands
2 of Wands là gì? Mô tả lá bài 2 of Wands

Tầng cao nhất của tòa lâu đài cùng vương trượng đại diện cho quyền lực tối thượng bất khả xâm phạm. Thêm quả địa cầu nằm gọn trong lòng bàn tay, người đàn ông như thống trị cả thế giới theo đúng nghĩa đen.

Sắc đỏ chủ đạo trên trang phục của anh ta ngụ ý cho thời cơ và sự sẵn sàng hành động bất cứ lúc nào. Đan xen cùng những chi tiết quần áo da cam đại diện cho sự mãn nguyện về những thứ đã phải đánh đổi bằng cả máu và nước mắt để đạt được.

Chiếc mũ “nhỏ mà có võ” độc nhất trên đầu người đàn ông gửi đến chúng ta thông điệp hãy là chính mình, hãy can đảm, kiên định thực hiện mọi ước mơ, khát khao cho dù bị ngăn trở, cấm cản.

Ánh mắt người đàn ông nhìn xa xăm hướng về những ngọn núi, dòng sông, bầu trời ngầm chỉ tham vọng, mong muốn được học hỏi và hòa mình vào biển trời tri thức rộng lớn của nhân loại.

Xem thêm: Ý nghĩa 78 lá bài Tarot

2. Ý nghĩa lá bài 2 of Wands trong Tarot là gì?

2 of Wands trong Tarot mang ý nghĩa quyết tâm, thể hiện quyền lực cá nhân, khả năng lên kế hoạch và hành động vì tương lai. Trải bài ngược cảnh bảo bạn đang thụ động và thiếu can đảm nên dễ bỏ lỡ những cơ hội tuyệt vời.

2.1. Ý nghĩa tổng quan

two of Wands
Ý nghĩa tổng quan lá bài 2 of Wands

Lá bài 2 of Wands trong Tarot đại diện cho sự quyết tâm, dũng cảm, sáng tạo, thấu hiểu chính bản thân mình, đồng thời gửi đến bạn lời nhắn nhủ chủ động hơn để xông pha, san bằng mọi thử thách và giành những thành tựu xứng đáng. 2 of Wands cũng đại diện cho sức mạnh nội tại, cho thấy bạn hoàn toàn kiểm soát được bản thân mà không cần sự giúp đỡ của bất kỳ ai.

Bạn có đủ can đảm, tri thức, sự năng động và mạnh mẽ để bước những bước chắc chắn trong hành trình cuộc đời. Chẳng điều gì có thể làm khó được bản thân chúng ta ngoại trừ việc bỏ quên chính mình hay vùi mình trong tiêu cực, bi quan. Chỉ cần gạt bỏ được những thứ này sang một bên, bạn chắc chắn phải bất ngờ về khả năng và sức mạnh nội tại của mình.

Xem thêm: Ý nghĩa lá bài 3 of Wands

2.2. Ý nghĩa khi lá bài xuôi

2 of Wands trong trải bài xuôi ngập tràn sự tươi sáng, báo hiệu tương lai của bạn đang vô cùng xán lạn và có xu hướng khởi sắc hơn nữa trong khoảng thời gian tiếp theo. Theo đó, hãy nắm bắt cơ hội, dựa vào niềm tin và nguồn năng lượng tích cực để tạo nên kỳ tích.

Công việc và tài chính

Ở khía cạnh công việc, 2 of Wands nhẹ nhàng nhắc nhở bạn nên thay đổi môi trường làm việc khi không còn hứng thú và điều kiện thuận lợi để phát triển bản thân. Hãy nuôi dưỡng những khát vọng mãnh liệt và mục tiêu nghề nghiệp nhiều thử thách hơn để nâng cao giá trị bản thân.

Tài chính của bạn hoàn toàn ổn định và cân bằng. Các khoản chi tiêu nằm trong tầm kiểm soát và không làm ảnh hưởng đến số tiền tích lũy. Đây cũng là thời điểm bạn dễ dàng nhận được các khoản thưởng, hoa hồng nên đừng ngần ngại thể hiện và chứng minh năng lực.

Tình yêu và các mối quan hệ

2 of Wands xuôi đại diện cho một mối quan hệ tình cảm nhiều rắc rối khiến cả hai mệt mỏi và tính đến chuyện chia tay. Tuy nhiên, đây không phải lựa chọn quá tồi tệ nếu bạn và người ấy đã cảm thấy kiệt sức và không còn gắn kết như thuở ban đầu.

Nếu đang độc thân, 2 of Wands nhắn nhủ bạn không cần vội vàng lao vào những mối quan hệ không thực sự phù hợp. Hãy cứ đứng im, kiên định và mạnh mẽ, tình yêu đích thực sẽ tới.

2 of Wands
Ý nghĩa khi lá bài xuôi

Sức khỏe và tinh thần

Đây là thời điểm bạn cầm sống chậm lại và dành thời gian để “detox” cả sức khỏe và tinh thần. Sau khi nạp đầy năng lượng cũng là lúc bạn bước vào thời điểm hoàng kim với những kế hoạch, dự án đầy khởi sắc.

Xem thêm: Ý nghĩa lá bài 4 of Wands

2.3. Ý nghĩa khi lá bài ngược

Nếu bốc được trải bài 2 of Wands ngược, bạn hãy dành thời gian xác định rõ ràng mục tiêu ngắn hạn, dài hạn để tìm ra con đường thực sự phù hợp. Việc này không đơn giản nhưng chỉ cần bạn nghiêm túc, những chông gai sẽ ngả về sau nhường chỗ cho tương lai đầy xán lạn.

Công việc và tài chính

Trong trải bài Tarot 2 of Wands ngược về sự nghiệp, mọi thứ cho thấy bạn đang tự giới hạn chính mình trong công việc an toàn. Giải pháp để thay đổi là tự tìm những cơ hội học hỏi thêm kiến thức hoặc bắt đầu những dự định cá nhân táo bạo hơn.

Về góc độ tài chính, bạn có thể gặp nhiều bất lợi nếu nhắm mắt chạy theo những lời mời gọi đầu tư khi chưa tìm hiểu kỹ hoặc hợp tác với những người không thực sự tin tưởng.

Tình yêu và các mối quan hệ

2 of Wands tình yêu đảo ngược ngụ ý mối quan hệ của hai bạn đang dần phai nhạt và nhàm chán. Đáng buồn nhất là cả hai vẫn lựa chọn ở bên nhau để duy trì cảm giác an toàn dù không còn tình yêu.

Nếu đang độc thân, 2 of Wands báo hiệu bạn có thể sắp quay trở lại với người yêu cũ. Các đối tượng tiềm năng không quá nhiều ngầm ám chỉ việc bạn chưa nên bước vào một mối quan hệ mới.

Sức khỏe và tinh thần

Ở thời điểm 2 of Wands xuất hiện trong trải bài, bạn đang gặp những vấn đề nho nhỏ về sức khỏe. Tìm gặp bác sĩ chuyên khoa là cách giải quyết an toàn và hiệu quả nhất trong trường hợp này.

Về khía cạnh tinh thần, đừng ngại khám phá những thế giới mới, những con đường tâm linh mới để truyền cảm hứng và động lực cho bản thân.

Xem thêm: Ý nghĩa lá bài 5 of Wands

2 of Wands là gì
Ý nghĩa khi lá bài ngược

3. 2 of Wands khi kết hợp với những lá bài khác sẽ như thế nào?

Hiểu về 2 of Wands, không ít người băn khoăn trải bài này kết hợp cùng các lá bài Tarot khác sẽ như thế nào. Dưới đây là một số sự kết hợp nổi bật, bạn có thể tham khảo:

3.1. 2 of Wands kết hợp cùng Death Tarot

Cả hai lá bài 2 of Wands và Death Tarot này đều đại diện cho sự thay đổi. Kết hợp lại với nhau, chúng thể hiện những biến đổi mới vượt xa khỏi tầm kiểm soát. Trường hợp này, hãy bình tĩnh đón nhận và mạnh mẽ ngẩng cao đầu dù bất kỳ chuyện gì xảy ra.

Xem thêm: Ý nghĩa lá bài 6 of Wands

3.2. 2 of Wands và The High Priestess hoặc The Hanged Man

2 of Wands và những lá bài The High Priestess hoặc The Hanged Man này có mối liên hệ chặt chứ, ngụ ý việc bạn sắp phải đối mặt với những lựa chọn không thể thay thế được.

Xem thêm: Ý nghĩa lá bài 7 of Wands

3.3. 2 of Wands cùng Two of Pentacles hoặc The Emperor

Khi đặt cạnh với hai lá bài Two of Pentacles hoặc The Emperor cho thấy một tin mừng về cơ hội hợp tác kinh doanh tuyệt vời đang đến với bạn. Đây là cơ hội có “1-0-2” khi bạn được làm việc với những nhà đầu tư hội gụ đủ tài, tâm, tầm.

Xem thêm: Ý nghĩa lá bài 8 of Wands

3.4. 2 of Wands kết hợp với The Tower

Sự kết hợp với The Tower cho thấy đây là một sự kết hợp khá tệ cho thấy bạn đang kỳ vọng vào những điều không tốt cho bản thân mình. Để không bị “tiền mất, tật mang”, bạn hãy cân nhắc cẩn trọng trước mọi quyết định dù là nhỏ nhất.

Như vậy, JobsGO đã tổng hợp và phân tích chi tiết về ý nghĩa của lá bài Tarot 2 of Wands. Mang nhiều tầng nghĩa cùng những sự kết hợp thú vị, 2 of Wands được đánh giá là trài bài ấn tượng. Bạn cảm thấy như thế nào về lá bài Tarot này, hãy bình luận phía dưới cho chúng tôi cùng biết.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: