1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến, hỗ trợ giải đáp thông tin, thắc mắc khi khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Banking của MB Bank. Ví dụ như: đăng ký mở TK, đăng nhập hệ thống sai nhiều lần bị khóa tài khoản, gián đoạn trong giao dịch,...
- Ngồi làm việc tại Ngân hàng, tương tác với khách hàng qua điện thoại
- KHÔNG SALE + KHÔNG ÁP DOANH SỐ
2. Thời gian làm việc:
Xoay luân phiên, tuần nghỉ ngày bất kì
- Ca 1 từ 06h30 - 14h30
- Ca 2 từ 14h30 - 22h30
3. Địa điểm làm việc: 21 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.