Tải app JobsGO

Trợ Lý Giám Đốc (Tiếng Trung Giao Tiếp Tốt)

  • Hết hạn trong 7 ngày nữa
  • Mức lương 20 - 25 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 5 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    20/08/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    Không giới hạn

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Trung
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    30 - 38

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    275 277 Vành Đai Trong, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    - Hỗ trợ Giám Đốc trong việc lên lịch trình và tiến hành công việc theo lịch trình. Hỗ trợ các vấn đề đời sống phục vụ cho công việc của giám đốc như đặt vé máy bay, đặt phòng cho các chuyến công tác.

    - Là cầu nối giữa Giám Đốc và các phòng ban. Tiếp nhận, truyền đạt yêu cầu của Giám Đốc đến các phòng ban và nhân sự. Báo cáo kết quả công việc của các phòng ban và nhân sự lại cho Giám Đốc.

    - Theo dõi tiến độ triển khai công việc từ các phòng ban, kịp thời cập nhật lại cho Giám Đốc. Chuẩn bị các báo cáo theo tuần/tháng/quý/năm của công ty theo yêu cầu của sếp.

    - Hỗ trợ các công tác đối nội như: Nhân sự, tổ chức văn hóa công ty, các nguồn ngân sách, v.v.

    - Hỗ trợ các công việc đối ngoại như: Tiếp đón đối tác tại sân bay, đặt phòng khách sạn, đặt hoa, v.v.

    - Đóng góp ý kiến, tham mưu cho Giám Đốc trong việc lập kế hoạch, thay mặt Giám Đốc đưa ra các quyết định cấp bách khi sếp vắng mặt.

    - Phiên dịch tài liệu tiếng Trung - tiếng Việt.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan (Quản trị văn phòng, quản trị kinh doanh, cử nhân ngôn ngữ, v.v.).

    - Giao tiếp tốt tiếng Phổ và tiếng Quảng (4 kỹ năng: Nghe - nói - đọc - viết).

    - Có kinh nghiệm làm trợ lý Giám Đốc ít nhất 2 năm.

    - Kỹ năng giao tiếp, ứng xử khéo léo.

    - Chủ động, trách nhiệm trong công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương từ 20.000.000đ đến 25.000.000đ, thưởng hiệu quả công việc.

    - Thưởng Lễ/ Tết, lương tháng 13, quà sinh nhật, liên hoan mỗi tháng, du lịch hàng năm, phép năm, đóng BHXH đầy đủ.

    - Thời gian làm việc giờ hành chính: 8h30 - 17h30, từ thứ 2 đến thứ 6, riêng thứ 7 làm nửa buổi đến 12h30, chủ nhật nghỉ.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Công Ty TNHH Nhà Hàng Lục Đỉnh Ký
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty TNHH Nhà Hàng Lục Đỉnh Ký

    Lĩnh vực:
    Nhà hàng
    Quy mô:
    61-200 nhân viên
    Địa chỉ:
    Khu dịch vụ T001, Số 968 Tòa nhà The EverRich, Đường 3/2, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume