Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, thực hiện tư vấn, giải đáp các thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của đài truyền hình VTVcab.
Hỗ trợ báo hỏng trong qua trình khách hàng sử dụng, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện dịch vụ của đàitruyền hình.
Hỗ trợ gọi ra chăm sóc khách hàng (hỏi về mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ đài truyền hình, tình hình sửa chữa đã ổn chưa,...)
Không sale, không áp doanh số, Không yêu cầu kinh nghiệm.
2. Thời gian làm việc:
Fulltime: 8h - 16h
Parttime: 12h - 16h, 16h - 20h
Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
3. Địa chỉ làm việc: Tòa FLC, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Yêu cầu công việc:
Nhân sự có độ tuổi từ 18 - 31 tuổi, tốt nghiệp THPT trở lên hoặc sinh viên đang chờ bằng (không cần đúng chuyên ngành)
Cầu thị, ham học hỏi
Trao đổi thêm qua phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng:
Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ/tháng
Đào tạo nhanh, nhận phụ cấp đào tạo
Hỗ trợ mộc thực tập cho sinh viên (nếu có nhu cầu)
Cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng giao tiếp thông qua quá trình đào tạo và thực hành.
Cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc cầu tiến.
Được hỗ trợ trang thiết bị làm việc (Máy tính, tai nghe, tài liệu đào tạo nghiệp vụ)
Phụ cấp gửi xe trong thời gian làm việc.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.