Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Bellsystem24 VietNam
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Bellsystem24 VietNam
Công ty TNHH Pancake Việt Nam
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.
Công Ty TNHH N7
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Kinh Doanh Corex
Tiếng Việt
- Kiểm tra và thực hiện công tác an toàn:
Hướng dẫn hành khách tuân thủ quy định an toàn, đảm bảo dây an toàn được thắt chặt trước khi bay và hạ cánh.
- Phục vụ hành khách:
Phục vụ đồ ăn, đồ uống, báo chí và các dịch vụ khác trên máy bay.
- Hỗ trợ hành khách đặc biệt:
Chăm sóc và hỗ trợ những hành khách cần sự giúp đỡ như người già, trẻ em, phụ nữ có thai.
- Họp giao ban trước chuyến bay để nắm thông tin về an toàn, thời tiết và lộ trình.
- Chuẩn bị và kiểm tra thiết bị:
Đảm bảo các thiết bị an toàn và dịch vụ trên máy bay luôn sẵn sàng.
- Hỗ trợ xử lý tình huống:
Đáp ứng các yêu cầu của hành khách và hỗ trợ khi có sự cố bất ổn.
Tiếng Anh
- Check and perform safety work:
Guide passengers to comply with safety regulations, ensure seat belts are fastened before taking off and landing.
- Serve passengers:
Serve food, drinks, newspapers and other services on the plane.
- Assist special passengers:
Care for and support passengers who need help such as the elderly, children, pregnant women.
- Hold pre-flight briefings to get information about safety, weather and routes.
- Prepare and check equipment:
Ensure safety equipment and services on the plane are always ready.
- Support handling situations:
Respond to passenger requests and support when there are unstable incidents.
Tiếng Việt:
TIÊU CHÍ TUYỂN DỤNG:
1) Tiêu chí kinh nghiệm:
a) Đối với vị trí Tiếp viên trưởng:
- Tổng giờ bay: từ 1000hrs trở lên tại vị trí Tiếp viên Trưởng ở Hãng khác trước khi về SPA
- Tối thiểu 1 năm bay tại vị trí Trưởng và có tối thiểu 3 năm bay liên tục không gián đoạn
b) Đối với vị trí Tiếp viên Hàng không/Tiếp viên Hàng không khoang Thương gia:
- Tổng giờ bay: từ 500hrs trở lên tại vị trí Tiếp viên Hàng không/Tiếp viên Hàng không khoang Thương gia ở Hãng khác trước khi về SPA
- Đối với vị trí Tiếp viên Hàng không khoang Thương gia: Đã từng đảm nhiệm vị trí Tiếp viên Hàng không khoang Thương gia ở các Hãng khác trước khi về SPA
2) Tiêu chí chung:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.
- Chiều cao: Nam cao từ 170cm - 185cm, Nữ cao từ 160cm - 175cm.
- Tiếng Anh: chứng chỉ TOEIC tối thiểu từ 550 hoặc tương đương (IETLS 5.0/ TOEFL ITP 450/ TOEFL IBT 35/ VSTEP 5.5/ Cử nhân Ngôn ngữ Anh tốt nghiệp loại Khá trở lên).
- Đối với vị trí Tiếp viên Trưởng:chứng chỉ TOEIC tối thiểu từ 600 hoặc tương đương (IETLS 5.0/ TOEFL ITP 475/ TOEFL IBT 40/ VSTEP 5.5/ Cử nhân Ngôn ngữ Anh tốt nghiệp loại Khá trở lên).
- Tất cả bằng cấp, năng định còn thời hạn tính đến thời điểm gia nhập Hãng.
English:
RECRUITMENT CRITERIA
1) Experience Criteria:
a) For Cabin Manager:
- Total flight hours: At least 1,000 hours as Cabin Manager at another airline before joining SPA.
- At least 1 year of experience as Cabin Manager and a minimum of 3 consecutive years of flying without interruption.
b) For Flight Attendant/Business Class Flight Attendant:
- Total flight hours: At least 500 hours as Flight Attendant/Business Class Flight Attendant at another airline before joining SPA.
- For Business Class Flight Attendant: Must have previously held the position of Business Class Flight Attendant at other airlines before joining SPA.
2) General Criteria:
- Education: High school diploma or higher.
- Height: Males 170 cm - 185 cm, Females 160 cm - 175 cm.
- English proficiency: TOEIC score of at least 550 or equivalent (IELTS 5.0 / TOEFL ITP 450 / TOEFL IBT 35 / VSTEP 5.5 / Bachelor’s degree in English with a grade of Good or higher).
- For Cabin Manager:TOEIC score of at least 600 or equivalent (IELTS 5.0 / TOEFL ITP 475 / TOEFL IBT 40 / VSTEP 5.5 / Bachelor’s degree in English with a grade of Good or higher).
- All qualifications and certifications must be valid at the time of joining the airline.
Tiếng Việt:
- Lương cạnh tranh, thưởng theo năng lực.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Nghỉ phép năm, lễ, Tết theo luật Lao động.
- Hưởng ưu đãi cho người thân khi sử dụng các dịch vụ vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng trong hệ thống tập đoàn.
- Bảo hiểm Suncare 24/7
English
- Competitive salary with performance-based bonuses.
- Full participation in social insurance, health insurance, and unemployment insurance according to regulations.
- Paid annual leave and public holidays as per labor law.
- Family discounts for entertainment and resort services within the group.
- Suncare 24/7 insurance coverage.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.
Công Ty TNHH N7
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Kinh Doanh Corex
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Bellsystem24 VietNam
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Bellsystem24 VietNam
Công ty TNHH Pancake Việt Nam