Tải app JobsGO

User Conversion & Retention Supervisor (Vieon)

Tổ hợp Truyền thông Đất Việt VAC Tổ hợp Truyền thông Đất Việt VAC
  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm User Conversion & Retention Supervisor (Vieon) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    26/08/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 222 Pasteur - Phường Võ Thị Sáu - Quận 3 - TP. Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 3

    Mô tả công việc

    Mô tả Công việc
    1. Kế hoạch và chiến lược chuyển đổi khách hàng
    Xây dựng, triển khai, tối ưu và đo lường hiệu suất của các chiến lược về Khách hàng Trung thành (Loyalty), Chuyển đổi và Duy trì (Conversion & Retention), ...
    2. Triển khai và đánh giá
    Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng, phân khúc khách hàng và thiết lập các KPI phù hợp
    Xác định các cơ hội để tăng doanh thu từ khách hàng hiện tại ở các giai đoạn quan trọng trong quá trình sử dụng sản phẩm / dịch vụ
    Tăng mức độ gắn kết tình cảm với khách hàng hiện tại để tăng tỷ lệ mua hàng lặp lại và mang lại giá trị lâu dài
    Đánh giá mức độ hiệu quả các chiến dịch được triển khai
    Quản lý các chương trình truyền thông khách hàng trên đa nền tảng: Email, Direct, Mail và theo dõi, đo lường hiệu suất cũng như tác động.
    Phát triển chiến lược gửi thông tin đến khách hàng được cá nhân hóa, phối hợp với hành vi tổng thể của khách hàng.
    Xây dựng, triển khai, tối ưu và đo lường hiệu suất của các chiến lược về Khách hàng Trung thành (Loyalty), Chuyển đổi và Duy trì (Conversion & Retention), ...
    Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng, phân khúc khách hàng và thiết lập các KPI phù hợp
    Xác định các cơ hội để tăng doanh thu từ khách hàng hiện tại ở các giai đoạn quan trọng trong quá trình sử dụng sản phẩm / dịch vụ
    Tăng mức độ gắn kết tình cảm với khách hàng hiện tại để tăng tỷ lệ mua hàng lặp lại và mang lại giá trị lâu dài
    Đánh giá mức độ hiệu quả các chiến dịch được triển khai
    Quản lý các chương trình truyền thông khách hàng trên đa nền tảng: Email, Direct, Mail và theo dõi, đo lường hiệu suất cũng như tác động.
    Phát triển chiến lược gửi thông tin đến khách hàng được cá nhân hóa, phối hợp với hành vi tổng thể của khách hàng.

    Yêu cầu công việc

    Yêu Cầu Công Việc
    Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, QTKD Truyền thông hoặc chuyên môn liên quan.
    Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tập trung ở các vị trí Marketing, Digital Marketing, Growth & Performance Marketing.
    Có kinh nghiệm làm việc tại môi trường in house và agency
    Hiểu biết toàn diện về hệ sinh thái kỹ thuật số
    Có kiến thức chung về ngành truyền thông, giải trí và công nghệ (Ứng dụng giải trí)
    Có kinh nghiệm phát triển các chiến dịch tiếp thị trên nền tảng MXH hoặc nền tảng kĩ thuật số.
    Có kinh nghiệm làm việc với cơ sở dữ liệu khách hàng lớn và quản lý dữ liệu khách hàng
    Thông thạo các công cụ Google Analytics, Google Analytics
    Khả năng xử lý các thể loại báo cáo, theo dõi và đánh giá KPI, chỉ số
    Kỹ năng hợp tác và lãnh đạo, sẵn sàng tiếp tục phát triển bản thân và nghề nghiệp
    Hiểu biết về cách sử dụng các công cụ quản lý dự án, đáp ứng thời hạn dư án.
    Sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng, đặc biệt các công cu chuyên ngành Google Analytics/Facebook Insights, SEO, Google Ads
    Tiếng Anh giao tiếp tốt
    Tư duy chiến lược và data-driven, khả năng phân tích và sử dụng cơ sở dữ liệu
    Đa nhiệm và kỹ năng tổ chức tốt
    Quản trị rủi ro và các khủng hoảng
    Quản lý quan hệ đối tác
    Đam mê, nhiệt tình, năng động và cầu tiến

    Quyền lợi được hưởng

    Laptop
    Chế độ bảo hiểm
    Du Lịch
    Chế độ thưởng
    Chăm sóc sức khỏe
    Đào tạo
    Nghỉ phép năm

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume