Việc làm Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân - ACB

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

Ngân hàng TMCP Á Châu ACB
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
03/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh, Hà Nội
1. Khu vực HCM
2. Khu Vực Hà Nội

Việc Làm Tương Tự

Công ty Tài Chính Mirae Asset (Việt Nam)

Trưởng Nhóm Thu Hồi Nợ Qua Điện Thoại (Nợ Sớm)

Công ty Tài Chính Mirae Asset (Việt Nam)

Hồ Chí Minh 12 - 50 triệu VNĐ
Công Ty TNHH May Mặc Dịch Vụ Thiết Kế Chinh Chiến

Trưởng Nhóm Kinh Doanh & Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH May Mặc Dịch Vụ Thiết Kế Chinh Chiến

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Trưởng Nhóm Kinh Doanh Ô Tô Kia (Đã Có Kinh Nghiệm Bán Hàng Ở Các Thương Hiệu Xe Ô Tô Hàn Quốc, Có Kinh Nghiệm Ở Cấp Quản Lý 1 Năm Trở Lên)

Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Hà Nội 20 - 50 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Yabe

Trưởng Nhóm Sales Marketing

Công Ty Cổ Phần Yabe

Hồ Chí Minh Từ 10 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Phát Triển Kiyoshi

Quản Lý Cửa Hàng ( Thu Nhập 9 - 12TR )

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Phát Triển Kiyoshi

Hồ Chí Minh 9 - 12 triệu VNĐ
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON

Trưởng Nhóm Nhắc Phí Qua Tổng Đài - MRS - HCM

Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON

Hồ Chí Minh 20 - 30 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Trưởng Phòng Kinh Doanh Qua Điện Thoại (Telesales Manager) Lương CB 50 - 70TR + Thưởng

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Hồ Chí Minh 50 - 70 triệu VNĐ
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON

Trưởng Nhóm Nhắc Phí Qua Tổng Đài - MRS - Hni

Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON

Hà Nội 20 - 30 triệu VNĐ
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng Sau Vay - MRS - Hni

Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON

Hà Nội 20 - 30 triệu VNĐ
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON

Trưởng Nhóm Nhắc Phí Qua Điện Thoại - MRS - Hni

Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON

Hà Nội 20 - 30 triệu VNĐ
Công Ty TNHH The Matrix

Kế Toán Trưởng

Công Ty TNHH The Matrix

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Yabe

Trưởng Nhóm Kinh Doanh/ Sales Team Leader (Thu Nhập Không Giới Hạn Theo Năng Lực) - Quận 9

Công Ty Cổ Phần Yabe

Hồ Chí Minh Từ 10 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Tư vấn và cung cấp sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng cá nhân nhằm thực hiện các mục tiêu kinh doanh

  • Triển khai thực hiện chỉ tiêu kinh doanh cá nhân trong năm tài chính.
    Lập kế hoạch tiếp cận nguồn khách hàng phù hợp với định hướng, chuẩn bị lịch tương tác và kịch bản bán hàng cho khách hàng mục tiêu.
    Tìm kiếm nguồn khách hàng mới có chất lượng theo định hướng chiến lược, từ đó thiết lập cuộc hẹn và tiếp cận với khách hàng.
  • Tư vấn trực tiếp, bán thêm bán chéo các sản phẩm dịch vụ KHCN bao gồm: Vay thế chấp, vay tín chấp, thẻ tín dụng và các sản phầm khác theo định hướng từng thời kỳ, đảm bảo tư vấn chính xác đầy đủ và đúng theo quy định của ACB.
  • Giới thiệu khách hàng và cơ hội bán hàng cho các chức danh khác để khai thác và phát triển khách hàng đối với các sản phẩm không tư vấn trực tiếp nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho ACB.
  • Chăm sóc, duy trì khách hàng vay hiện hữu thông qua việc thường xuyên liên lạc, tiếp xúc với khách hàng nhằm duy trì sự gắn kết giữa khách hàng và ACB, khai thác hiệu quả khách hàng liên quan từ khách hàng hiện hữu.

- Thực hiện các công việc nhằm hoàn tất quy trình cung cấp sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng cá nhân

  • Thực hiện thu thập đầy đủ hồ sơ khách hàng, khởi tạo tờ trình hạn mức và phối hợp nhân viên phân tích tín dụng trình duyệt hồ sơ tín dụng theo hướng dẫn từng thời kỳ.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện thủ tục giải ngân cho khách hàng.
  • Định kỳ hoặc đột xuất thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát, tái đánh giá khách hàng theo quy định của ACB.
  • Thực hiện công tác nhắc, thúc nợ khách hàng trong danh mục quản lý. Phối hợp với bộ phận xử lý nợ trong quá trình xử lý/ thu hồi đối với các khoản nợ có vấn đề.
  • Thực hiện các công việc, báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời theo yêu cầu của cấp quản lý tại đơn vị và đơn vị quản lý chức danh tại hội sở.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng đơn vị/ cấp quản lý theo quy định từng thời kỳ.

- Quản lý hiệu quả công việc cá nhân

  • Cập nhật kịp thời, đầy đủ kiến thức về quy định, quy trình, chính sách, hướng dẫn công việc, các chương trình Marketing, chiến dịch bán hàng, sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng, đồng thời tuân thủ các quy định ACB.
  • Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong quá trình giao tiếp với khách hàng và khi được yêu cầu.

Yêu cầu công việc:

Trình độ học vấn:

  • Đại học Chuyên ngành: các khối ngành Kinh tế (Ngân hàng/ Tài chính/ QTKD/ Kế toán..)
  • Ngoại ngữ: giao tiếp tiếng Anh bằng B hoặc tương đương trở lên
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng

Kinh nghiệm

  • Cấp nhân viên (RACB): Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường kinh doanh, lĩnh vực tài chính ngân hàng, dịch vụ khách hàng, các ngành có liên quan (định giá, tư vấn bất động sản…)/ hoặc là sinh viên mới tốt nghiệp có thành tích học tập xuất sắc, định hướng công việc ngành ngân hàng.
  • Cấp chuyên viên (ROCB): Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên viên Quan hệ khách hàng cá nhân (bao gồm thời gian làm việc tại ACB và các tổ chức tín dụng khác với chức danh tương đương)
  • Cấp giám đốc (RMCB): Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên viên Quan hệ khách hàng cá nhan (RO-CB) bao gồm thời gian làm việc tại ACB và các tổ chức tín dụng khác với chức danh tương đương.

Kiến thức/ Chuyên môn:

  • Kiến thức về quy trình, sản phẩm, dịch vụ của ACB và đối thủ cạnh tranh.
  • Kiến thức về pháp luật ngân hàng (luật NHNN, luật các TCTD...).
  • Đặc điểm kinh tế, xã hội, dân cư của địa phương hiện đang làm việc.
  • Am hiểu phân khúc khách hàng phụ trách và đặc điểm, nhu cầu, hành vi của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng.
  • Hiểu biết về quản trị rủi ro, bảo mật thông tin và tuân thủ hoạt động của ACB.

Kỹ năng:

  • Kỹ năng tư vấn
  • Kỹ năng bán hàng
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng làm việc độc lập.
    Kỹ năng quản trị sự thay đổi
  • Kỹ năng làm việc độc lập

Quyền lợi được hưởng:

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code