- Hỗ trợ trải nghiệm khách hàng dùng thử các dịch vụ của công ty
-Khảo sát và ghi lại ý kiến của khách hàng để gia tăng sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ
- Giới thiệu các dịch vụ mới của công ty đến khách hàng
- Cập nhật tình trạng khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ
- Cập nhật tình trạng khách hàng đã từng liên hệ, chăm sóc trải nghiệm mới cho khách hàng quay lại
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh
- Không áp KPI doanh số
- Không yêu cầu bằng cấp, chấp nhận lao động phổ thông
- Chấp nhận sinh viên năm 1, 2, 3, 4 các trường trung cấp, cao đẳng, đại học
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giao tiếp tốt
- Có laptop cá nhân
I. ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN TOÀN THỜI GIAN
II. ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN BÁN THỜI GIAN
III. QUYỀN LỢI CHUNG
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.